zalo

Khám phá ngay lộ trình học tiếng Anh toàn diện chỉ có tại Monkey Junior: Giúp bé phát triển tiếng Anh vượt bậc!

108 views

Việc lựa chọn lộ trình học đúng đắn và phù hợp ngay từ đầu không chỉ giúp trẻ nắm vững kiến thức mà còn tạo nên nền tảng vững chắc cho tương lai. Hiểu được điều này, Monkey Junior đã nghiên cứu và thiết kế ra lộ trình học Tiếng Anh toàn diện cho trẻ từ 0-11 tuổi theo các nhu cầu được ba mẹ ưu tiên nhất hiện nay, gồm: Phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết; Cá nhân hóa theo trình độ; Mang đến hiệu quả rõ rệt và có thể đánh giá được. 

Tổng quan về Monkey Junior

Monkey Junior là một khóa học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0 đến 11 tuổi, giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Monkey Junior mang đến cho trẻ em một trải nghiệm học tập hiệu quả và thú vị, nhờ sự tích hợp các công nghệ giáo dục tiên tiến như:

  • Công nghệ M-Write: Công nghệ M-Write là một bước đột phá trong việc dạy trẻ viết chữ cái tiếng Anh. Trẻ sẽ được hướng dẫn luyện viết từ việc tô theo mẫu đến viết tự do. Đặc biệt, công nghệ nhận diện chữ viết tay tiên tiến giúp trẻ nhận phản hồi tức thì về lỗi sai, từ đó cải thiện kỹ năng viết nhanh chóng và chính xác.

  • Công nghệ M-Speak và Speech-to-Text: Phiên bản mới nhất của Monkey Junior tích hợp hai công nghệ AI độc quyền: M-Speak và Speech-to-Text. Những công nghệ này giúp nhận diện giọng nói và chuyển thành văn bản, đồng thời chấm điểm phát âm ngay trong quá trình học. Trẻ sẽ được thực hành phát âm từ các trò chơi luyện phát âm, nhận phản hồi và điểm số để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

  • Speaking Competition: Tính năng Thi Đấu Phát Âm mang đến cho trẻ một cơ hội học tiếng Anh thú vị qua các cuộc thi phát âm. Trẻ có thể giao lưu, đối kháng và thi đấu trực tiếp với bạn bè, giúp cải thiện kỹ năng nói và tăng cường sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Kết hợp với công nghệ M-Speak, trẻ sẽ nhận được đánh giá chính xác về phát âm, giúp cải thiện khả năng nói nhanh chóng.

  • Công nghệ tương tác đa chiều: Monkey Junior sử dụng công nghệ tương tác đa chiều để tạo ra một môi trường học tập sinh động với hơn 4.000 hoạt động hấp dẫn. Trẻ sẽ được khám phá và tương tác với các video, câu chuyện và trò chơi trí tuệ, giúp ghi nhớ kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả. 

Nhờ vậy, Monkey Junior không chỉ là một ứng dụng học tiếng Anh mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình phát triển ngôn ngữ của trẻ.

Monkey Junior - Lộ trình học tiếng Anh toàn diện cho trẻ. (Ảnh: Monkey)

Lộ trình học toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết

Trong mỗi bài học thuộc từng cấp độ, chủ đề đều có các hoạt động học tập, nhiệm vụ để trẻ rèn luyện và phát triển 4 kỹ năng quan trọng trong tiếng Anh. Việc học đều 4 kỹ năng sẽ giúp con xây dựng được nền tảng tiếng anh chắc chắn, tiền đề giúp con phát triển và chinh phục tiếng Anh ở các trình độ, bằng cấp cao hơn trong tương lai. Cụ thể:

  • Nghe: Trẻ em sẽ được tiếp xúc với các bài hội thoại, bài hát, và bài vè phù hợp với từng cấp độ học tập. Chương trình cung cấp hàng nghìn giọng đọc chuẩn bản xứ, giúp trẻ làm quen với ngữ điệu và phát âm chính xác ngay từ khi còn nhỏ.

  • Nói: Với công nghệ nhận diện giọng nói M.Speak, trẻ em có thể luyện tập nói thường xuyên. Chương trình cho phép trẻ thực hành với từ, cụm từ, câu, hội thoại và truyện, cải thiện khả năng phát âm và tự tin khi giao tiếp.

  • Đọc: Monkey Junior hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng đọc hiểu thông qua việc đọc và phân tích các câu hỏi sau khi đọc truyện. Trẻ cũng sẽ rèn luyện kỹ năng đánh vần qua 100 âm phonics, giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho khả năng đọc và viết.

  • Viết: Chương trình cung cấp các bài tập luyện viết như tô chữ cái, ghép từ và câu, điền từ vào chỗ trống. Những hoạt động này giúp trẻ phát triển kỹ năng viết và khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách hiệu quả.

Lộ trình học toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. (Ảnh: Monkey)

Tự chọn Level học - Cá nhân hóa theo trình độ

Điểm đặc biệt của Monkey Junior là khả năng tùy chỉnh lộ trình học theo độ tuổi và khả năng thực tế của từng bé. Bạn có thể cho con học theo đúng lộ trình mà Monkey Junior đề xuất, hoặc cho con trải nghiệm từng bài học ở từng cấp độ, sau đó chọn ra cấp độ mà con cảm thấy thoải mái nhất để tiếp tục học.

Lộ trình học của Monkey Junior được chia thành 6 cấp độ chính:

  • Cấp độ 0 (dành cho trẻ 0-3 tuổi): Monkey tập trung vào việc xây dựng vốn từ vựng qua phương pháp giáo dục sớm, với những chủ đề đơn giản, gần gũi, giúp trẻ từng bước nghe hiểu, nhận diện được hình ảnh và mặt chữ từ khi còn nhỏ.

  • Cấp độ 1-5 (dành cho trẻ 3-11 tuổi): Bé sẽ được phát triển đồng đều bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết thông qua hệ thống bài học và hoạt động khổng lồ. Mỗi bài học đều được cấu trúc một cách hợp lý, từ những bài cơ bản đến nâng cao, giúp bé dễ dàng tiếp cận và tiến bộ.

Tự chọn Level học - Cá nhân hóa theo trình độ. (Ảnh: Monkey)

Xem hiệu quả rõ rệt thông qua báo cáo học tập  

Khi trẻ học Tiếng Anh trên Monkey Junior, ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi tiến trình học tập thông qua báo cáo học tập hàng tuần. Báo cáo này cung cấp thông tin chi tiết về số lượng bài học, từ mới, truyện đọc, thời gian học, và chất lượng 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết mà trẻ đã luyện tập. Nhờ đó, ba mẹ có thể nhận thấy sự tiến bộ của con, cũng như dễ dàng xác định những điểm cần cải thiện.

Xem hiệu quả rõ rệt thông qua báo cáo học tập. (Ảnh: Monkey)

Với Monkey Junior, ba mẹ không chỉ đơn giản là chọn một ứng dụng học tiếng Anh cho con, mà còn là chọn một lộ trình học tập toàn diện, linh hoạt, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Hãy để Monkey Junior trở thành người bạn đáng tin cậy giúp bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh!

Ngân Hà
Ngân Hà

Tôi là Ngân Hà (Aly Ngân), biên tập viên đã có hơn 2 năm đảm nhận vị trí Content Marketing chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm viết bài về lĩnh vực giáo dục và sức khỏe,...

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey