Lỗi không mở được Monkey Junior: Nguyên nhân và cách khắc phục

2921 views

Hiện nay, rất nhiều ba mẹ đã biết đến và sử dụng Monkey Junior để hỗ trợ việc học tiếng Anh cho con tốt hơn. Ứng dụng này rất dễ cài đặt và sử dụng trên laptop, điện thoại di động. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, một số ba mẹ gặp phải lỗi không mở được Monkey Junior. Vậy do đâu gây ra tình trạng này và cách khắc phục thế nào?

Nguyên nhân xuất hiện lỗi không mở được Monkey Junior

Việc sử dụng ứng dụng Monkey Junior ngày càng trở nên phổ biến với các ba mẹ khi đồng hành cùng con trong quá trình học tiếng Anh ở giai đoạn bắt đầu từ 0 đến 10 tuổi. Trong giai đoạn này, các con rất cần đến sự đồng hành của ba mẹ vì có thể con chưa biết cách mở và sử dụng ứng dụng.

Tuy là ứng dụng rất dễ cài đặt và sử dụng, nhưng có thể một số ba mẹ sẽ gặp phải lỗi không mở được Monkey Junior. Đây là một lỗi thường gặp và không quá nghiêm trọng, ba mẹ hoàn toàn có thể tự khắc phục để việc học của con được tốt hơn.

Trước khi tìm hiểu cách khắc phục lỗi, ba mẹ cần biết một số nguyên nhân gây ra hiện tượng không mở được ứng dụng như sau:

Màn hình khởi động luôn trong trạng thái "loading". (Ảnh: Chụp màn hình)

  • Do phiên bản hệ điều hành của thiết bị không đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng: Hiện nay, Monkey Junior được thiết kế để tương thích với phiên bản hệ điều hành hiện đại hơn. Do vậy, một số thiết bị di động sử dụng phiên bản hệ điều hành cũ có thể không mở được ứng dụng.
  • Phiên bản của Monkey Junior không phù hợp với thiết bị của ba mẹ: Trường hợp này thường xảy ra khi ba mẹ tải và cài đặt nhầm phiên bản Monkey Junior chưa nâng cấp dẫn đến hiện tượng ứng dụng không tương thích với thiết bị.
  • Do thời điểm sử dụng ứng dụng của ba mẹ thì kết nối internet của thiết bị không được ổn định: Trường hợp này rất thường gặp và đôi khi ba mẹ nhầm lẫn với lỗi của ứng dụng nhưng thực ra việc khắc phục lại rất đơn giản. 

Xem thêm: So sánh Kidsup và Monkey Junior - Nên cho con học ứng dụng nào? 

Cách khắc phục lỗi không mở được Monkey Junior

Hầu hết lỗi không mở được ứng dụng Monkey Junior đều là những lỗi đơn giản mà ba mẹ hoàn toàn có thể khắc phục tại nhà. Thời gian khắc phục cũng rất nhanh chóng, không gây ảnh hưởng, gián đoạn nhiều đến việc học của con. 

Ba mẹ có thể tham khảo một số cách khắc phục lỗi cơ bản như sau:

  • Kiểm tra lại hệ điều hành máy: Trong trường hợp phiên bản hệ điều hành của thiết bị không tương thích với ứng dụng, ba mẹ cần lưu ý kiểm tra lại phiên bản hệ điều hành của mình. Nếu phiên bản hệ điều hành đang sử dụng cho thiết bị là hệ điều hành cũ, ba mẹ chỉ cần nâng cấp phiên bản, sau đó sử dụng lại Monkey Junior như thông thường.
  • Cài đặt lại phiên bản mới: Trong trường hợp thứ hai, phiên bản của ứng dụng Monkey Junior không phù hợp với thiết bị. Với lỗi này, ba mẹ cần gỡ cài đặt ứng dụng Monkey Junior phiên bản cũ ra khỏi thiết bị sau đó cài đặt lại phiên bản ứng dụng mới nhất vào máy. Sau khi cài đặt xong, ba mẹ có thể mở ứng dụng và sử dụng bình thường.
  • Kiểm tra mạng Internet: Một điều cần chú ý khi khắc phục lỗi không mở được ứng dụng là ba mẹ cần kiểm tra lại kết nối internet trên thiết bị của mình trước tiên. Nếu không mở được Monkey Junior do mất kết nối, ba mẹ cần kiểm tra lại đường truyền internet của mình và có phương án khắc phục.

Trong trường hợp bị lỗi không mở được ứng dụng và không thể tự khắc phục, ba mẹ cần liên hệ với Monkey Junior theo các địa chỉ sau:

Ba mẹ có thể liên hệ với tổng đài để được tư vấn và khắc phục lỗi. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

  • Liên hệ Bộ phận CSKH Monkey: Ba mẹ liên hệ trực tiếp với Tổng đài Monkey để được giải đáp. Số Hotline của Monkey tư vấn trong khoảng 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày là: 1900 636052

  • Liên hệ qua Facebook: Ba mẹ nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Monkey Junior để được giải đáp và hướng dẫn khắc phục lỗi. 

Lỗi không mở được Monkey Junior là một trong những lỗi mà ba mẹ thường gặp khi sử dụng ứng dụng cùng con. Đây là lỗi không quá nghiêm trọng và việc khắc phục rất dễ dàng, nhanh chóng nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và chúc ba mẹ có khoảng thời gian đồng hành học tiếng Anh cùng con thực sự ý nghĩa.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online