Monkey Math trọn đời là gì? Cách nhận ưu đãi gói học trọn đời đến 1 triệu đồng

630 views

Gói học Monkey Math trọn đời giúp các bạn nhỏ khám phá đầy đủ không giới hạn các bài học có trên ứng dụng, giúp con phát triển toàn diện tư duy và ngôn ngữ từ độ tuổi Mầm non và Tiểu học. Hiện gói học Monkey Math đang được áp dụng ưu đãi 40%, giảm tới 1 triệu đồng, ba mẹ đừng bỏ qua cơ hội này để đăng ký cho bé học ngay nhé!

Gói học Monkey Math trọn đời là gì?

Monkey Math là ứng dụng học Toán theo chương trình GDPT Mới cho trẻ Mầm non và Tiểu học, áp dụng các phương pháp Gamification (ứng dụng các yếu tố của trò chơi – game vào trong hoạt động giảng dạy). Đến từ thương hiệu có trên 10 triệu người dùng trên thế giới, ngay từ khi ra mắt Monkey Math đã gây được ấn tượng với nhiều phụ huynh và các thầy cô, là ứng dụng học Toán bằng Tiếng Anh giúp con phát triển năng lực Toán học và ngôn ngữ.

Monkey Math áp dụng phương pháp dạy học tích cực. (Ảnh: Monkey)

Monkey Math trọn đời là gì? Đây là một trong ba gói học của Monkey Math (bao gồm gói Monkey 6 tháng, Monkey 1 năm và Monkey Math trọn đời). Mua Monkey Math trọn đời, ngoài khám phá trọn vẹn nội dung các bài học, tính năng trên app, người dùng sẽ được sử dụng ứng dụng trọn đời không cần quan tâm đến thời điểm kích hoạt ứng dụng.

Lợi ích khi đăng ký mua Monkey Math trọn đời cho bé

Gói học Monkey Math trọn đời đem đến nhiều lợi ích cho ba mẹ và các bạn nhỏ. Đối với ba mẹ, chọn gói học Monkey Math trọn đời cho con giúp ba mẹ tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí. Hiện gói học trọn đời đang được ưu đãi 40% từ 2.499.000 VNĐ giảm chỉ còn 1.499.000 VNĐ. Độ tuổi phù hợp để con học Monkey Math là từ 3-8 và ứng dụng cho phép tạo 3 profile (hồ sơ) người học, giúp gia đình có nhiều anh chị em có thể cùng học chung ứng dụng nhưng với lộ trình hoàn toàn khác nhau.  

Monkey math duy trì hứng thú học cho trẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Với các bạn nhỏ, tiếp cận Monkey Math từ độ tuổi Mầm non giúp con:

  • Hình thành tư duy logic ngay từ nhỏ. Monkey Math chính là công cụ giúp con giỏi tư duy hơn.

  • Giúp trẻ phát triển 5 năng lực Toán học, cảm thấy hứng thú và yêu thích môn học hơn. Điều này hoàn toàn phù hợp với tinh thần mới của Bộ GD&ĐT, thay vì cung cấp những kiến thức hàn lâm bằng phát triển năng lực Toán học toàn diện cho trẻ. Bao gồm, năng lực tư duy lập luận, năng lực mô hình Toán học, năng lực giải quyết vấn đề Toán học, năng lực giao tiếp Toán học và năng lực sử dụng các công cụ, phương tiện Toán học.

  • Giúp con biết sử dụng tiếng Anh như một công cụ học tập, giúp con vừa phát triển tư duy và khả năng ngôn ngữ, tạo đà vững chắc, giúp con làm quen dần với môi trường học tập quốc tế trong tương lai.

Xem thêm: 

Cách đăng ký nhận gói học Monkey Math ưu đãi 1 triệu đồng

Có nhiều cách đăng ký nhận ưu đãi 1 triệu đồng gói học Monkey Math trọn đời. Cách dễ dàng dàng nhất là đăng ký mua tại website Monkey.edu.vn. Để mua Monkey Math trọn đời trên website, ba mẹ hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào “Bảng giá” kéo xuống phần đăng ký gói học Monkey Math.

Đăng ký gói Monkey Math trọn đời tại website của Monkey. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Nhấn vào nút đăng ký bên cạnh gói học Monkey Math trọn đời (Best seller – gói học đang được nhiều người lựa chọn nhất).

Bước 3: Màn hình “Đặt hàng – Xác nhận đơn hàng” hiện ra thông tin gói học Monkey Math trọn đời ba mẹ đã mua. 1 lần nhấp vào “Đăng ký” được tính là 1 lần mua sản phẩm. Ba mẹ có thể tùy chọn thay đổi, giảm số lượng mua bằng nút trừ (-) và tăng số lượng mua bằng nút cộng (+). Ba mẹ điền đầy đủ thông tin đặt hàng bao gồm: Họ và tên, số điện thoại và email rồi chọn “Mua hàng”.

Xác nhận đơn hàng mua Monkey Math trọn đời. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 4: Màn hình “Đặt hàng – Thanh toán & đặt hàng” hiện ra. Tại đây, ba mẹ sẽ chọn hình thức thanh toán gói học Monkey Math trọn đời phù hợp như:

  • Thanh toán bằng tiền mặt: Monkey sẽ giao thẻ học Monkey Math trọn đời (có chứa mã kích hoạt và hướng dẫn sử dụng) sau đó thu tiền tại nhà, Ba mẹ sẽ không cần phải trả chi phí vận chuyển thẻ học.

  • Thanh toán qua hình thức chuyển khoản: Ba mẹ thực hiện chuyển khoản để mua gói học Monkey Math trọn đời qua số tài khoản 115002777928 (Công ty Cổ phần Early Start - Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội) theo cú pháp [DK]<Số điện thoại><Gói học cần mua>.

  • Các hình thức thanh toán khác: Thanh toán qua thẻ ATM nội địa/ Internet Banking; Thanh toán online qua thẻ Visa/ Mastercard; Thanh toán qua ví điện tử MoMo; Quét mã VNPAY – QR.

Thanh toán mua Monkey Math trọn đời. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng và chọn “Đặt hàng” để hoàn tất quá trình đăng ký mua Monkey Math trọn đời ưu đãi 40%.

Ngoài mua Monkey Math trọn đời qua website Monkey.edu.vn, ba mẹ cũng có nhiều kênh mua hàng chính thống khác như mua trực tiếp trong ứng dụng (In-app); mua qua đại lý (đại lý cá nhân và các sàn thương mại điện tử Sendo, Tiki…), gọi điện trực tiếp đến Hotline 1900 63 60 52…

Đăng ký gói học Monkey Math trọn đời để con khám phá đầy đủ không giới hạn các bài học ngay thôi ba mẹ ơi. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về ứng dụng, ba mẹ có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.  

Xem thêm: Tổng kết cuộc thi "Tìm kiếm đại sứ Truyền cảm hứng Monkey"

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online