zalo

Chi tiết cách đăng nhập Monkey Stories trên máy tính

5248 views

Việc học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng và vui vẻ với bé đến như vậy khi được tiếp cận kho truyện đọc khổng lồ của Monkey Stories. Để có thể đồng hành cùng con trong quá trình học tiếng Anh, ba mẹ cần biết cách đăng nhập Monkey Stories trên máy tính, giúp việc học ngày một thuận tiện hơn. 

Cài đặt Monkey Stories trên máy tính

Trước khi tiến hành đăng nhập Monkey Stories trên máy tính, ba mẹ cần tải, cài đặt ứng dụng về thiết bị. So với điện thoại, cách cài đặt và đăng nhập Monkey Stories trên máy tính có nhiều thao tác hơn một chút nhưng ba mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng cài đặt thông qua hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Ba mẹ kết nối internet với máy tính rồi mở một trong các trình duyệt trên máy như Google Chrome, FireFox, Cốc Cốc…

  • Bước 2: Ba mẹ truy cập vào đường link https://bit.ly/caidat02 rồi ấn phím Enter. Khi đó, máy sẽ tự động tải về file cài đặt Monkey Stories.

  • Bước 3: Ba mẹ mở file cài đặt vừa tải về rồi thực hiện việc cài đặt theo các bước gợi ý của ứng dụng.

  • Bước 4: Cần ấn nút Finish để kết thúc quá trình cài đặt Monkey Stories.

Sau khi đã cài đặt thành công ứng dụng về máy tính, Monkey Stories sẽ hiển thị trên màn hình chính của máy. Ba mẹ có thể dễ dàng nhìn thấy và hướng dẫn các bạn nhỏ.

Xem thêm: Cách tạo và duy trì hứng thú học của bé với Monkey Stories

Hướng dẫn đăng nhập Monkey Stories trên máy tính dễ dàng

Khi đã tải ứng dụng và đăng ký gói học thành công, ba mẹ cần biết cách đăng nhập Monkey Stories trên máy tính. Thực tế, việc đăng nhập tài khoản rất đơn giản, giống như các ứng dụng bình thường khác mà ba mẹ đang sử dụng. 

Học Monkey Stories trên latop rất tiện lợi. (Ảnh: Shutterstock.com)

Đặc biệt, ở phần mềm Monkey Stories sẽ có ứng dụng đọc truyện miễn phí mỗi ngày, ba mẹ không cần phải trả phí mà chỉ cần lấy mã kích hoạt là có thể giúp con tiếp cận kho truyện khổng lồ của ứng dụng. Ba mẹ lấy mã kích hoạt bằng cách:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Monkey Stories đã tải về.

  • Bước 2: Chọn biểu tượng icon “Bố mẹ” sau đó chọn mục “Mã kích hoạt”.

  • Bước 3: Thực hiện phép toán ứng dụng đưa ra trên màn hình rồi ấn OK.

  • Bước 4: Lúc này, ba mẹ lấy và nhập mã kích hoạt rồi ấn OK để tiếp tục sử dụng ứng dụng.

Ngoài ra, khi đã mua các gói học cho bé, ba mẹ sẽ có một tài khoản truy cập và khai thác đầy đủ các tính năng của ứng dụng. Ba mẹ chỉ cần đăng nhập bằng cách:

  • Bước 1: Mở ứng dụng giỏi tiếng Anh Monkey Stories trên máy tính.

  • Bước 2: Bấm vào phần đăng nhập, tại đây sẽ hiển thị các thông tin tài khoản mà ba mẹ cần điền.

  • Bước 3: Ba mẹ cần điền các thông tin tài khoản theo đăng ký rồi bấm đăng nhập. Lúc này, ba mẹ đã có thể đồng hành cùng với con khi học Monkey Stories trên máy tính dễ dàng.

Trên đây là hướng dẫn cách đăng nhập Monkey Stories chi tiết trên máy tính. Ba mẹ có thể tham khảo những thông tin này và đồng hành cùng con trong suốt quá trình học tập để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey