Top 100+ lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh hay nhất bạn không nên bỏ qua

24152 views

Các bạn muốn gửi lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh đến thầy cô giáo của mình nhưng chưa nghĩ ra nên chúc như thế nào? Hãy tham khảo Top 100+ lời chúc thầy cô 20 11 ý nghĩa bằng tiếng Anh Monkey tổng hợp và chia sẻ dưới đây.

1. Ý nghĩa ngày 20 11

20 11 là ngày lễ truyền thống của ngành giáo dục , mục đích để tôn vinh người thầy, người cô đã hết lòng vì thế hệ tương lai của đất nước. Đây là ngày để tất cả các em học sinh, sinh viên và tất cả chúng ta thể hiện lòng biết ơn, sự trân trọng và tình cảm yêu thương, quý mến với những người đã từng dạy dỗ mình. 

Ngoài những món quà tặng thì một lời chúc ý nghĩa đi kèm chắc chắn sẽ mang lại niềm vui, niềm tự hào cho thầy cô, giúp người thầy luôn có niềm tin và động lực vững bước với sự nghiệp "trồng người".

2. Tổng hợp 100+ lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam hay, ý nghĩa nhất

Không cần phải những lời cầu kỳ, hoa mỹ, chỉ cần một lời chúc thật lòng chắc chắn thầy cô của bạn sẽ cảm thấy rất vui và tự hào. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết nên chúc như nào, bạn có thể tham khảo Top lời chúc 20 11 mừng ngày nhà giáo Việt Nam hay nhất Monkey tổng hợp dưới đây!

2.1. Lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh dành cho cô giáo chủ nhiệm

Thầy cô giáo chủ nhiệm giống như người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta, là người dạy ta kiến thức, đạo đức và cách sống, giúp chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn về nhân cách và tài năng. Vậy nên, trong ngày 20 11, các bạn nhất định phải nhớ gửi lời chúc tới thầy cô của mình nhé!

“Thank you for being a great homeroom teacher. Happy Teachers Day!”

Dịch: Cảm ơn thầy/ cô giáo tuyệt vời của em! Chúc mừng thầy/ cô ngày 20 11! 

“Thank you for always interested in us. You are the best teacher in the world. I love you. Have a nice day Vietnamese Teachers!”

Dịch: Em xin chân thành cảm ơn thầy/ cô đã luôn quan tâm chúng em. Thầy/ cô là người giáo viên tuyệt vời nhất! Em yêu quý thầy/cô rất nhiều! Chúc thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui!

“Wishing you a happy and happy 11/20. You are like a burning torch to light the way for us.”

Dịch: Chúc thầy/ cô ngày 20 11 hạnh phúc, vui vẻ! Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ, chỉ đường cho chúng em nên người.

“I wish I could show my immense gratitude to you. But it’s hard to say. I hope this small card will replace me with a partial expression of my deep gratitude from the bottom of my heart.”

Dịch: Em ước có thể dùng từ ngữ để bày tỏ lòng biết ơn vô bờ bến của mình với thầy/ cô. Nhưng thực sự không có từ ngữ nào diễn tả được. Em mong rằng thầy/ cô có thể cảm nhận tình cảm của em qua tấm thiệp nhỏ cùng lời chúc này ạ!

“You are the second mother that I love most. Wish you always happiness, beauty and success in your career.”

Dịch: Cô là người mẹ thứ 2 của em. Em yêu quý cô rất nhiều! Em chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trên con đường sự nghiệp mình chọn.

“Happy Vietnam’s Teacher day! I am very honored to be her student. I wish you were always beautiful and stick with us.”

Dịch: Chúc mừng ngày 20 11. Chúc cô luôn xinh đẹp, hạnh phúc. Em luôn cảm thấy tự hào vì được là học trò của cô. Mong rằng, cô sẽ luôn bên cạnh, dạy dỗ chúng em!

“Thank you teacher for loving us like a mother for the past 3 years. Wishing your teacher 11/20 beautiful, good job and always loved by students!”

Dịch: Em chân thành cảm ơn đã luôn quan tâm và chăm sóc chúng em suốt 3 năm qua. Nhân dịp ngày 20 11, em chúc cô luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp, dẫn dắt nhiều học sinh, sinh viên nên người.

 

loi-chua-20-11-bang-tieng-anh

Một lời chúc 20/11 dành tặng cô giáo chủ nhiệm là món quà tinh thần ý nghĩa

 

“On the occasion of Teachers’ Day in Vietnam, we would like to send our best wishes to you. Wishing you a healthy and steady step on your career path.”

Dịch: Nhân ngày 20/ 11 - Ngày nhà giáo Việt Nam. Chúng em chúc thầy/ cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Chúc thầy/ cô có thật nhiều sức khỏe, thành công trên con đường sự nghiệp. 

“Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you today and every day!”

Dịch: Chúng em luôn luôn biết ơn sự quan tâm, dạy dỗ và tình yêu thương thầy/ cô dành cho chúng em. Chúc thầy/ cô ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc!

“I am very grateful for your nurturing merit to us. I promise to always be a good student. I wish you a happy 11/20 day!”

Dịch: Em cảm ơn thầy/ cô rất nhiều vì đã luôn quan tâm, lo lắng cho chúng em. Em hứa với thầy/ cô sẽ học tập chăm chỉ, là người học trò ngoan và giỏi. Chúc thầy cô vui vẻ và hạnh phúc trong ngày 20/11.

2.2. Lời chúc bằng tiếng Anh 20 11 dành cho thầy cô các bộ môn

“Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”! Do đó, trong ngày nhà giáo Việt Nam, đừng quên gửi món quà nhỏ cùng lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh dành tặng đến người thầy, người cô dạy các bộ môn của bạn! 

“On occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I wish you and your family good health, happiness and success in life.”

Dịch: Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, em xin muốn gửi lời chúc chân thành: chúc thầy/ cô và gia đình thầy/ cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

“Thank you my teacher for all that you gave, And I promise to try my best to have better grades!”

“Em cảm ơn thầy/ cô vì những việc thầy/ cô đã làm và giúp đỡ em. Em hứa sẽ cố gắng hết sức để ngày càng tốt hơn:

“Thank you for teaching me a subject I thought I could never understand or be interested in. Thank you for making learning fun.”

Dịch: Em thật lòng cảm ơn thầy/ cô rất nhiều. Nhờ có sự dạy bảo, kèm cặp của cô mà em cảm thấy yêu bộ môn này hơn - Môn học mà trước giờ em không thích, không hiểu và không hề muốn học. 

“It has been an honor to get to learn so many things from you. Thanks for inspiring me!”

Dịch: Thật lòng em cảm ơn cô rất nhiều. Em đã học được rất nhiều điều tốt đẹp từ cô. 

“It’s been a major honor to be able to attend your classes; you taught us in the most possible friendly way! Thank you for being kind to us!”

Dịch: Em luôn cảm thấy tự hào khi trở thành học sinh của thầy/ cô, được nghe thầy/ cô giảng bài. Thầy/ cô đã luôn dốc hết lòng vì chúng em! Cảm ơn thầy/ cô vì tất cả!

“Thanks to you, I love this subject more. I hope you will always have good luck and happiness.”

Em cảm ơn thầy/ cô rất nhiều đã giúp em thêm yêu môn học này. Em chúc thầy/ cô luôn may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. 

 

loi-chuc-20-11-bang-tieng-anh

Thầy cô bộ môn luôn cố gắng mang đến cho học trò bài học hay nhất

 

“I never thought I would love this subject without your inspiration. I really thank you. Have a happy teacher’s day!”

Dịch: Em không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ học tốt bộ môn này. Nhưng nhờ có thầy/ cô, em đã cảm thấy môn học thật thú vị và yêu nó hơn. Chúc thầy/ cô ngày nhà giáo Việt Nam có thật nhiều niềm vui. 

“Thank you for lighting us up the flame of love for the subjects. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I would like to wish you good health and good work!”

Dịch: Em cảm ơn thầy/ cô rất nhiều vì đã truyền cảm hứng giúp chúng em yêu và học tốt các môn học. Nhân dịp ngày lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy/ cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp. 

Tham khảo: Top những lời chúc mừng sinh nhật tiếng Anh hay nhất 2021

2.3. Lời chúc thầy cô giáo dạy thêm nhân ngày 20 11 bằng tiếng Anh 

Ngoài thầy cô dạy tại trường, các bạn cũng đừng quên gửi một lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt đến thầy cô giáo tại các lớp bạn đăng ký học thêm nhé! Các thầy, các cô đã luôn cố gắng dạy dỗ, mang đến nguồn tri thức tốt nhất cho học trò. 

“Thank you for helping me supplement my knowledge and studying skills. Wishing you always happy and healthy as now.”

Dịch: Em cảm ơn thầy/ cô đã giúp em bổ sung kiến thức và cải thiện nhiều kỹ năng học tập. Em chúc thầy/ cô luôn vui vẻ và khỏe mạnh!

