Giải đáp: “Monkey Junior cài được mấy máy?”

1929 views

Biết Monkey Junior cài được mấy máy sẽ giúp ba mẹ chủ động hơn trong việc phân bổ thời gian học trên ứng dụng cho các con vì ứng dụng có quy định giới hạn số thiết bị đăng nhập mỗi ngày cho từng tài khoản. Monkey sẽ giúp ba mẹ giải đáp ngay trong bài chia sẻ dưới đây!

Trả lời Monkey Junior cài được mấy máy? 

Monkey Junior cài được mấy máy? Monkey Junior có thể cài đặt, sử dụng trên nhiều thiết bị, từ điện thoại thông minh (smart phone), máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn… rất thuận tiện cho quá trình học tập của con, nhất là với những gia đình có 2-3 trẻ cùng học Monkey Junior.

[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG] Chương trình học Monkey Junior 3.0 được chuyển đổi hoàn toàn sang khóa học Monkey ABC nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior với nhiều tính năng vượt trội hơn, tuy nhiên lộ trình và các kiến thức đã học của trẻ vẫn sẽ được giữ nguyên. Xem chi tiết NGAY TẠI ĐÂY!

Siêu ứng dụng Monkey Junior là gì? Monkey Junior là siêu ứng dụng học Tiếng Anh cho mọi trẻ em đến từ thương hiệu có trên 10 triệu người dùng trải dài khắp 108 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hiện nay, Monkey Junior đã cho ra mắt 3 khóa học với các mục tiêu học tập khác nhau, cụ thể như sau:

  • Monkey ABC (0-6 tuổi): Khoá học giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy logic theo phương pháp giáo dục sớm.
  • Monkey Stories (3-10 tuổi): Khoá học giúp trẻ luyện kỹ năng đọc hiểu có lộ trình rõ ràng với kho 1000+ truyện tranh tương tác.
  • Monkey Speak (3-11 tuổi): Khoá học phát âm và giao tiếp cho trẻ, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak.

Monkey Junior không giới hạn thiết bị cài đặt nhưng mỗi tài khoản người dùng chỉ cho phép sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị/ ngày. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Vậy Monkey Junior cài được mấy máy? Thực tế, Monkey Junior không giới hạn số máy cài đặt, nghĩa là ba mẹ có thể cài Monkey Junior trên nhiều thiết bị khác nhau, giúp con có thể học mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng.

Dù không giới hạn số máy cài đặt nhưng Monkey Junior sẽ hạn chế số thiết bị đăng nhập trong một ngày. Cụ thể, Với mỗi tài khoản, người dùng Monkey Junior có thể đăng nhập và sử dụng gói học đồng thời trên 2 thiết bị trong 1 ngày. Nếu mở Monkey Junior ở máy thứ 3 sẽ không vào học được. Chính vì vậy, ba mẹ hãy chú ý khi mua Monkey Junior vì có nhiều trường hợp chia sẻ thông tin bán gói học rẻ bằng hình thức mua chung, share (chia sẻ) tài khoản…

Bên cạnh đó, mỗi tài khoản học có thể tạo tối đa 3 tài khoản người học (profile). Mỗi profile sẽ gắn với tên, tuổi cũng như giới tính của từng người học. Ứng dụng sẽ lưu trữ tiến trình học của mỗi người học và không cho phép xóa profile trong suốt quá trình học.

TẢI MONKEY JUNIOR NGAY: TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn học Monkey Junior hiệu quả

Biết Monkey Junior cài được mấy máy sẽ giúp ba mẹ chủ động sắp xếp thời gian học hiệu quả cho các con. Để khai thác hiệu quả ứng dụng Monkey Junior, ba mẹ nên chú ý:

Hướng dẫn học Monkey Junior hiệu quả. (Ảnh: Monkey)

  • Chọn đúng độ tuổi, chủ đề yêu thích của con khi tạo tài khoản học: Điều này giúp hệ thống Monkey Junior đề xuất những bài học phù hợp với trình độ và sở thích, tạo hứng thú học tập cho trẻ trong suốt quá trình học.

  • Bắt đầu học với thời lượng ngắn: Sự tập trung của trẻ có giới hạn. Để giúp con hứng thú với bài học và tiếp thu bài tốt, ba mẹ nên để con bắt đầu học với thời lượng ngắn, chỉ tầm 5-10 phút, tương ứng với 1 bài học mỗi ngày. Tùy thuộc vào sự tiếp thu cũng như hào hứng của con mà sau đó ba mẹ có thể điều chỉnh thời gian học hợp lý.

  • Học theo thời gian biểu: Để quá trình học tiếng Anh của con đạt hiệu quả, ba mẹ hãy cố gắng tạo thói quen học tiếng cho con đều đặn mỗi ngày, như thói quen làm một việc gì đó với khung giờ cố định.

  • Chú tâm đến cảm xúc khi học của con: Người ta thường nói rằng với trẻ nhỏ thứ dễ dàng nhất là những thứ khiến con cảm thấy hào hứng. Khi hứng thú với việc học, con sẽ tiếp thu bài nhanh và hiệu quả hơn. Bởi vậy, ba mẹ hãy cho con học khi con khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, đừng cố bắt ép khi con không muốn. Monkey Junior với các hoạt động chơi mà học với các trò chơi tương tác sẽ thúc đẩy hứng khởi học tập rất nhiều cho con.

  • Dành thời gian đồng hành cùng con: Sự khích lệ, động viên của ba mẹ là động lực lớn giúp con học tập hiệu quả. Hệ thống bài học trong Monkey Junior được cá nhân hóa theo độ tuổi, sở thích của trẻ theo lộ trình bài bản, vì vậy dù không giỏi hay không biết tiếng Anh, ba mẹ vẫn có thể đồng hành cùng con dễ dàng.

Ngoài tiếng Anh, ứng dụng Monkey Junior còn cung cấp nhiều chương trình học ngôn ngữ thú vị khác như tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc, tiếng Nga, tiếng Việt (phương Bắc và phương Nam). Đặc biệt, sự kết hợp giữa Monkey Junior và Monkey Stories - ứng dụng giúp con giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10 sẽ đem đến hiệu quả học tối ưu cho trẻ.

Xem thêm:

Trên đây là toàn bộ giải đáp Monkey Junior cài được mấy máy và chia sẻ cách đồng hành học cùng con hiệu quả từ Monkey.  Hy vọng, dựa vào những chia sẻ này giúp phụ huynh dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng ứng dụng này nhé.

Xem thêm: Hỏi đáp về chương trình minigame “Bạn thân của con”

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online