Hướng dẫn cách mua Monkey Stories cực đơn giản

1536 views

Monkey Stories ngày càng được nhiều bạn nhỏ yêu thích, nhiều ba mẹ tin tưởng. Việc học tập cùng với ứng dụng sẽ xuyên suốt và hiệu quả hơn nếu ba mẹ mua Monkey Stories theo các gói học được thiết kế rất khoa học. Dưới đây là hướng dẫn cách mua Monkey Stories đơn giản nhất cho ba mẹ.

Cách mua Monkey Stories và bảng giá chi tiết

Để giúp ba mẹ có thể tìm hiểu về Monkey Stories chi tiết hơn trước khi quyết định mua các gói học của ứng dụng, Monkey Stories đã phát triển phiên bản dùng thử rất tiện lợi. Tuy nhiên, phiên bản dùng thử sẽ giới hạn thời gian học và không có được đầy đủ các tính năng như phiên bản có trả phí.

Với mức giá rất phải chăng, Monkey Stories sẽ không tiêu tốn về tài chính của ba mẹ mà có thể đồng hành cùng con xuyên suốt trong quá trình chinh phục tiếng Anh. Để mua Monkey Stories rất đơn giản như sau:

  • Ba mẹ truy cập vào website sản phẩm Monkey Stories: TẠI ĐÂY.

  • Ba mẹ tiếp tục click (nhấn chuột) vào "Đăng ký ngay"

  • Khi đã đăng ký thành công, ba mẹ sử dụng thông tin theo đăng ký để đăng nhập và sử dụng ứng dụng cho con.

  • Nếu không muốn mua Monkey Stories từ website, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp với hotline 1900 63 6052, tại đây các tư vấn viên sẽ giúp ba mẹ đăng ký mua gói học cho bạn nhỏ rất dễ dàng.

Như đã nói, mức giá của Monkey Stories rất thấp, thậm chí hiện nay phần mềm đang có chương trình giảm giá 40% để hỗ trợ các ba mẹ. Chỉ với hơn 1 nghìn đồng mỗi ngày, ba mẹ có thể tặng cho con một món quà với gói học tiếng Anh hiệu quả.

Bảng giá Monkey Stories chi tiết khi đang được giảm giá 40% như sau:

  • Với gói học 6 tháng: 599.000 VND/gói (KM 0%)

  • Với gói học 1 năm: 1.199.000 VND/gói -> 699.000 VND/gói (KM 40%) 

  • Với gói học trọn đời: 2.999.000 VND/gói -> 1.499.000 VND/gói (KM 50%) 


Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện học tập của con, ba mẹ có thể lựa chọn các gói học phù hợp nhất.

Xem thêm:

Lợi ích khi mua Monkey Stories

Hiện tại, đang là chương trình học tiếng Anh số 1 cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. Ứng dụng này đã trở thành ứng dụng học tiếng Anh top 1 trong số các ứng dụng được tải về nhiều nhất. Việc mua ứng dụng Monkey Stories mang lại rất nhiều lợi ích cho các bé như sau:

Monkey Stories ngày càng được nhiều bạn nhỏ yêu thích. (Ảnh: Monkey)

  • Bé sẽ được học tiếng Anh hiệu quả nhất thông qua việc phát triển cả 4 kỹ năng khi học và giao tiếp là Nghe - Nói - Đọc và Viết.

  • Việc cho bé học cùng ứng dụng được thiết kế rất thông minh và phù hợp giúp tăng sự hứng thú trong học tập của bé. Bé có thể hào hứng và tự giác hơn khi học tiếng Anh. Việc học sẽ trở thành thói quen và bé sẽ tự tin khi sử dụng ngôn ngữ mới.

  • Phương pháp học mà Monkey Stories đang áp dụng được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất trên thế giới. Bé có thể học thông qua các trò chơi, qua việc tương tác với truyện tranh, qua việc học ngữ âm và “tắm” tiếng Anh mỗi ngày.

  • Chương trình học của Monkey Stories đã đạt tiêu chuẩn quốc tế, các nội dung học luôn được thêm mới hàng tuần.

  • Ứng dụng sẽ báo cáo, cập nhật hàng tuần quá trình học của con, giúp ba mẹ nắm bắt kịp thời hiệu quả học tập để đưa ra phương pháp điều chỉnh nếu có.

  • Khi mua ứng dụng, Monkey Stories sẽ không giới hạn số thiết bị đăng nhập, từ đó sẽ giúp con có thể học mọi lúc, mọi nơi.

  • Ba mẹ có thể tạo được nhiều hồ sơ người học trên cùng 1 tài khoản, giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

  • Khi đã mua ứng dụng, Monkey Stories sẽ hỗ trợ trọn đời sau mua. Có đến 95% câu hỏi thắc mắc sẽ được Monkey hỗ trợ giải đáp trong vòng 24 tiếng.

  • Đặc biệt, trong quá trình học với ứng dụng, con sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia của Monkey, giúp bé điều chỉnh cách học và tự tin hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

  • Khi mua ứng dụng này, ba mẹ có thể tham gia vào cộng đồng ba mẹ thông thái với Group “Đồng hành cùng con học Monkey” trên Facebook. Cộng đồng này hiện có giáo viên, chuyên gia của Monkey và hơn 140.000 thành viên. Tại đây, các bé có thể được học với giáo viên của Monkey hàng tuần thông qua các buổi livestream.

  • Chi phí dành cho ứng dụng Monkey Stories rất thấp, có thể phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của ba mẹ. Điều này giúp giải quyết vấn đề tài chính của ba mẹ tốt hơn rất nhiều so với việc cho bé đi học ở trung tâm ngoại ngữ.

Tìm mua Monkey Stories hiện nay rất đơn giản, cùng với các mã giảm giá trong chương trình hỗ trợ, ba mẹ không cần phải quá lo lắng khi bỏ ra chi phí để đồng hành cùng con trong quá trình học tập. Với sự giúp đỡ của giáo viên, chuyên gia và cộng đồng ba mẹ thông thái, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ được hỗ trợ và luôn có người đồng hành trong từng bước đi trên con đường chinh phục tiếng Anh.

Xem thêm: “Monkey – The BIG 7” là gì? Ba mẹ tìm hiểu ngay!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online