Truyện mới cập nhật dạy bé kỹ năng phòng tránh dịch bệnh Covid-19

3173 views

Khám phá truyện mới về đề tài Covid-19 được cập nhật thường xuyên trên hai ứng dụng Monkey Stories và VMonkey mang ý nghĩa giáo dục nhân văn cho trẻ em Việt Nam biết cách phòng chống bệnh, ba mẹ và bé đón xem ngay nhé!

Đến hẹn lại lên, Monkey tiếp tục gửi tới ba mẹ và các bé hai truyện mới thuộc seri #MonkeyNotCoVy gồm có: Đeo khẩu trang y tế đúng cách (How to Wear a Face mask); Bé phòng chống Covid-19 (Let's Fight the Virus). Tuần này Monkey dành tặng những câu chuyện giúp các con rèn luyện kỹ năng đeo khẩu trang, kỹ năng cần thiết khi ở nhà phòng dịch. Truyện gắn sát với tình huống thực tế, vì vậy ba mẹ có thể cùng con đọc, giải thích cho con về cách thực hiện đúng. Qua đó, chắc chắn sẽ giúp trẻ hiểu và nhớ lâu hơn các kiến thức cũng như phương pháp để bảo vệ cho bản thân.

Truyện Đeo khẩu trang y tế đúng cách (How to Wear a Face mask)

Giữa lúc dịch bệnh vẫn tiểm ẩn những nguy cơ lan rộng ra cộng đồng việc thực hiện nghiêm túc những biện pháp phòng tránh Covid-19 là vô cùng quan trọng. Ngoài việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi có việc phải đi ra ngoài đường là cách phòng tránh không chỉ bảo vệ cho bản thân mà còn bảo vệ cho những người xung quanh. Tuy nhiên, đối với các bạn nhỏ, đeo khẩu trang dường như lại không dễ dàng chút nào, nhiều bé sẽ thường xuyên kéo khẩu trang xuống, chạm tay trực tiếp vào khẩu trang... không ít ba mẹ cũng thật đau đầu khi thường xuyên phải nhắc nhở con. Vậy làm sao để tiếp cận và hướng dẫn con đeo khẩu trang đúng cách đây? Ba mẹ đừng lo, đến với truyện Đeo khẩu trang y tế đúng cách (How to Wear a Face mask) bé sẽ được gặp lại bạn Bi và mẹ trong một ngày ở nhà đọc được tin tức, thấy nhiều người trong ảnh đang đeo khẩu trang Bi đã thắc mắc với mẹ, mẹ đã giải thích cho Bi vì sao cần đeo khẩu trang, đeo khẩu trang có lợi ích gì và phải đeo như thế nào mới đúng. Truyện truyền tải những thông tin thiết thực giúp bé hiểu tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang, trang bị cho bé kiến thức, kỹ năng để phòng bệnh. Ngoài ra, chính bản thân ba mẹ cũng nên tuân thủ việc đeo khẩu trang đúng cách để làm tấm gương tốt nhất cho trẻ, đừng quên dành những lời khen ngợi và khích lệ bé mỗi khi bé hợp tác đeo khẩu trang đúng cách nhé.

Truyện Bé phòng chống Covid-19 (Let's Fight the Virus)

Trước biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, yêu cầu cách li xã hội trong 15 ngày theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, truyện Bé phòng chống Covid-19 (Let's Fight the Virus) như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng để các con luôn tuân thủ đúng cách phòng bệnh, tăng cường tập luyện tăng cường sức khỏe và biết phụ giúp ba mẹ công việc nhà. Thông qua truyện, Monkey gửi gắm thông điệp không chỉ là tới các em nhỏ mà còn đến tất cả các mọi người hãy nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh từ chính trong gia đình của mình, mỗi người cùng chấp hành quy định vệ sinh an toàn của Bộ Y tế, ở nhà cũng là yêu nước, 15 ngày sẽ qua đi rất mau, ba mẹ ở nhà hãy cùng hướng dẫn bé chăm sóc nhà cửa, vệ sinh đúng cách. 15 ngày cố gắng nỗ lực của chung cả cộng đồng, đồng lòng vì một ngày Covid-19 sẽ bị dập tắt ở Việt Nam.

Seri truyện #MonkeyNotCoVy được tiếp tục cập nhật đều đặn vào mỗi Thứ 7 hàng tuần trên hai ứng dụng Monkey Stories và VMonkey. Ba mẹ hãy theo dõi thông tin thường xuyên trên fanpage Monkey Việt Nam, website https://monkey.edu.vn/ và group Đồng hành cùng con học Monkey để nhận được thông báo về những truyện mới sớm nhất nhé!

Mong rằng ba mẹ và các bé sẽ cùng Monkey chung tay tuyên truyền cho cộng đồng về ý thức phòng chống dịch Covid-19 vì một tương lai chiến thắng dịch bệnh!

Xem thêm: Cột mốc đánh dấu sự kết nối mới của Monkey Việt Nam và Đại học Công Nghệ Swinburne Úc

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online