“Thanks for always taking care of us and reassuring that all of us were doing okay. You are the world’s best teacher! Thank you for everything!”

Dịch: Em thật lòng cảm ơn thầy/ cô đã luôn quan tâm và động viên chúng em. Thầy/ cô là người thầy/ cô giáo tuyệt vời nhất với em! Em cảm ơn thầy/ cô vì tất cả. 

“You are the one who brings the light of knowledge to me. I love you so much!”

Dịch: Thầy/ cô chính là người đã giúp em bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích. Em yêu quý thầy/ cô rất nhiều!

“Wish you a meaningful and happy Vietnamese Teacher’s Day. I love you – my second mother”

Dịch: Em chúc cô có một ngày nhà giáo Việt Nam 20 11 ý nghĩa và hạnh phúc. Em yêu cô rất nhiều - người mẹ thứ 2 của em!

 

loi-chuc-20-11-bang-tieng-anh

Thầy cô giáo giống như người cha, người mẹ thứ 2 của chúng ta

 

“Happy Vietnamese Teachers’ Day! Thank you for making the lesson interesting!”

Dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Em cảm ơn thầy/ cô đã luôn cố gắng mang đến cho chúng em những bài giảng thú vị và bổ ích. 

“Thanks to you, I get more knowledge. Thank you for everything!”

Dịch: Em cảm ơn thầy cô vì mọi thứ. Nhờ cô mà em có thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

“In my eyes, you are the most beautiful person. Wishing you always as young as now. Happy Teachers Day Vietnam.”

Dịch: Đối với em, cô luôn là người đẹp nhất! Chúc cô luôn trẻ và xinh đẹp mãi như bây giờ! Chúc cô có một ngày 20 11 ý nghĩa và tràn đầy niềm vui. 

“Thank you for helping me gain more knowledge. I’ve always been grateful for your teaching credit.”

Dịch: Em cảm ơn thầy/ cô đã giúp em bổ sung thêm nhiều kiến thức. Em luôn cảm thấy tự hào khi được là học trò của thầy/ cô.

2.4. Lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất từ học trò cũ

Bước ra đời, bước ra ngoài xã hội, chúng ta mới biết không có quãng thời gian nào đẹp nhất như những ngày còn được ngồi trên ghế nhà trường. Không có người nào có thể tâm huyết hết lòng dạy dỗ, chỉ bảo chúng ta như những người thầy, người cô đã dạy ta trong suốt những năm tháng cấp 1, cấp 2, cấp 3 và đại học. Vậy nên, khi ra trường, dù bạn là ai, dù bạn có thành công trở thành giám đốc, tổng giám đốc hay đơn giản bạn làm công nhân thì hãy luôn nhớ gửi lời chúc tới thầy cô đã dạy mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhé! Một lời chúc 20 11 ngắn bằng tiếng Việt hay tiếng Anh đều làm cho các thầy cô cảm thấy ấm lòng và xúc động đấy!

“I feel lucky enough to have a teacher who helped me recognize my talent and interests, guided and supported me, also motivated me to do my best. Happy Teacher’s Day!”

Dịch: Em luôn biết ơn và cảm thấy may mắn vì gặp được thầy/ cô. Thầy/ cô đã giúp em nhận ra thế mạnh của bản thân, cổ vũ, động viên em theo đuổi đam mê, sở thích của mình, định hướng và giúp đỡ em rất nhiều giúp em tự tin thể hiện bản thân. Chúc thầy/ cô ngày nhà giáo Việt Nam nhận được thật nhiều niềm vui. 

“The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, lucky and happiness.”

Dịch: Ra ngoài bươn trải với xã hội, em càng cảm thấy biết ơn thầy/ cô nhiều hơn. Em luôn nhớ những điều thầy/ cô đã dạy bảo chúng em. Chúc thầy/ cô luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc. 

“It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers” Day!”

Dịch: Không chỉ riêng ngày 20 11 mà trong tâm con luôn luôn nhớ đến cô. Đối với con, ngày nào cũng đều là ngày 20 11. Con luôn mong cô được hạnh phúc và vững bước trong sự nghiệp. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

 

loi-chuc-20-11-bang-tieng-anh
Đừng quên gửi lời chúc 20 11 tới cô giáo đã từng dạy bạn

 

2.5. Top câu nói hay, danh ngôn nổi tiếng về thầy cô bằng tiếng Anh

Nghề nhà giáo là một nghề thiêng liêng, cao cả. Vì vậy các bạn không khó để tìm kiếm những câu nói hay về thầy cô bằng tiếng Anh! Nếu bạn không giỏi tiếng Anh, chưa biết chọn câu nói tiếng Anh về thầy cô nào hay nhất để gửi tặng người thầy của mình, hãy tham khảo Top câu nói hay, câu danh ngôn ý nghĩa bằng tiếng Anh về thầy cô trong bài viết này!

