Monkey Stories cho trẻ mấy tuổi? Học với ứng dụng có hiệu quả không?

1135 views

Monkey Stories là ứng dụng số 1 tại Việt Nam có thể giúp trẻ giỏi tiếng Anh một cách bài bản, phát triển đồng đều tất cả các kỹ năng. Ứng dụng này có thể phát huy hiệu quả tối đa nếu được sử dụng cho các bé đúng lứa tuổi. Vậy Monkey Stories cho trẻ mấy tuổi là phù hợp, hiệu quả của ứng dụng này ra sao?

Monkey Stories cho trẻ mấy tuổi là phù hợp?

Monkey Stories cho trẻ mấy tuổi thì phù hợp là vấn đề được rất nhiều ba mẹ quan tâm. Chỉ khi ba mẹ cho bé học đúng độ tuổi, đúng bài học dựa trên khả năng tiếp thu của bé thì bé mới có thể học tập một cách hiệu quả nhất.

Monkey Stories giúp trẻ giỏi tiếng Anh trước 10 tuổi. (Ảnh: Monkey)

Monkey Stories được thiết kế để giúp bé giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. Cụ thể, ứng dụng này được xây dựng dành cho trẻ từ 2 đến 10 tuổi. Đây là độ tuổi mà bé có thể tiếp thu ngôn ngữ một cách tốt nhất, tự nhiên nhất.

Các bài học trong Monkey Stories được chia theo từng cấp độ để phù hợp với độ tuổi cũng như khả năng của mỗi bé. Chính vì thế, ba mẹ nên chọn cấp độ bài học phù hợp với con mình để bé có thêm niềm vui, hứng khởi trong học tập, từ đó có kết quả học tốt hơn.

Đánh giá hiệu quả của Monkey Stories

Giai đoạn dưới 10 tuổi là giai đoạn phát triển trí não vượt trội của bé, bé vừa có khả năng tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất, vừa phát triển được trí tưởng tượng cũng như tư duy logic. Tuy nhiên, ở độ tuổi này bé rất cần sự đồng hành, hướng dẫn của ba mẹ để việc học tập diễn ra thuận lợi hơn.

Chương trình học Monkey Stories đa dạng. (Ảnh: Monkey)

Đối với Monkey Stories, ba mẹ nên đồng hành cùng với bé suốt quãng thời gian học tập để tạo cho bé sự tự tin, niềm đam mê và có nền tảng học tập vững chắc hơn.

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Monkey Stories luôn được ba mẹ và các bé yêu mến nhờ có nhiều lợi ích như sau:

  • Đặc trưng của Monkey Stories là có một kho truyện đồ sộ, các câu chuyện rất gần gũi với bé và được ghi âm với giọng đọc chuẩn Anh - Mỹ, có thể định hướng việc phát âm chuẩn cho bé ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

  • Với thiết kế thông minh, Monkey Stories luôn mang đến những điều mới lạ khi tương tác với bé, tạo hứng thú cho bé khi học tập. Ứng dụng này cũng được thiết kế để ba mẹ có thể học cùng con một cách dễ dàng.

  • Hiệu quả nổi trội của Monkey Stories là có thể giúp bé phát triển được toàn diện tất cả 4 kỹ năng khi học, giao tiếp bằng tiếng Anh là Nghe, Nói, Đọc - Viết.

  • Phương pháp “tắm ngôn ngữ” trong Monkey Stories có thể giúp bé học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, tạo môi trường tiếp cận ngôn ngữ cho bé giống với người bản xứ, từ đó rèn luyện phản xạ hiểu và sử dụng tiếng Anh.

  • Các bài học, câu chuyện, các hình ảnh, âm thanh trong bài học vô cùng gần gũi với bé, giúp bé khơi gợi được niềm đam mê học tập của mình.

  • Bé sẽ được trải nghiệm một quá trình học rất thú vị, không áp lực và ngày một tiến bộ.

  • Đối với ba mẹ, việc cho bé học tập với ứng dụng sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc cho bé học ngoại ngữ ở trung tâm. Chỉ mất một chi phí rất thấp, ba mẹ đã có thể giúp con tiếp cận với tiếng Anh một cách khoa học, bài bản.

Xem thêm: Hướng dẫn học Monkey Stories hiệu quả

Mua Monkey Stories như thế nào

Hiện nay, Monkey Stories đã xây dựng 3 gói học 6 tháng, 1 năm, học trọn đời cho các bé. Ba mẹ có thể lựa chọn gói học phù hợp nhất với thời gian học tập, sinh hoạt của bé. Việc mua các gói học của ứng dụng này rất đơn giản, ba mẹ có thể tham khảo bảng giá và đăng ký trực tiếp theo cách sau:

  • Cách 1: Ba mẹ truy cập vào đường dẫn TẠI ĐÂY. Ba mẹ có thể dễ dàng đăng ký, mua gói học trực tiếp trên website thông qua các bước điền thông tin vào phiếu trả lời.

  • Cách 2: Ba mẹ có thể mua gói học cho con dễ dàng thông qua tổng đài 1900 63 6052. Thông qua tổng đài, các tư vấn viên sẽ giúp ba mẹ đăng ký gói học trực tiếp và hướng dẫn việc tải, sử dụng ứng dụng cho ba mẹ.

Ngoài ra Monkey bắt đầu Điều chỉnh giá gói 1 năm sản phẩm Monkey Junior và Monkey Stories từ 20/10/2022.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc Monkey Stories cho trẻ mấy tuổi của nhiều ba mẹ. Với các bé trong độ tuổi 2 đến 10 tuổi, Monkey Stories có thể giúp bé phát triển tiếng Anh một cách toàn diện nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua Monkey Stories ưu đãi 40%

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online