Truyện mới Monkey tuần này: Nâng trình từ vựng tiếng Anh qua truyện The Sleep

1262 views

Chuyên mục truyện mới Monkey tuần này của Monkey sẽ giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ 10 truyện hình và sách nói ý nghĩa trên 2 ứng dụng Monkey Stories và VMonkey.

Bổ sung kho từ vựng tiếng Anh cùng truyện mới Monkey tuần này trên ứng dụng Monkey Stories

Cập nhật vào kho truyện đồ sộ với hơn 1.000 truyện và gần 300 sách nói, tuần Monkey Stories giới thiệu cho các bạn nhỏ và ba mẹ 3 truyện hình và 2  sách nói ý nghĩa: Who Is The Fattest?, The sleep và What Do We Eat?, Be Honest và Joe’s Yo-yo.

  • Who Is The Fattest?: Các bạn nhỏ của Monkey có bao giờ tò mò về danh hiệu loài động vật to béo nhất không nhỉ? Who Is The Fattest? – truyện mới Monkey tuần này vừa được cập nhật trên ứng dụng Monkey Stories sẽ giúp các bạn nhỏ khám phá nhiều điều thú vị. Đây là truyện hình thuộc chủ đề Animals (những người bạn động vật). Truyện cấp độ C, phù hợp với khả năng đọc hiểu của nhiều bạn nhỏ.
  • The sleep: Đây là truyện thuộc cấp độ A, chủ đề Know and Learn (con học – con biết). The Sleep không chỉ giúp các bé học thêm được nhiều từ vựng liên quan đến giấc ngủ mà còn giúp các con hiểu hơn về những “người bạn” tạo nên giấc ngủ hàng ngày của mình.
  • What Do We Eat? Là truyện hình  cấp độ D thuộc chủ đề Animals. Các bạn nhỏ của Monkey có bao giờ tò mò về món ăn yêu thích của những người bạn rừng xanh chưa? Hãy mở Monkey Stories và tìm đọc ngay câu chuyện thú vị này nhé. Đây chắc chắn là một trong những truyện mới Monkey tuần này không thể bỏ lỡ.

VMonkey – Làm giàu vốn từ vựng tiếng Việt cho trẻ

Là ứng dụng số 1 tại Việt Nam về học Tiếng Việt cho trẻ mầm non và Tiểu học, VMonkey không chỉ đơn thuần giúp trẻ học vần chuẩn và nhanh nhất mà còn giúp trẻ xay dựng nền tảng tiếng Việt – hỗ trợ việc học tiếng Việt trên lớp của trẻ. Những câu chuyện cổ tích dân gian, thơ, bài học cuộc sống được cập nhật mới mỗi tuần cũng là nguồn nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ cảm xúc, phát huy trí tưởng tượng, tăng cường hiểu biết và nhận thức của trẻ.

Bổ sung vào kho 700+ truyện tranh tương tác và 300+ sách nói chọn lọc, truyện mới VMonkey tuần này giới thiệu đến các bạn nhỏ 3 truyện hình Lucas tốt bụng, Cậu bé mũi dài, Hai chú dê qua cầu cùng 2 sách nói Mưu trí của Thỏ con và Kiến con đi xe buýt.

  • Lucas tốt bụng: Các bạn nhỏ của Monkey có tò mò tại sao bạn Lucas tốt bụng rất vui dù đã hết bánh mì không? Hãy khám phá ngay câu chuyện thú vị này mới cập nhật trên ứng dụng VMonkey nhé.
  • Cậu bé mũi dài: Mỗi người sinh ra đều có những đặc điểm khác nhau. Suy cho cùng, mỗi người không nên nhìn nhận vẻ đẹp bằng những tiêu chuẩn cố định bởi mỗi người đều sở hữu một vẻ đẹp riêng. Đó là bài học về cách nhìn nhận con người đúng đắn VMonkey muốn truyền tải đến các bạn nhỏ.
  • Hai chú dê qua cầu: Cuộc sống là những bộn bề tấp nập, lòng người là thứ khó đoán nhất, nguy hiểm nhất. Xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng chúng ta làm sao phân biệt được và đồng lòng chống lại những kẻ xấu đó đây? Hãy cùng khám phá những điều ý nghĩa mà VMonkey muốn gửi gắm các bạn nhỏ qua câu chuyện này.

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ những câu chuyện mới nhất vừa cập nhật trên 2 ứng dụng Monkey Stories và VMonkey tuần này. Chúc các bạn nhỏ của Monkey có những giờ học mà chơi qua những câu chuyện thú vị. Đừng quên bấm like (yêu thích), subcribe (đăng ký) kênh và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ bất kỳ video bổ ích nào từ Youtube Monkey Việt Nam nhé!

Xem thêm: Đăng ký Monkey Math trọn đời - ưu đãi tới 1 triệu đồng!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online