Hướng dẫn cài Monkey Junior license key đơn giản nhất

2498 views

Monkey Junior hiện đang là một trong những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ phổ biến hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng này có bản dùng thử miễn phí, tuy nhiên, để con có thể sử dụng nhiều tính năng học tập thú vị hơn, ba mẹ nên kích hoạt Monkey Junior license key. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho ba mẹ các bước cài Monkey Junior license key đơn giản, nhanh chóng.

Tại sao nên mua Monkey Junior license key thay vì crack Monkey Junior?

Monkey Junior là ứng dụng có Bản quyền, để sử dụng lâu dài và hiệu quả, người dùng cần liên hệ với nhà cung cấp để mua mã kích hoạt gọi là license key. Nhưng vì tiết kiệm chi phí, rất nhiều phụ huynh đã tìm tới những típ, mẹo crack Monkey Junior license key được đăng tải trên các trang web để không phải trả tiền mà vẫn sử dụng được ứng dụng. Dưới đây là những lý do ba mẹ không nên dùng phần mềm Monkey Junior full crack, thay vào đó hãy mua Monkey Junior license key.

Thứ nhất, giá bán mã bản quyền - license key của Monkey Junior đang là 499.000đ/ gói 1 năm học, 2 năm là 699.000đ và gói trọn đời là 1.490.000đ. Chi phí này theo đánh giá của nhiều phụ huynh là hợp lý, tính ra chỉ vài nghìn đồng mỗi ngày. Ngoài ra, đầu tư cho giáo dục không bao giờ là lãng phí. Bỏ ra một khoản chi phí không quá lớn nhưng đổi lại được kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy cho con. 

Thứ hai, không phải tất cả các bản monkey junior full crack trên Internet đều an toàn, trong số đó sẽ có những trang web không uy tín, thiết bị của ba mẹ khi truy cập vào sẽ có nguy cơ bị nhiễm mã độc, virus. Thông tin cá nhân, tài liệu, hồ sơ trong thiết bị có thể bị đánh cắp bất cứ lúc nào.

Hơn nữa, bản ứng dụng monkey junior crack pc hay apk đều không thể sử dụng trong thời gian dài. Thông thường, hack monkey junior chỉ có thể xảy ra trên một phiên bản nhất định khi các cracker phát hiện được lỗi trong việc xác thực bản quyền và tiến hành crack monkey junior. Tuy nhiên, khi nhà phát hành ứng dụng phát hiện được lỗi này sẽ fix ngay lập tức. Khi đó, bản crack hack sẽ không thể sử dụng được nữa. 

Thêm vào đó, bản monkey junior crack full thường chỉ được áp dụng đối với máy tính, trên điện thoại hay máy tính bảng khó có thể thực hiện được. Vì vậy, ba mẹ nên mua Monkey license key để mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho con. 

Cách cài Monkey Junior license key thành công

Vì là ứng dụng có bản quyền và phải trả phí nên muốn sử dụng được Monkey Junior ngoài việc tải về thiết bị, ba mẹ cần biết cách cài đặt và kích hoạt license key. Những hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp phụ huynh dễ dàng hơn trong việc cài Monkey Junior license key.

Cài Monkey Junior license key trên điện thoại, máy tính bảng

Bước 1: Ba mẹ truy cập vào CH Play (thiết bị sử dụng hệ điều hành Android) hoặc App Store (thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS) để tải Monkey Junior về thiết bị.

Bước 2: Mở ứng dụng đã được tải về trên thiết bị

Bước 3: Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị trên ứng dụng, ba mẹ có thể tùy chọn tiếng Anh hoặc tiếng Việt. 

Chọn ngôn ngữ hiển thị. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 4: Ấn vào “Đăng ký” để mua Monkey Junior license key từ nhà phát hành

Đăng ký mua Monkey Junior ngay trên app. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 5: Ba mẹ bắt đầu tạo hồ sơ học tập cho con bằng cách đặt tên tài khoản rồi nhấn “Tiếp tục”; nhập ngày sinh, ấn “Tiếp tục”; chọn hình đại diện, ấn “Tiếp tục”; lựa chọn 03 chủ đề mà bé yêu thích, ấn “Tiếp tục”

Tạo hồ sơ học tập trên ứng dụng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ba mẹ cần điền đúng thông tin để ứng dụng cá nhân hóa bài học theo độ tuổi của con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hình đạo diện hồ sơ học của bé. (Ảnh: Chụp màn hình)

Úng dụng ưu tiên các bài học có chủ đề yêu thích của bé trước. (Ảnh: chụp màn hình)

Bước 6: Nhập số điện thoại của ba mẹ, sau đó ấn vào dấu mũi tên để tiếp tục 

Nhập thông tin số điện thoại của ba mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 7: Đặt mật khẩu cho tài khoản rồi ấn “Đăng ký”, sau đó ấn “Tiếp tục”

Ba mẹ cần ghi nhớ mật khẩu để đăng nhập trên các thiết bị khác nếu cần. (Ảnh: Chụp màn hình)

Click "Tiếp tục" khi thấy màn hình này xuất hiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 8: Lựa chọn gói học rồi ấn “Đăng ký”, “Đồng ý”

Ba mẹ thanh toán để ứng dụng mở khóa tất cả các bài học. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 9: Lựa chọn phương thức thanh toán và thanh toán chi phí mua bản quyền

Monkey có nhiều hình thức thanh toán cho ba mẹ lựa chọn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi thanh toán, ba mẹ sẽ nhận được mã license key về điện thoại. Làm theo hướng dẫn trong tin nhắn, phụ huynh đã có thể kích hoạt Monkey Junior license key thành công.

