Cách học thử Monkey Math miễn phí – trải nghiệm ứng dụng học Toán bằng Tiếng Anh chuẩn

1048 views

Monkey Math miễn phí giúp các bạn nhỏ và phụ huynh có cơ hội trải nghiệm các tính năng của ứng dụng trước khi quyết định chọn đăng ký gói học. Bài viết dưới đây sẽ giúp ba mẹ tìm hiểu chi tiết cách tải miễn phí Monkey Math trên các thiết bị học khác nhau.

Cách tải Monkey Math miễn phí học thử trên thiết bị di động, máy tính bảng, laptop

Monkey Math là ứng dụng học Toán bằng tiếng Anh theo chương trình GDPT Mới cho trẻ Mầm non và Tiểu học hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng áp dụng các phương pháp Gamification (thiết kế các trò chơi vào hoạt động giảng dạy) để đem lại hiệu quả và hứng thú học xuyên suốt cho trẻ.

Monkey Math áp dụng các phương pháp dạy học tích cực. (Ảnh: Monkey)

Monkey Math miễn phí là phiên bản thú vị để bé và ba mẹ trải nghiệm đầy đủ các tính năng của ứng dụng trước khi quyết định đăng ký gói học 6 tháng, 1 năm hay trọn đời. Hiện ứng dụng có thể sử dụng đa dạng trên các thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn với đa dạng các HĐH từ Android, IOS, Windows… Cách thức tải Monkey Math miễn phí vô cùng đơn giản như sau:

Tải Monkey Math miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng

Nếu cho con sử dụng thiết bị học là điện thoại, máy tính bảng, ba mẹ có thể tải ứng dụng trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng (CH Play/ App Store).

Monkey Math trên thiết bị di động. (Ảnh: Chụp màn hình)

  • Bước 1: Ba mẹ truy cập cửa hàng ứng dụng CH Play (với thiết bị Android) hoặc App Store (với thiết bị IOS).

  • Bước 2: Gõ Monkey Math vào thanh tìm kiếm và nhấn tìm kiếm.

  • Bước 3: Ấn chạm để chọn ứng dụng Monkey Math và bấm “cài đặt” hoặc “install” để tải chương trình về máy.

Tải học Monkey Math miễn phí trên máy tính

Bước 1: Truy cập đường link TẠI ĐÂY để tải file cài đặt Monkey Math miễn phí về máy.

Tiến hành cài đặt Monkey Math cho máy tính. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Kích chuột phải vào file đã được tải ở phía dưới góc bên trái màn hình máy tính chọn “Mở/ Open” và tiếp tục bấm “Next” liên tiếp rồi bấm "Install" để thực hiện cài đặt.

Nhấn "Finish" để kết thúc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Khi màn hình hiện có nút “Finish” thì chọn chuột tại vị trí đó để kết thúc cài đặt ứng dụng.

Ứng dụng Monkey Math sau khi cài đặt sẽ hiển thị ở màn hình chính của máy tính.

Lưu ý: Trường hợp thao tác cài đặt Monkey Math miễn phí gặp khó khăn ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp với Hotline 1900 636052 để được kỹ thuật viên Monkey hỗ trợ từ xa qua Teamviewer hoặc Ultraviewer.

Đăng ký học thử Monkey Math miễn phí như thế nào?

Sau khi tiến hành xong các bước cài đặt, ba mẹ chỉ cần vào ứng dụng để thực hiện đăng ký tài khoản học thử. Cách thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng như sau:

Bước 1 đăng ký Monkey Math. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 1: Mở ứng dụng Monkey Math miễn phí đã tải về như hướng dẫn ở trên. Tại màn hình đăng nhập/ đăng ký, ba mẹ nhìn xuống dưới sẽ thấy chữ “Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký” rồi ba mẹ nhấn vào chữ “Đăng ký”

Điền đủ thông tin trên màn hình đăng ký. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Ba mẹ thực hiện điền số điện thoại và điền mật khẩu vào 2 ô rồi nhấn vào “Đăng ký”. Ở bước này, 2 ô mật khẩu phải đảm bảo giống nhau và tốt nhất ba mẹ nên tạo mật khẩu bằng số mình dễ nhớ để tránh gõ nhầm hay quên mật khẩu sau này.

Điền tên và chọn giới tính của con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Ba mẹ điền tên và chọn giới tính của con rồi nhấn “Tiếp tục”.

