Cách tải Monkey Math đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng, laptop dễ dàng

2651 views

Tải Monkey Math trên điện thoại, máy tính bảng, laptop vô cùng nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản mà Monkey chia sẻ dưới đây. Tìm hiểu ngay để bắt đầu cùng con yêu khám ứng dụng học Toán bằng tiếng Anh đầy thú vị này ba mẹ nhé!

Hướng dẫn tải Monkey Math trên laptop, máy tính để bàn

Monkey Math là ứng dụng học tập hữu ích giúp trẻ Mầm non và Tiểu học phát triển tư duy và trí thông minh, xây dựng nền tảng và hứng thú học Toán cho trẻ trong giai đoạn vàng phát triển của não bộ. Một tài khoản học Monkey Math cho phép tối đa 3 người học được đồng bộ liên tục với số thiết bị đăng nhập không giới hạn, rất thuận tiện để các gia đình cho con tiếp cận chương trình Toán theo chuẩn chương trình GDPT Mới với chi phí bình dân.

Monkey Math là ứng dụng học Toán bằng tiếng Anh giúp trẻ phát triển tư duy và ngôn ngữ. (Ảnh: Monkey)

Một điểm cộng của Monkey Math cùng các ứng dụng học tập khác của Monkey là sử dụng được trên rất nhiều thiết bị từ laptop, máy tính bàn, điện thoại, máy tính bảng. Tuy nhiên, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, con có thể ấn chạm tương tác trên màn hình, ba mẹ nên ưu tiên các thiết bị học tập có màn hình cảm ứng từ máy tính bảng, điện thoại…

Cách tải Monkey Math cũng như thực hiện cài đặt Monkey Math trên thiết bị laptop, máy tính bàn rất đơn giản, ba mẹ chỉ cần hoàn thành 3 bước sau:

Bước 1: Truy cập tải ứng dụng Monkey Math theo đường dẫn TẠI ĐÂY để tải tệp tin cài đặt về máy.

Bấm "Next" liên tiếp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Đợi tải hoàn thiện file tải phần mềm Monkey Math (hiện ở góc trái màn hình). Bấm chuột phải chọn “Mở/ Open” hoặc nhấp đúp chuột vào file để tiến hành các bước cài đặt bằng cách bấm “Next” liên tục theo hướng dẫn trên màn hình và khi thấy chữ "Install" thì nhấn tiếp vào đó.

Nhấn "Finish" để kết thúc cài đặt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Bấm “Finish” khi thấy màn hình xuất hiện chữ này để kết thúc tải Monkey Math về máy tính.

Hướng dẫn tải Monkey Math trên thiết bị di động, máy tính bảng

Khác với tải Monkey Math về máy tính bàn hay laptop, nếu bé sử dụng thiết bị học là điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng/ ipad thì ba mẹ hãy thực hiện tải theo các bước sau:

Màn hình tải Monkey Math trên kho ứng dụng. (Ảnh: Chụp màn hình)

  • Bước 1: Ba mẹ truy cập cửa hàng ứng dụng CH Play (với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android) hoặc App Store (với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS).

  • Bước 2: Gõ tên ứng dụng “Monkey Math” vào thanh tìm kiếm.

  • Bước 3: Ấn chạm để chọn ứng dụng Monkey Math và bấm “Cài đặt” hoặc “Install” để tải và cài đặt Monkey Math.

Những lỗi phổ biến thường gặp khi tải Monkey Math và cách xử lý nhanh chóng

Cách tải Monkey Math rất đơn giản, áp dụng trong trường hợp ba mẹ đã mua gói học hay muốn cho con học Monkey Math miễn phí. Dù không nhiều nhưng trong quá trình tải Monkey Math có thể xuất hiện một vài lỗi xuất hiện do:

Hướng khắc phục một vài lỗi có thể xảy ra khi tải Monkey Math. (Ảnh: Shutterstock.com)

  • Kết nối mạng không ổn định: Nếu đường truyền mạng không ổn định quá trình tải sẽ rất lâu và có thể thất bại. Để quá trình tải Monkey Math thuận lợi, ba mẹ hãy đảm bảo kết nối ổn định trước nhé!

  • Máy không đủ dung lượng: Để đảm bảo tải app thành công, ứng dụng hoạt động mượt, không bị giật, treo thì ba mẹ hãy cố gắng xóa bớt những ứng dụng không cần thiết trên máy để đảm bảo đủ bộ nhớ khi cài đặt ứng dụng.

  • Hệ điều hành không đáp ứng: Monkey Math sử dụng được trên nhiều hệ điều hành phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, có một vài trường hợp máy ba mẹ dùng phiên bản đã quá cũ và lâu không cập nhật cũng có thể dẫn đến phát sinh lỗi trong quá trình tải hay sử dụng. Cách khắc phục là ba mẹ hãy nâng cấp phiên bản hệ điều hành mới trên thiết bị của mình.

Lưu ý: Trong quá trình tiến hành tải và cài đặt Monkey Math, nếu có bất kỳ khó khăn nào cần trợ giúp, ba mẹ có thể liên hệ tới Hotline 1900 636052 để được kỹ thuật viên Monkey hỗ trợ từ xa qua Teamviewer hoặc Ultraviewer.

Hướng dẫn học hiệu quả với Monkey Math cho người mới bắt đầu

Sau khi tải và cài đặt Monkey Math, ba mẹ tiến hành đăng ký tài khoản để cho con học. Để khai thác các bài học Monkey Math hiệu quả, ba mẹ hãy chú ý chọn đúng độ tuổi của con ngay từ bước đăng nhập/ đăng ký để hệ thống đề xuất những bài học với lộ trình phù hợp.

Sự đồng hành của ba mẹ rất quan trọng. (Ảnh: Shutterstock.com)

Cũng giống như bất kỳ ứng dụng học tập nào khác của Monkey, sự đồng hành của ba mẹ là rất quan trọng. Ba mẹ chính là người bên cạnh con mỗi ngày, tạo động lực, môi trường học tập phù hợp và cùng con giải quyết những khúc mắc khi học. Để học Monkey Math hiệu quả, ba mẹ hãy chú ý một vài điểm sau:

  • Lựa chọn cấp độ học trong Monkey Math phù hợp với con.

  • Biết gợi mở sự yêu thích các chủ đề Toán học cho con.

  • Bám sát lộ trình học đã được xây dựng trên ứng dụng.

  • Kết hợp làm sách bổ trợ Monkey Math Workbook sau mỗi chuyên đề học trên app để hoàn thiện các kỹ năng.

Chi tiết:

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về tải Monkey Math và hướng dẫn cơ bản để bé và ba mẹ khai thác ứng dụng học hiệu quả. Chúc các bạn nhỏ và ba mẹ có những thời gian học tập ý nghĩa, vui vẻ cùng Monkey Math. 

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online