Monkey ủng hộ hơn 30 triệu đồng vào quỹ "Em không lẻ loi"

908 views

Chung tay khắc phục hậu quả của COVID-19, Monkey Việt Nam đã đóng góp hơn 30 triệu đồng vào Quỹ “Em không lẻ loi” - chiến dịch toàn quốc giúp đỡ trẻ em khó khăn mồ côi do COVID-19 thông qua hỗ trợ về tài chính, giáo dục, sức khỏe thể chất và tinh thần. 

Đây là chiến dịch toàn quốc giúp đỡ trẻ em khó khăn mồ côi do COVID-19. (Ảnh: Monkey)

Hơn 30 triệu đồng là thành quả của 197 bạn nhỏ trong Group “Đồng hành cùng con học Monkey” cùng gần 200 nhân sự Monkey tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, trong chiến dịch Xây dựng Tủ sách Ước mơ thuộc chương trình “7 days challenge: Học từ mới mỗi ngày - Góp sách hay cho bạn”, chỉ cần học đều đặn 4 từ vựng tương ứng 1 bài học trong Monkey Junior, hoàn thành thử thách trong 7 ngày, con sẽ góp 1 cuốn sách dành tặng cho các bạn nhỏ ở vùng khó khăn. Song song với đó, nhân sự Monkey cũng đóng góp cho chiến dịch bằng tiền hoặc hiện vật). Với mỗi đồng nhân sự đóng góp, công ty Early Start (Monkey) sẽ bỏ ra một đồng tương ứng. 

Trước làn sóng dịch COVID thứ 4 diễn ra phức tạp trên nhiều tỉnh thành, chiến dịch Xây dựng Tủ sách Ước mơ đã không thể thực hiện theo đúng kế hoạch. Là một thương hiệu trong ngành hàng Giáo dục, Monkey quyết định lựa chọn một phương thức đóng góp khác cho cộng đồng mà vẫn hướng tới đối tượng thụ hưởng là trẻ em. 

Sau khi tiến hành cho ba mẹ tại Group “Đồng hành cùng con học Monkey” và nhân sự Monkey bình chọn, Monkey đã thực hiện chuyển toàn bộ số tiền hơn 30 triệu đồng (gồm số tiền quy đổi từ 197 cuốn sách và số tiền do nhân sự đóng góp) tới Quỹ “Em không lẻ loi” - chiến dịch hỗ trợ trẻ em khó khăn lâm vào cảnh mồ côi vì COVID-19. 

Theo ước tính của ngành Giáo dục, chỉ riêng TP Hồ Chí Minh đã có 1.517 trẻ em ở các cấp học rơi vào cảnh mồ côi vì Covid-19 trong vòng vài tháng đau thương của đợt dịch thứ 4. Con số này còn lớn hơn nhiều nếu tính cả trẻ em không nằm trong hệ thống giáo dục và tại các tỉnh, thành khác của cả nước. Với số tiền đóng góp này, Monkey mong muốn được chung tay giúp đỡ phần nào những bạn nhỏ không may mồ côi do COVID-19, để nỗi buồn hiện tại không ảnh hưởng đến tương lai của các em. 

Xem thêm: [Hoạt động "Thắp Lửa"] 100 suất học bổng đầu tiên được trao tặng cho các bạn nhỏ Thái Nguyên

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online