Truyện mới Monkey tuần này: Cập nhật ngày 28/8/2021

1111 views

Chuyên mục Truyện mới Monkey tuần này của Monkey giới thiệu đến ba mẹ và các bạn nhỏ 10 truyện hình và sách nói trên 2 ứng dụng Monkey Stories và VMonkey. Những truyện mới này có gì thú vị? Cùng Monkey tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Truyện mới tuần này trên Monkey Stories có gì?

Tuần này Monkey Stories đã cập nhật 3 truyện: What kind of house is this?, What is this made of? và Traffic light và 2 sách nói ý nghĩa The Blue Bird and the Witch và Myla's New Bike.

  • What kind of house is this? Là câu chuyện thú vị về những ngôi nhà mà Monkey muốn giới thiệu đến ba mẹ trong chuyên mục truyện mới Monkey tuần này. Mỗi ngôi nhà đều có những loại hình khác nhau, có nhà hiện đại, nhà tân cổ điển, hay nhà cổ điển. Các bạn nhỏ đừng quên mở Monkey Stories tìm đọc truyện để vừa học tiếng Anh và khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích nữa nhé.
  • What is this made of?: Có bao giờ các bạn nhỏ tự đặt câu hỏi chiếc cốc mình hay dùng để uống nước hay chiếc ghế mình hay ngồi được chế tạo bằng chất liệu gì hay không nhỉ? Truyện What is this made of? sẽ giúp chúng ta khám phá điều đó.
  • Traffic light: Đèn giao thông là một thiết bị quan trọng không những an toàn cho các phương tiện mà còn giúp giảm ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Ý nghĩa của những màu sắc trên trên tín hiệu đèn giao thông là gì? Các bạn nhỏ sẽ được khám phá qua truyện Traffic light.

Video giới thiệu truyện mới 28/8 | Monkey Việt Nam

Khám phá truyện mới trên VMonkey

Tuần này VMonkey gửi đến ba mẹ 3 truyện đọc mới nhất: Sự tích quả dưa hấu, Chú chó nhỏ dũng cảm, Trái tim của Khỉ con và 2 sách nói ý nghĩa và vô cùng thú vị - Món quà từ Trường Sa và Cảm ơn người hùng.

  • Sự tích quả dưa hấu là một trong những câu chuyện được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian, gắn liền với lịch sử phát triển của dân tộc. Giải thích về sự ra đời của quả dưa hấu ngày nay, đồng thời cũng làm nổi bật được các nhân vật lịch sử trong câu chuyện. Sự tích quả dưa hấu ẩn chứa những ý nghĩa bất ngờ. Đây là một trong những truyện nhất định ba mẹ và các bạn nhỏ nhất định không nên bỏ qua.
  • Chú chó nhỏ dũng cảm: Câu chuyện ý nghĩa về tình bạn của Milo và Thank. Tình bạn của của 2 chú chó nhỏ này có được sau rất nhiều điều không hay nhưng họ đã “xí xóa” cho nhau để bắt đầu tình bạn đẹp.
  • Trái tim của Khỉ con: Đây là câu chuyện về cách ứng xử trong cuộc sống. Truyện kể về bạn Khỉ con luôn đối xử rất thân thiện, tốt bụng và chân thành với một con Cá Mập, tuy nhiên Cá Mập lại là kẻ gian xảo, định lừa để ăn thịt Khỉ và nhờ sự nhanh trí và thông minh của mình, Khỉ con đã thoát nạn.

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ các câu truyện mới nhất tại Monkey Stories và VMonkey tuần này. Hãy đón xem chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" vào tối thứ 7 hàng tuần tại Monkey Việt Nam. Và ba mẹ đừng quên bấm like video, subcribe và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video bổ ích đến từ Monkey Việt Nam.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online