Truyện mới Monkey tuần này: Giúp trẻ nâng cao vốn từ vựng về các loài động vật

1132 views

10 truyện và sách nói thú vị vừa được Monkey Stories và VMonkey cập nhật trong chuyên mục Truyện mới Monkey tuần này. Những câu chuyện này có gì thú vị? Cùng Monkey khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

 

Truyện mới Monkey tuần này của Monkey Stories có gì thú vị?

Bổ sung vào kho truyện và sách nói đồ sộ, tuần này Monkey Stories cập nhật 3 truyện: Everyone Has Bones, Run, Bob! Run! và Piggy's Jobs và 2 sách nói ý nghĩa I Am Milo và Toy Riddles.

  • Everyone Has Bones: Đây là một trong những truyện mới Monkey tuần này thuộc chủ đề Động vật rất đáng đọc đó ba mẹ và các bạn nhỏ. Truyện kể về một chiếc máy thần kỳ soi được xương của chúng ta và điều thí vị là chủ sở hữu của nó lại chính là một chú chó.
  • Run, Bob! Run!: Câu chuyện kể về cuộc đào thoát của anh chàng người tối cổ Bob. Liệu cuộc chạy chốn của anh ta có thành công? Các bạn nhỏ hãy mở ngay Monkey Stories tìm đọc truyện để tìm hiểu nhé. Qua câu chuyện này, chúng ta có thể học được cách sử dụng các cụm từ run over, run through đó.
  • Piggy's Jobs: Truyện đọc ý nghĩa của Monkey tuần này với lời nhắn nhủ đến các bạn nhỏ hãy sống luôn có ước mơ và hãy cố gắng để biến ước mơ đó thành hiện thực.

Xem thêm: Dạy bé chủ đề Fruits trên Monkey Junior như thế nào?

Nhà của Rùa con – Truyện mới thú vị từ tuần này từ VMonkey

Truyện mới tuần này của VMonkey gửi đến ba mẹ 3 truyện đọc mới nhất: Niềm vui của Khỉ con, Trò chơi giải đố, Nhà của Rùa con và 2 sách nói Lão ngày dài và Màn biểu diễn tuyệt vời.

  • Niềm vui của Khỉ: Câu chuyện thú vị về những trò chơi của 2 bạn Khỉ Con và Sóc Nâu. 2 người bạn này đã chơi trò chơi gì cũng nhau? Hãy cùng mở VMonkey để theo dõi chi tiết câu chuyện nhé các bạn nhỏ.
  • Trò chơi giải đố: Câu chuyện về những câu hỏi hắc búa đến từ 2 người bạn thân - Myla và Evan. Các bạn nhỏ của Monkey có đoán được 2 người bạn này cùng nhau giải những câu đố gì không? Chúng ta hãy cùng đọc truyện mới này để tìm đáp án nhé.
  • Nhà của Rùa con: Đây là một trong những câu chuyện vô cùng ý nghĩa được VMonkey cập nhật mới tuần này. Chuyện kể về loài rùa - những công dân tự do và hành trình trở về nhà của những người bạn đáng yêu này.

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ các câu truyện mới nhất tại Monkey Stories và VMonkey tuần này. Hãy đón xem chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" vào tối thứ 7 hàng tuần tại Monkey Việt Nam. Và ba mẹ đừng quên bấm like video, subcribe và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video bổ ích đến từ Monkey Việt Nam.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online