“The best teachers teach from the heart, not from the book”

Dịch: Người thầy tốt là người dạy học trò từ cái tâm của mình, không phải chỉ đơn giản là kiến thức trong sách vở.

“Teachers, I believe, are the most responsible and important members of society because their professional efforts affect the fate of the earth.”

Dịch: Giáo viên là một nhân lực quan đối với sự phát triển của xã hội. Sự cố gắng của người thầy sẽ ảnh hưởng tới tương lai của thế hệ trẻ sau này. 

“In teaching you can not see the fruit of a day’s Hard work. It is invisible and you can get it after  twenty years…”

Dịch: Đối với nghề giáo, bạn sẽ không thể nhìn thấy thành quả ngay tức thì. Nhưng bạn có thể cảm nhận rõ ràng sau chừng 20 năm….

“The teacher is the one who gets the most out of the lessons, and the true teacher is the learner.”

Dịch: Thầy cô giáo là những người mang đến rất nhiều bài học hay và họ cũng đã từng là học trò.

“A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others.”

Dịch: Người thầy tốt giống như ngọn nến, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình chỉ dẫn soi đường cho các thế hệ học trò. 

“I like a teacher who gives you something to take home to think about besides homework.”

Dịch: Tôi thích những người thầy có thể mang đến nhiều điều tốt đẹp, đáng suy ngẫm sau mỗi bài giảng chứ không đơn thuần là chỉ giao bài tập về nhà.

“A teacher who is attempting to teach without inspiring the pupil with a desire to learn is hammering on cold iron.”

Dịch: Giáo viên giảng bài mà không truyền được cảm hứng cho học trò cũng giống như việc bạn lấy búa bổ vào sắt nguội vậy. 

Dịch: 

“A gifted teacher is as rare as a gifted doctor, and makes far less money.”

Dịch: Người giáo viên xuất sắc hiếm có như việc tìm kiếm một người thấy thuốc tài năng. Họ luôn cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng số tiền nhận được thường rất ít. 

Tham khảo: Những câu nói tiếng anh hay tăng hiệu quả học tiếng Anh

2.6. Bài thơ tiếng Anh chúc mừng 20 11 thầy cô

Nếu thầy/ cô giáo bạn dạy tiếng Anh nhưng lại là người lãng mạn, yêu thơ ca thì đừng chần chừ gì mà không gửi tặng cô bài thơ hay bằng tiếng Anh như một lời chúc 20 11 thầy cô giáo ý nghĩa!

A Teacher Is

  • A Teacher is
  • Someone who is wise
  • Who cares about the students and wears no disguise
  • But is honest and open and shares from the heart
  • Not just lessons from books, but life where you are
  • A teacher takes time to help and tutor
  • With english or math or on a computer
  • It's (Teacher' name) who's patient, even in stress
  • Who never gives less than the very best!
  • Not that I was the perfect student, but you were the perfect teacher for me!
  • Happy Vietnamese Teachers' Day!

=> Tạm dịch:

  • Thầy/ cô em ...
  • Là một người thầy/ cô giáo tài năng
  • Thầy/ cô luôn quan tâm đến học trò, không hề giả tạo
  • Luôn chân thành và chia sẻ với học trò từ con tim
  • Thầy/ cô không chỉ dạy chúng em bài học từ sách vở mà còn nhiều bài học giá trị trong cuộc sống
  • Thầy/ cô luôn dành thời gian chỉ dạy và giúp đỡ chúng em
  • Dù là bộ môn tiếng Anh, Toán hay Tin
  • Thầy/ cô vẫn luôn kiên nhẫn, không hề căng thẳng
  • Luôn cố gắng mang đến cho chúng em những điều tốt nhất
  • Em biết, em không phải học trò hoàn hảo nhưng thầy/ cô là người tuyệt vời nhất
  • Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trên đây là Top lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh cho thầy cô ý nghĩa, độc đáo nhất. Hy vọng với lời chúc thầy cô nhân ngày 20 11 Monkey chia sẻ sẽ giúp các bạn thể hiện tình cảm của mình tới người thầy, người cô của mình. 

Xem thêm: 8/3-mommy-in-my-eyes

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online