Ra mắt Monkey Stories - Ứng dụng học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác cho trẻ

2229 views

Người anh em của Monkey Junior - Monkey Stories, chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác cho trẻ từ 2-15 tuổi chính thức ra mắt.

Monkey Stories ra mắt người dùng

Sau khi chinh phục hơn 2 triệu phụ huynh trên khắp thế giới, cha đẻ của sản phẩm đạt Giải nhất Sáng Kiến Toàn Cầu - Monkey Junior,  tiếp tục cho ra mắt chương trình học tiếng Anh hiệu quả qua truyện tranh tương tác mang tên Monkey Stories.

Sau hơn một năm nghiên cứu, chuẩn bị, Monkey Stories đã chính thức ra mắt vào hôm nay (15/9/2017). Nếu Monkey Junior ứng dụng các phương pháp Giáo dục sớm, dạy trẻ từ 0-10 tuổi đọc và học ngôn ngữ thì Monkey Stories lại mang đến một phương pháp học tiếng Anh mới phù hợp cho trẻ từ 2-15 tuổi.

Trailer chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác Monkey Stories

Phương pháp học ngôn ngữ qua truyện tranh

Học ngôn ngữ qua các truyện tranh là một phương pháp mới được các nước tiến bộ áp dụng. Phương pháp học này giúp trẻ hứng thú và nhớ lâu hơn.

Tại Việt Nam hiện nay, việc dạy và học tiếng Anh vẫn theo phương pháp truyền thống: đọc, chép, học ngữ pháp khiến trẻ bị động, khó tiếp thu và nhiều khi cảm thấy nặng nề, hạn chế sự tiếp thu chủ động của trẻ. Trong khi đó, phương pháp học tiếng Anh qua truyện mới chỉ được áp dụng giới hạn ở một số trường quốc tế.

Bởi vậy, sự ra mắt của Monkey Stories chắc chắn sẽ giúp đông đảo trẻ em Việt Nam được tiếp cận với phương pháp hiệu quả này. Trẻ sẽ không còn sợ hãi hay lo lắng tiếng Anh là một môn học khô cứng mà sẽ rất thích thú và coi đây như một hoạt động yêu thích hằng ngày.

Về nội dung, Monkey Stories được nghiên cứu, phát triển bởi nhóm chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ và những tác giả viết truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng. Cốt truyện không chỉ bao gồm các chủ đề gần gũi với cuộc sống như: gia đình, bạn bè,...mà còn có các chủ đề khoa học như công nghệ, thiên văn... Nội dung truyện được nghiên cứu bài bản để giúp trẻ học, ghi nhớ từ vựng, cấu trúc câu, phát triển kỹ năng nói và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày.

Phương pháp học ngôn ngữ qua truyện tranh

Về phương pháp, Monkey Stories áp dụng Tiêu chuẩn Chung của Mỹ trong giảng dạy tiếng Anh đối với học sinh mầm non, tiểu học, trung học (CCSS) và hệ thống đo lường độ phức tạp của văn bản tiếng Anh (Lexile Text Measure), kết hợp những nghiên cứu về người dùng đối với trẻ học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. Monkey Stories hệ thống các cấp độ truyện phù hợp với trẻ mới bắt đầu tiếp xúc tiếng Anh đến trẻ đã có khả năng đọc hiểu câu và đoạn hội thoại dài. Số từ trong mỗi câu, số từ mỗi trang, số trang mỗi truyện đều được tính toán kĩ lưỡng nhất.

Không dừng lại ở xem tranh, đọc chữ như truyện tranh thông thường, Monkey Stories mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện giúp trẻ học tiếng Anh triệt để và hiệu quả. Trẻ được tương tác với từng nhân vật: ấn, chạm, các nhân vật sẽ chuyển động, phát ra âm thanh vô cùng thú vị, tên nhân vật cũng được hiện ra và đọc lên. Điều này giúp trẻ nắm bắt tiếng Anh trực quan, sống động hơn.

Tiếp nối những điểm mạnh của Monkey Junior, toàn bộ truyện của Monkey Stories được đọc bởi các giọng đọc bản xứ tuyển chọn gắt gao. Chế độ hiển thị chữ theo giọng đọc giúp trẻ nắm bắt được từ vựng và tiếp cận với nguồn phát âm, ngữ điệu chuẩn bản ngữ.

Anh Đào Xuân Hoàng - cha đẻ của Monkey Junior và Monkey Stories chia sẻ: “Chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết cho Monkey Stories, tiếp thu ý kiến từ nhiều chuyên gia, phản hồi từ người dùng phiên bản thử nghiệm để ra phiên bản chính thức hoàn thiện nhất. Tôi có thể khẳng định, chưa một chương trình nào có kho truyện được thể hiện phong phú với tính năng tương tác như Monkey Stories, từ hình vẽ tĩnh, hình thật đến hình ảnh hoạt hình đều vô cùng sống động. Một điểm mới nữa là cuối mỗi truyện đều có trò chơi giúp trẻ ôn lại từ vựng, cấu trúc câu, nội dung truyện… hiệu quả. Học qua Monkey Stories, trẻ sẽ học như chơi, phát triển kĩ năng giao tiếp chuẩn bản ngữ hoàn toàn tự nhiên.”

Đông đảo phụ huynh đang háo hức chờ đón Monkey Stories ra mắt để được tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh mới. Chị Phương Dung – mẹ bé Teddy 3 tuổi ở Hà Nội cho biết: “Mình đã cùng con trải nghiệm phiên bản thử nghiệm. Giọng đọc trong chương trình rất truyền cảm và rõ ràng. Lần đầu tiên mình biết đến truyện tranh mà các nhân vật sống động như phim hoạt hình. Hai mẹ con khoái nhất là tính năng ấn chạm vào nhân vật, cảm giác vừa đọc truyện, vừa học lại vừa được khám phá, phiêu lưu vậy.”

Monkey Stories hiện sở hữu đến 500 truyện và vẫn tiếp tục cập nhật truyện mới  hàng tuần. Ứng dụng bán theo các gói thời hạn 6 tháng, 1 năm, trọn đời. Nhân dịp ra mắt, Monkey Stories giảm giá tới 40% chỉ còn từ 499.000 đồng và có ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đã mua Monkey Junior.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online