zalo

Trẻ đạt được gì sau khi học cùng Monkey Speak?

87 views

Monkey Speak là chương trình học giao tiếp và phát âm tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi, được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ và phương pháp giảng dạy hiện đại. Với Monkey Speak, trẻ sẽ được đắm chìm trong môi trường học tập vui nhộn, kích thích khả năng ngôn ngữ và phát triển toàn diện. Vậy trẻ sẽ đạt được gì sau khi học cùng Monkey Speak? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay tại đây!

Giới thiệu về khóa học Monkey Speak

Monkey Speak là khóa học phát âmgiao tiếp tiếng Anh dành cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi, là một trong các chương trình học được ra mắt cùng chuỗi khóa học thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior (gồm: Monkey ABC, Monkey Stories,...). Khóa học áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak độc quyền giúp trẻ luyện phát âm chuẩn xác và tự tin như người bản ngữ.

Các thành phần nội dung của khóa học bao gồm:

  • 530+ hoạt động luyện tập

  • 28 chủ đề

  • 112 từ vựng

  • 112 từ phổ biến

  • 112 câu

  • 21 hội thoại 

  • 7 truyện tranh tương tác

  • 224 hình ảnh

  • 500+ audio giọng đọc

*Ghi chú: Thông tin được cập nhật đến ngày 27/02/2024, và sẽ tiếp tục được cập nhật trong tương lai.

Cụ thể hơn, khóa học Monkey Speak được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt giúp trẻ học tiếng Anh một cách hiệu quả và hứng thú, như:

  • Lộ trình học tập được tính toán kỹ lưỡng: Khóa học được chia thành nhiều cấp độ phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ. Mỗi cấp độ được chia thành các bài học nhỏ với thời lượng ngắn (4 - 5 phút) giúp trẻ tập trung tốt hơn. Các bài học được thiết kế với nhiều mục tiêu bổ trợ cho nhau giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ.

  • Cấu trúc bài học sinh động và có tương tác cao: Bài học bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như nghe, nhìn, đọc, ấn chạm, nói giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Các hoạt động được thiết kế theo hình thức trò chơi giúp trẻ học tập một cách vui vẻ và hứng thú.

  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak: Công nghệ M-Speak nhận diện giọng nói và chấm điểm phát âm chi tiết, giúp trẻ phát âm chuẩn xác như người bản ngữ ở cả 3 khía cạnh, gồm: Độ chính xác của từng âm vị, trọng âm và ngữ điệu.

  • Nội dung được cập nhật định kỳ: Khóa học được cập nhật nội dung mới thường xuyên giúp trẻ học được nhiều kiến thức mới và cập nhật. Trong đó, các chủ đề mới được bổ sung theo nhu cầu và sở thích của trẻ.

  • Báo cáo học tập chi tiết: Sau mỗi bài học, trẻ sẽ nhận được báo cáo học tập giúp trẻ theo dõi được tiến độ học tập của bản thân. Bên cạnh đó, báo cáo học tập cũng giúp cha mẹ theo dõi được quá trình học tập của con và có những điều chỉnh phù hợp.

  • Hệ thống phần thưởng hấp dẫn: Trẻ sẽ nhận được xu sau mỗi bài học và sticker sau mỗi chủ đề. Sau đó, trẻ có thể tích lũy xu để đổi lấy các vật phẩm hấp dẫn. Quá trình này sẽ giúp trẻ nỗ lực học tập hơn để có thể mua được những vật phẩm mà mình yêu thích.

Giới thiệu về khóa học Monkey Speak

Vậy, sau khi học cùng Monkey Speak, trẻ sẽ đạt được những gì? Có 3 khía cạnh quan trọng nhất mà trẻ sẽ đạt được, bao gồm: Cải thiện phát âm, cải thiện kỹ năng giao tiếp và biết cách vận dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên trong các tình huống giao tiếp cụ thể, có thể tự tin giao tiếp trong các tình huống giao tiếp hàng ngày

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết 3 khía cạnh kể trên ngay sau đây!

Khả năng phát âm chuẩn

Khả năng phát âm chuẩn là một trong những kỹ năng quan trọng nhất khi học tiếng Anh. Khả năng phát âm tốt giúp trẻ tự tin giao tiếp, dễ dàng được người nghe hiểu và tạo ấn tượng tốt. Chính vì thế, khóa học Monkey Speak được phát triển tập trung vào việc giúp trẻ cải thiện khả năng phát âm chuẩn với công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak độc quyền.

Cụ thể, công nghệ M-Speak được tích hợp trong các trò chơi giúp trẻ luyện phát âm từ, câu, hội thoại và kể chuyện. Hệ thống sẽ ghi nhận âm thanh của trẻ và chấm điểm dựa trên nhiều khía cạnh như độ chính xác của các âm, trọng âm, ngữ điệu. Nhờ đó, trẻ có thể tự tin rằng mình đang phát âm tiếng Anh chuẩn xác như người bản ngữ.

Ngoài ra, Monkey Speak còn giúp trẻ luyện tập ngữ điệu và trọng âm một cách tự nhiên thông qua các bài hát, trò chơi và hoạt động tương tác. Hơn thế nữa, khi trẻ có khả năng phát âm tốt, trẻ sẽ dễ dàng nghe hiểu người bản ngữ nói hơn.

M-Speak: Khởi đầu CHUẨN để con học TỐT. (Ảnh: Monkey)

Cải thiện kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong quá trình học một ngoại ngữ bất kỳ, nhất là tiếng Anh. Vậy nên, khóa học Monkey Speak được thiết kế để giúp trẻ cải thiện kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả. 

Ở khía cạnh này, sau khi học cùng Monkey Speak, trẻ sẽ đạt được những lợi ích sau:

  • Biết cách sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên trong các tình huống giao tiếp cụ thể: Monkey Speak áp dụng phương pháp Giao tiếp, giúp trẻ học cách sử dụng các từ vựng, mẫu câu được học vào các đoạn hội thoại giao tiếp thực tế.

  • Tăng cường khả năng ghi nhớ từ vựng: Mô hình bài học của Monkey Speak được thiết kế để áp dụng hiệu quả các bước trong phương pháp Giao tiếp, giúp trẻ ghi nhớ từ vựng và vận dụng vào quá trình giao tiếp một cách hiệu quả.

  • Rèn luyện khả năng nắm bắt nghĩa của từ thông qua ngữ cảnh: Các từ vựng và mẫu câu được đưa vào truyện một cách tự nhiên, giúp trẻ rèn luyện khả năng suy luận và hiểu nghĩa của từ.

BẤT NGỜ! Từ ngày 01/03 - 31/03 (2024), khóa học Monkey Speak flash sales gói học 1 năm từ 1.199.000 VNĐ chỉ còn 590.000 VNĐ (khi thanh toán bằng hình thức COD), và chỉ còn 561.000 VNĐ (khi thanh toán bằng các hình thức chuyển khoản).

Ngoài ra, khóa học Monkey Speak cũng đang tung ra các chương trình ưu đãi khác cho gói học trọn đời với ưu đãi lên đến 50%.

GÓI HỌC

GIÁ NIÊM YẾT

% ƯU ĐÃI

GIÁ BÁN

GIÁ BÁN SAU ƯU ĐÃI THANH TOÁN 

(Áp dụng cho hình thức thanh toán chuyển khoản)

6 tháng

599.000

0%

599.000

569.000

Trọn đời

2.999.000

50%

1.499.000

1.424.000

 

Tự tin trong giao tiếp

Khóa học Monkey Speak giúp trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả. Một trong những điểm nổi bật của khóa học là giúp trẻ áp dụng những kiến thức đã học vào những tình huống giao tiếp cụ thể.

Thông qua các bài học và hoạt động tương tác, trẻ được rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thường ngày như chào hỏi, giới thiệu bản thân, hỏi đường, mua sắm, gọi điện thoại,... Điều này giúp trẻ không chỉ học được ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh mà còn biết cách sử dụng chúng một cách linh hoạt và tự nhiên trong giao tiếp thực tế.

Nhờ vậy, trẻ sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với người bản ngữ và sử dụng tiếng Anh để học tập và phát triển trong tương lai.

Cải thiện kỹ năng giao tiếp và tự tin trong giao tiếp. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Như vậy, bài viết này đã giải đáp thắc mắc của phụ huynh cho câu hỏi “Trẻ đạt được gì sau khi học cùng Monkey Speak?” một cách cụ thể và toàn diện nhất. Đăng ký khóa học Monkey Speak để được trải nghiệm miễn phí và nhận ưu đãi lên đến 50% ngay hôm nay!

Ngân Hà
Ngân Hà

Tôi là Ngân Hà (Aly Ngân), biên tập viên đã có hơn 2 năm đảm nhận vị trí Content Marketing chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm viết bài về lĩnh vực giáo dục và sức khỏe,...

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online