Truyện mới Monkey tuần này: Monkey Stories, VMonkey cập nhật truyện mới ngày 7/8/2021

1798 views

Ba mẹ thân mến! Chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" sẽ có những điều gì mới đây? Ba mẹ hãy cùng Monkey khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

5 truyện mới và sách nói cập nhật trên Monkey Stories

Tuần này Monkey Stories đã cập nhật 3 truyện: Art Museum, I Love My Tree và An Ugly Duckling cùng 2 sách nói ý nghĩa đó là Danger in the Jungle và Din the Dino.

  • Art Museum: Truyện cấp độ E thuộc chủ đề Con học – Con biết. Art Museum là nơi mà các bạn nhỏ có thể khám phá những điều thú vị. Hành trình trải nghiệm từ tầng 1 đến tầng 4 của 2 bạn nhỏ.
  • I Love My Tree: Truyện cấp độ F thuộc thể loại truyền hình (truyện icon). I Love My Tree giúp các bạn nhỏ tìm hiểu về quá trình cây táo ra quả, rất hữu ích phải không nào?
  • An Ugly Duckling: Truyện kể về một chú vịt con sinh ra trong một sân nuôi gia cầm nhưng bị những gia cầm khác xung quanh đối xử tồi tệ, bắt nạt, cho tới khi chú lớn lên trở thành một con thiên nga xinh đẹp. Mỗi người đều có giá trị của riêng mình. Thay vì bắt nạt, hắt hủi người khác thì chúng ta nên sống yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh mình là thông điệp mà truyện gửi gắm đến các bạn nhỏ.

5 truyện mới và sách nói cập nhật trên Vmonkey

Tuần này VMonkey gửi đến ba mẹ 3 truyện đọc mới nhất bao gồm: Ben thích "ngủ nướng", Lợn con ham ngủ, Cô bé quàng khăn đỏ. Bên cạnh đó, VMonkey cũng cập nhật 2 sách nói về bài học cuộc sống ý nghĩa mà các bạn nhỏ tuyệt đối không nên bỏ lỡ: Đôi bạn Voi và Cá và Bé vẽ ngựa vằn.

  • Lợn con ham ngủ: Truyện kể về quá trình chú lợn con luôn cố gắng thức dậy sớm mỗi sáng bằng cách nhờ các thành viên trong trang trại. Nhân vật lợi hại nào sẽ đánh thức được lơn con đây nhỉ? Các bạn hãy mở VMonkey ra để khám phá ngay nhé!
  • Ben thích "ngủ nướng" là một tình huống chưa đầy bài học về tác hại của việc "mê ngủ". Các bạn nhỏ nghĩ sao về việc này?.
  • Cô bé quàng khăn đỏ kể về một cô bé được mẹ nhờ mang giỏ thức ăn đến cho người bà ốm yếu của mình. Tuy nhiên, một sự cố mà cô đã gặp phải nhắc nhở chúng ta phải luôn cảnh giác với những người xa lạ dù cho những biểu hiện bên ngoài của họ giống với những người tốt bụng.

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ các câu truyện mới nhất tại Monkey Stories và VMonkey tuần này. Hãy đón xem chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" vào tối thứ 7 hàng tuần tại Monkey Việt Nam. Đừng quên bấm like video, subscribe (đăng ký) và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video bổ ích đến từ Monkey Việt Nam nhé. Tạm biệt và hẹn gặp lại ba mẹ và các bạn nhỏ!

Xem thêm: Monkey Stories cho trẻ mấy tuổi? Học hiệu quả không?

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online