Chọn độ tuổi của con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 4: Ba mẹ tiếp tục chọn độ tuổi cho con, con ở độ tuổi nào thì ba mẹ chọn ô ghi đúng số tuổi đó.

Hình đại diện cho bé. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 5: Màn hình chọn hình đại diện cho bé hiện ra, ba mẹ bấm chọn một hình sau đó nhấn vào nút “Hoàn thành”.

Chọn cấp độ học phù hợp với tuổi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 6: Chọn cấp độ học phù hợp với con sau đó chọn "Xác nhận" để hoàn thành. 

Học Monkey Math miễn phí: Ưu và nhược điểm là gì?

Học Monkey Math miễn phí có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm nhất định. Ưu điểm lớn nhất khi tải ứng dụng và học Monkey Math miễn phí là ba mẹ không phải trả bất cứ khoản tiền nào mà vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn các tính năng của nó. Tuy nhiên, Monkey Math phiên bản miễn phí chỉ cho phép sử dụng 7 ngày và không mở hết các bài học.

Monkey Math giúp trẻ hứng thú học hơn. (Ảnh: Shutterstock.com)

Để cho con học đầy đủ các bài học, ba mẹ cần tiến hành đăng ký mua gói học Monkey Math với các gói 6 tháng, 1 năm hoặc trọn đời. Hiện tại, tất cả các ứng dụng học tập của Monkey, bao gồm cả Monkey Math đều đang được ưu đãi 40%, giúp ba mẹ tiết kiệm tới cả triệu đồng. Giá các gói học Monkey Math tại thời điểm hiện tại như sau:

  • Gói học Monkey Math 6 tháng: 399.000 VNĐ (giá gốc 665.000 VNĐ)

  • Gói học Monkey Math 1 năm: 499.000 VNĐ (giá gốc: 832.000 VNĐ)

  • Monkey Math trọn đời: 1.499.000 VNĐ (giá gốc 2.499.000 VNĐ)

Nhận ngay gói mua ưu đãi: TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

3 lý do khiến hàng triệu ba mẹ cho con học với Monkey Math

Là ứng dụng được phát triển bởi Công ty CP Early Start – đơn vị tiên phong trong giáo dục sớm tại thị trường Việt Nam với những ứng dụng nổi bật như Monkey Junior, Monkey Stories… với hơn 10 triệu người dùng đến từ 108 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Có Monkey Math trợ giúp, con sẽ được phát triển cả tư duy, ngôn ngữ, biến những bài học với con số, phép tính khô khan trở nên gần gũi và đầy hứng thú nhờ phương pháp dạy học trực quan, gợi mở qua trò chơi, video, hình ảnh minh họa sinh động.

Monkey Math giúp trẻ phát triển các năng lực Toán học. (Ảnh: Shutterstock.com)

Chăm chỉ rèn luyện với Monkey Math sẽ giúp con:

  • Phát triển toàn diện 5 năng lực toán học: Qua mỗi bài học, con được rèn luyện các năng lực Toán theo chương trình GDPT Mới như năng lực tư duy – lập luận Toán học, năng lực giải quyết vấn đề Toán, năng lực mô hình Toán học, năng lực giao tiếp Toán học và năng lực sử dụng các công cụ Toán học.

  • Hình thành tư duy logic ngay từ nhỏ: Học Toán không đơn thuần là giải Toán. Monkey Math được hàng triệu phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi ứng dụng giúp con phát triển khả năng tư duy logic, biết cách suy luận và giải quyết vấn đề. Toán học chính là công cụ để trẻ giỏi tư duy.

  • Sử dụng tiếng Anh như một công cụ học tập hữu ích: Với những ba mẹ mong muốn cho con học tập trong môi trường quốc tế trong tương lai thì đây chính là bước tạo đà tốt. Con có thể bắt đầu hay kết hợp học với Monkey Junior, Monkey Stories để rèn khả năng tiếng Anh. Trường hợp con chưa giỏi tiếng Anh, ba mẹ cũng đừng lo lắng bởi Monkey Math có những hình ảnh trực quan giúp trẻ giải quyết các bài toán dễ dàng và làm quen dần với các khái niệm Toán bằng tiếng Anh.

Monkey rất sẵn lòng đồng hành cùng ba mẹ để giúp con phát triển toàn diện về tư duy và ngôn ngữ. Monkey Math miễn phí đang đợi bé và ba mẹ trải nghiệm, thực hiện tải ứng dụng ngay thôi!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online