Monkey Stories không kết nối được máy chủ: Nguyên nhân & cách khắc phục

1254 views

Monkey Stories là phần mềm giúp các bạn nhỏ học giỏi tiếng Anh được thiết kế rất cẩn thận, giúp ba mẹ và các bé dễ dàng kết nối và sử dụng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hi hữu, ba mẹ vẫn có thể gặp phải tình trạng Monkey Stories không kết nối được máy chủ. Vậy lỗi này xuất phát từ đâu, có cách nào khắc phục?

Tại sao Monkey Stories không kết nối được máy chủ

Monkey Stories hiện nay đã là phần mềm học tiếng Anh rất thông dụng với các bạn nhỏ, trở thành một trong những ứng dụng học tập được tìm kiếm và tải về nhiều nhất. Dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 2 đến 10 tuổi, Monkey Stories vẫn cần sự đồng hành của ba mẹ để giúp các bạn nhỏ có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng này tốt hơn.

Các phần mềm của Monkey, trong đó có Monkey Stories đều được thiết kế thông minh, rất dễ cài đặt, đăng nhập và sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, một số ba mẹ gặp phải tình trạng Monkey Stories không kết nối được máy chủ mà không biết nguyên nhân do đâu.

Monkey Stories không kết nối được máy chủ do nhiều nguyên nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trên thực tế, đây không phải là lỗ quá nghiêm trọng, ba mẹ có thể tự khắc phục được nếu như tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi. Một số nguyên nhân có thể khiến Monkey Stories không thể kết nối được với máy chủ là:

  • Phiên bản phần mềm Monkey Stories bị lỗi hoặc không phù hợp với thiết bị đang sử dụng: Tình trạng này thường xảy ra khi ba mẹ cài đặt phiên bản phần mềm chưa nâng cấp hoặc cài từ những đường link không đảm bảo dẫn đến hiện tượng không tương thích với thiết bị.

  • Phiên bản hệ điều hành của thiết bị ba mẹ đang sử dụng có thể không đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng: Tình trạng này thường gặp khi ba mẹ sử dụng các thiết bị cũ, chưa nâng cấp hệ điều hành mới nên không đáp ứng được với thiết kế của Monkey Stories.

  • Kết nối mạng không ổn định: Lỗi Monkey Stories không kết nối được máy chủ có thể xảy ra khi trong quá trình sử dụng ứng dụng, kết nối internet trên thiết bị không ổn định. Đây là tình trạng khá thường gặp và rất dễ giải quyết.

Xem thêm: Khám phá chương trình học tiếng Anh Monkey Stories

Hướng dẫn cách khắc phục

Hầu như các lỗi không mở được, không kết nối được ứng dụng với máy chủ có thể dễ dàng khắc phục tại nhà và thời gian khắc phục rất nhanh chóng. Vì thế, ba mẹ không cần quá lo lắng và việc khắc phục sẽ không làm ảnh hưởng, gián đoạn việc học của con. Khi đã nắm được nguyên nhân, ba mẹ có thể tham khảo cách khắc phục như sau:

  • Gỡ ứng dụng và cài đặt lại: Trong trường hợp thứ nhất, khi phiên bản Monkey Stories không phù hợp với thiết bị đang sử dụng, ba mẹ cần gỡ ứng dụng ra khỏi thiết bị rồi tiến hành cài đặt phiên bản mới nhất rồi có thể sử dụng bình thường.

  • Nâng cấp phiên bản hệ điều hành: Ở trường hợp thứ hai, nếu phiên bản hệ điều hành của thiết bị không phù hợp, ba mẹ có thể kiểm tra lại và nâng cấp phiên bản để có thể dùng Monkey Stories dễ dàng hơn.

  • Kiểm tra kết nối mạng: Với trường hợp thứ 3, cách khắc phục lỗi không kết nối internet rất đơn giản, ba mẹ cần kiểm tra lại đường truyền để truy cập ứng dụng thông suốt hơn.

 Ba mẹ có thể liên hệ với Monkey để khắc phục vấn đề dễ dàng. (Ảnh: Monkey)

Nếu như áp dụng các phương pháp nêu trên nhưng vẫn không kết nối được ứng dụng, ba mẹ có thể liên hệ với Monkey Stories để các kỹ thuật viên có thể hỗ trợ trực tiếp. Ba mẹ cần liên hệ theo một trong các địa chỉ sau:

  • Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên thông qua tổng đài 1900 63 6052 để được hỗ trợ. Thời gian các tư vấn viên trực tổng đài là 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

  • Ba mẹ có thể nhắn tin qua Fanpage Monkey Stories để được giải đáp, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục phù hợp.

  • Ba mẹ cũng có thể nhắn tin trực tiếp với tài khoản Facebook Khỉ Con Tinh Nghịch để tư vấn viên hỗ trợ ba mẹ khắc phục lỗi nhanh chóng hơn.

Lỗi Monkey Stories không thể kết nối được máy chủ rất thường gặp và hoàn toàn có thể tự khắc phục tại nhà. Khi gặp phải tình huống này, ba mẹ nên bình tĩnh tìm ra nguyên nhân, việc khắc phục sẽ rất nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến thời gian học tập của bé.

Xem thêm: Thể lệ chương trình “Mẹ ơi! Mình cùng học Monkey nhé” 2022

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online