zalo

Share tài khoản Monkey Junior: Có nên không? Thực hiện như thế nào?

1878 views

Monkey Junior là ứng dụng được phát triển với mục tiêu giúp các bé 0 - 10 tuổi bắt đầu học tiếng Anh hiệu quả. Để giúp bé học tập tốt hơn, ba mẹ cần đăng ký tài khoản học với một mức chi phí nhất định. Hiện nay đã có tình trạng nhiều ba mẹ share tài khoản Monkey Junior cho nhau để tiết kiệm chi phí. Điều này thực chất có nên không là vấn đề đang được ba mẹ quan tâm.

Có nên share tài khoản Monkey Junior không?

Monkey Junior được dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi bắt đầu bước vào hành trình tiếp cận và chinh phục tiếng Anh. Để sử dụng được tối đa tính năng của ứng dụng cũng như trang bị cho bé một phần mềm học tốt nhất, ba mẹ cần đăng ký và mua tài khoản để sử dụng.

Monkey Junior là ứng dụng cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh. (Ảnh: Monkey)

Khi đã mua tài khoản, ba mẹ sẽ nhận được mã kích hoạt và sử dụng mã này đăng nhập vào các thiết bị. Dựa trên nhu cầu sử dụng, Monkey Junior đã có chính sách có thể sử dụng 1 tài khoản đăng nhập trên nhiều thiết bị điện tử. Đây là chính sách mang lại nhiều tiện lợi cho ba mẹ trong trường hợp nhà có nhiều thiết bị, có thể cho con học mọi lúc mọi nơi hoặc nhà có nhiều bé cùng học trên ứng dụng.

Tuy nhiên, nhiều người đã lợi dụng chính sách này để share tài khoản Monkey Junior. Trên thực tế, việc share tài khoản có thể thực hiện được, ba mẹ sẽ giảm bớt được  một chút chi phí nhưng thực chất, việc share tài khoản, đặc biệt với người lạ là không nên vì các lý do sau:

  • Dễ bị đổi mật khẩu: Có nhiều người sau khi share tài khoản học trên ứng dụng Monkey Junior đã đổi mật khẩu, thông tin đăng nhập khiến ba mẹ khi dùng chung tài khoản sẽ không thể tiếp tục đăng nhập được nữa. Đây chính là một hình thức lừa đảo khiến ba mẹ vừa mất tiền, vừa không thể sử dụng ứng dụng.

  • Không thể đăng nhập ứng dụng: Trong trường hợp ba mẹ sau một thời gian sử dụng bị mất thiết bị hoặc muốn thay đổi mật khẩu sẽ gặp phải khó khăn nếu không liên lạc được với người share tài khoản dẫn đến việc không thể đăng nhập vào ứng dụng được nữa.

  • Chi phí mọi gia đình đều có thể chi trả: Trên thực tế, chi phí mua tài khoản Monkey Junior rất phải chăng. Monkey Junior luôn có những chương trình ưu đãi cho ba mẹ và ba mẹ có thể chỉ phải mất hơn 1 nghìn đồng mỗi ngày là có tài khoản học cho con. Vì thế, việc share tài khoản với mức phí phải trả giảm một nửa có thể sẽ không thực sự cần thiết mà còn mất đi sự chủ động trong quá trình học.

Vì những lý do trên chúng ta thấy rằng, ba mẹ hoàn toàn có thể share tài khoản học Monkey Junior nhưng Monkey không khuyến khích hành động này. Ba mẹ có thể phải chịu rất nhiều thiệt thòi nếu share tài khoản mà không kiểm soát được. Thậm chí, trong một số trường hợp ba mẹ có thể bị lừa, vừa mất tiền, vừa không nhận được mã kích hoạt tài khoản

Tạo nhiều hồ sơ học (profile) trên Monkey Junior

Việc share tài khoản hoàn toàn dựa vào thỏa thuận của ba mẹ và chỉ cần đưa mã kích hoạt, thông tin đăng nhập là có thể chia sẻ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đây là việc không nên làm vì dẫn đến nhiều rủi ro.

Chính sách cho 2 thiết bị có thể đăng nhập được cùng 1 tài khoản nhằm mục đích giúp gia đình có nhiều bé trong độ tuổi học tập có thể đồng thời học ứng dụng. Một tài khoản Monkey Junior có thể tạo được nhiều hồ sơ người học nên nhiều bé trong gia đình sẽ học chung trên ứng dụng dễ dàng. Ba mẹ có thể tạo nhiều hồ sơ tương ứng với mỗi bé học bằng cách:

  • Bước 1: Khi sử dụng ứng dụng lần đầu tiên, ba mẹ mở ứng dụng sẽ đến ngay màn hình tạo profile cho bé, ba mẹ cần gõ tên bé và giới tính rồi chọn “Tiếp tục”.

  • Bước 2: Ba mẹ tiến hành chọn tuổi cho bé sau đó chọn cho bé một hình đại diện phù hợp rồi ấn “Xong” là hoàn thành một hồ sơ học.

  • Bước 3: Nếu muốn thêm hồ sơ học, ba mẹ đăng nhập vào ứng dụng học, chọn vào mục “Bố mẹ” rồi thực hiện phép tính của ứng dụng.

  • Bước 4: Ba mẹ bấm vào mục “Tài khoản” trên màn hình rồi chọn “Chi tiết” ở mục Quản lý người học.

  • Bước 5: Tại đây, ba mẹ sẽ thấy phần “Thêm hồ sơ”, ba mẹ cần truy cập vào đó rồi điền các thông tin của bé.

  • Bước 6: Sau khi chọn xong hình đại diện cho bé, ba mẹ ấn “Xong” để hoàn thành.

Như vậy, chỉ với 1 tài khoản, ba mẹ có thể tạo nhiều profile cho các bé để quản lý việc học của mỗi bé tốt hơn. Lúc này, việc sử dụng ứng dụng trên 2 thiết bị sẽ giúp ích hơn rất nhiều.

Xem thêm: Monkey Junior và Monkey Stories cái nào tốt hơn?

Ngoài ra, khi được đăng nhập trên 2 thiết bị, bé có thể dễ dàng học với ứng dụng mọi lúc, mọi nơi, giúp bé tăng thêm hưng phấn cũng như chủ động hơn trong học tập.

Việc share tài khoản Monkey Junior hoàn toàn có thể được thực hiện nhưng ba mẹ không nên share để tránh những rủi ro không đáng có. Với mức chi phí thấp, ba mẹ không cần phải quá lo lắng với vấn đề kinh phí mà vẫn có thể cho bé học tập với ứng dụng hiện đại, chuyên nghiệp, khoa học.

Xem thêm: Cách thức tham gia Cuộc thi ảnh "Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương"

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online