Cài Monkey Junior license key trên máy tính như thế nào?

Bước 1: Truy cập https://monkey.edu.vn/san-pham/monkey-junior

Đăng ký Monkey Junior rất đơn giản. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Ấn nút “Đăng ký ngay”

Bước 3: Lựa chọn khóa số lượng khóa học muốn mua

Bước 4: Ấn “Tiến hành mua”

Bước 5: Điền đầy đủ các trường thông tin, sau đó ấn “Xác nhận thông tin”

Xác nhận thông tin thanh toán mua Monkey Junior. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 6: Nếu ba mẹ lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, hãy điền thông tin để nhận bưu phẩm từ nhà phát hành. Trong đó bao gồm mã license key và tờ hướng dẫn chi tiết cài đặt ứng dụng

Bước 7: Nếu ba mẹ lựa chọn thanh toán online, hãy lựa chọn phương thức thanh toán mong muốn, sau đó ấn “Thanh toán”. Sau khi thanh toán xong, ba mẹ hãy mở email để nhận mã Monkey Junior license key và hướng dẫn cài đặt chi tiết.

Bước 8: Truy cập đường link để kích hoạt tài khoản Tại đây

Kích hoạt tài khoản Monkey Junior. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 9: Nhập mã kích hoạt sau đó ấn “Kích hoạt”.

Sau khi kích hoạt thành công, ba mẹ chỉ cần mở ứng dụng đã tải về, đăng nhập tài khoản và trải nghiệm cùng con.

Ba mẹ có thể quan tâm: Monkey Junior và Monkey Stories cái nào tốt hơn? 

Những câu hỏi thường gặp về Monkey Junior license key

Là một trong những ứng dụng dạy tiếng Anh cho trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Monkey Junior luôn được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Dạo khắp các diễn đàn về nuôi dạy con, Monkey tổng hợp được một số thắc mắc phổ biến của ba mẹ về Monkey Junior license key. Dưới đây là những giải đáp chi tiết nhất.

Monkey Junior lphù hợp với trẻ bắt đầu học tiếng Anh. (Ảnh: Monkey)

Có được chia sẻ Monkey Junior license key không?

Như đã đề cập ở phần trên, nhà phát hành Monkey Junior cho phép người dùng sử dụng chung một tài khoản trên cùng lúc hai thiết bị. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể chia sẻ Monkey Junior license key để tiết kiệm chi phí. Nhưng đội ngũ của Monkey khuyên rằng, phụ huynh chỉ nên chia sẻ với những người thân, người quen biết để tránh các trường hợp bị lừa đảo. 

Rất nhiều người đã bị lừa khi chia sẻ mã bản quyền Monkey Junior với người lạ trên các trang mạng xã hội. Khi cần thay mật khẩu hoặc muốn đổi sang thiết bị khác, ba mẹ cần phải lấy mã đăng nhập. Lúc này, nhiều trường hợp đã không liên lạc được với người chia sẻ tài khoản với mình. Vậy là bị mất quyền truy cập vào Monkey Junior và không thể sử dụng được nữa.

Có nên dùng Monkey Junior license key được chia sẻ trên các cộng đồng, trang mạng?

Để tiết kiệm, nhiều phụ huynh thường tìm tới các nhóm, hội trong cộng đồng làm cha mẹ để dùng free những mã license key được chia sẻ trong đó. 

Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần lưu ý rằng mỗi mã Monkey Junior license key chỉ được sử dụng trên 2 thiết bị. Vì vậy, không phải lúc nào phụ huynh cũng có thể may mắn nhận được mã có thể sử dụng được. Hơn nữa, không lấy gì để đảm bảo những license key đó sử dụng được lâu dài bởi chủ sở hữu tài khoản có thể đổi mật khẩu bất cứ lúc nào. Khi đó, việc học của con sẽ bị ngưng trệ, ảnh hướng tới tiến độ học tập.

Lợi dụng nhu cầu chia sẻ tài khoản để tiết kiệm của phụ huynh, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng để bán Monkey license key cho nhiều người khác nhau. Ứng dụng sử dụng được trong vài ngày đã không thể truy cập được nữa. Ba mẹ phải hết sức cảnh giác trước những bài đăng bán tài khoản trên mạng xã hội.

Mua Monkey Junior license key ở đâu?

Để an toàn, tránh bị lừa đảo, ba mẹ nên mua Monkey Junior license và sử dụng cá nhân cho con. Chi phí không quá đắt đỏ nhưng lại mang tới lợi ích dài lâu. Nhưng mua Monkey Junior license key ở đâu uy tín? Ba mẹ có thể liên hệ với nhà phát hành theo địa chỉ website Monkey Junior (TẠI ĐÂY) hoặc số hotline 1900 636052 để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết nhất.

Như vậy, chỉ với những bước cực kỳ đơn giản, ba mẹ đã có thể cài Monkey Junior license key thành công và nhanh chóng. Monkey cũng đã giải đáp những thắc mắc của ba mẹ về Monkey junior full crack và bản license key. Mong rằng, ba mẹ sẽ lựa chọn tối ưu và tốt nhất cho con. Đầu tư cho giáo dục, cho tri thức là nguồn đầu tư không bao giờ lỗ. Chúc ba mẹ thành công!

Xem thêm: Cùng bé học chương trình tiếng Việt với VMonkey

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online