Cách cài Monkey Junior đơn giản trên tất cả các hệ điều hành

3266 views

Ứng dụng Monkey Junior nhận được sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh không chỉ bởi nội dung chương trình mới mẻ, hiện đại, hiệu quả với trẻ nhỏ mà còn có thể cài đặt trên nhiều thiết bị khác nhau rất dễ dàng, tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với ba mẹ cách cài Monkey Junior đơn giản trên tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn cách cài Monkey Junior trên điện thoại, máy tính bảng Android

Nếu điện thoại hay máy tính bảng của ba mẹ đang chạy điều hành Android thì ba mẹ có thể tham khảo các bước sau đây để tải và cài ứng dụng về thiết bị. 

Bước 1: Ba mẹ mở ứng dụng CH play (hoặc Play store) đã được cài đặt sẵn trên thiết bị Android.

Bước 2: Ở thanh công cụ tìm kiếm, gõ tên "Monkey Junior"

Bước 3: Ứng dụng Monkey Junior sẽ mở ra với biểu tượng chú khỉ đỏ đội mũ cử nhân. Ba mẹ chỉ cần nhấn vào "Cài đặt".

Bước 4: Chờ trong giây lát để tải ứng dụng, sau đó, ba mẹ ấn "Mở ứng dụng" để có thể đăng nhập và trải nghiệm cùng con.

Video hướng dẫn cài đặt Monkey Junior: 

Cách cài Monkey Junior trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành IOS

Biết cách cài Monkey Junior giúp ba mẹ đồng hành cùng con dễ dàng hơn. (Ảnh: Monkey)

Với hệ điều hành IOS, cách cài Monkey Junior không khác nhiều lắm. Ba mẹ lưu ý nếu ba mẹ sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành này hãy thực hiện theo trình tự như sau:

Bước 1: Truy cập vào App Store thường đã được cài đặt sẵn trên thiết bị chạy hệ hệ điều hành IOS.

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, ba mẹ gõ “Monkey Junior

Bước 3: Chọn biểu tượng chú khỉ đỏ đội mũ cử nhân, tiếp tục ấn vào biểu tượng đám mây bên cạnh để tải xuống ứng dụng.

Bước 4: Đợi trong giây lát, ứng dụng sẽ được tải và tự động cài đặt vào thiết bị.

Cách cài Monkey Junior trên laptop, PC hệ điều hành Windows 

Để cài Monkey Junior trên laptop, PC hệ điều hành Windows một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, ba mẹ có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Monkey Junior: TẠI ĐÂY

Bước 2: Di chuyển xuống trang, ba mẹ sẽ thấy nút “Tải App dùng thử”, nhấn vào đó để tải Monkey Junior về thiết bị.

Cài Monkey Junior trên máy tính. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Sau khi quá trình tải xuống hoàn thành, kích chuột trái vào file đã tải xuống phía góc trái của màn hình. Trong trường hợp không tìm thấy file trên màn hình, ba mẹ ấn tổ hợp phím ctrl J để tìm kiếm file trên thiết bị.

Bước 4: Mở tệp ra, màn hình thiết bị sẽ xuất hiện thông báo cài đặt, ấn “Next” cho tới khi xuất hiện nút “Install”

Bước 5: Ấn “Install” sau đó ấn “Next” liên tục cho tới khi xuất hiện nút Finish để kết thúc quá trình cài đặt ứng dụng vào thiết bị

Bước 6: Trở lại màn hình chính, mở ứng dụng và trải nghiệm cùng con, ba mẹ nhé!

Bật mí cách giúp bé học tiếng Anh hiệu quả với Monkey Junior

Sau khi đã hiểu được cách tải Monkey Junior trên các hệ điều hành khác nhau, để giúp con học hiệu quả hơn, sự đồng hành của ba mẹ là không thể thiếu. Những chia sẻ về cách giúp bé học tiếng Anh hiệu quả với Monkey Junior sau đây chắc chắn sẽ giúp ba mẹ có thêm kinh nghiệm hỗ trợ, giúp đỡ bé trong quá trình chinh phục ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.

Tuân thủ chương trình học đã được biên soạn

Chương trình học của Monkey Junior được biên soạn bài bản, qua sự kiểm duyệt của rất nhiều các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước. Vì vậy, ba mẹ nên hướng dẫn bé học theo đúng  tuần tự bài giảng, không học vượt, học nhảy để đảm bảo con không bị quá tải kiến thức mà vẫn giữ được hứng thú cho bài học tiếp theo.

Xem thêm: Hướng thú học - Điều kiện tiên quyết để con bắt đầu học Monkey Junior

Theo dõi báo cáo học tập của con 

Ba mẹ có thể theo dõi kết quả học của con dễ dàng. (Ảnh: Monkey)

Báo cáo học tập là một "trợ thủ đắc lực" cho ba mẹ trong việc cập nhật tiến độ, tình hình học tập của con. Bên cạnh đó cũng là công cụ giúp phụ huynh duy trì đều đặn lịch học và nắm bắt kịp thời kết quả của trẻ. Điều này chính là chìa khóa duy trì việc học đều đặn hằng ngày. Các chuyên gia của Monkey đã chỉ ra rằng mỗi 10 phút học mỗi ngày tương đương với 1 bài học, trẻ sẽ có thể thuộc 1.000 từ vựng mỗi năm. Việc duy trì đều đặn sẽ giúp trẻ học hiệu quả và hoàn thành chương trình học đúng thời hạn.

Kết hợp với Monkey Stories để hoàn thiện tất cả các kỹ năng tiếng Anh

Có thể ba mẹ chưa biết, Monkey Junior còn có một “người anh em ruột thịt” là Monkey Stories. Đây là ứng dụng dành cho các bé đã có nền tảng tiếng Anh từ trước, muốn rèn luyện các kỹ năng nâng cao hơn như nghe, nói, đọc, viết. Việc kết hợp giữa Monkey Junior và Monkey Stories là cách học rất được khuyến khích.

Monkey Junior là chương trình tập trung dạy trẻ học đọc, học từ vựng. Đây là nền tảng giúp bé nhận biết các từ, cụm từ, các câu đơn giản để tiến lên cấp độ học cao hơn là đoạn văn, kể chuyện trong Monkey Stories. Khi kết hợp Monkey Junior và Monkey Stories, ba mẹ hãy hướng dẫn bé theo cách sau: Học từ vựng theo chủ đề trên Monkey Junior, sau đó tìm các câu chuyện kể có chủ đề liên quan trong Monkey Stories. Điều này sẽ giúp các con vừa có thể ôn luyện lại lượng từ vựng đã học lại có thể nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.

Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần lưu ý tới cấp độ truyện khi cho bé học với Monkey Stories. Dựa và năng lực của con mà ba mẹ lựa chọn chuyện kể phù hợp, không thể "làm khó" con nhưng cũng đừng "quá đơn giản" để tránh sự áp lực, giảm hứng thú học tập.

Cách cài Monkey Junior trên các hệ điều hành khác nhau không hề khó phải không, ba mẹ? Hi vọng rằng, qua bài viết này, ba mẹ đã có thể dễ dàng tải, cài đặt ứng dụng trên bất kỳ thiết bị nào và cùng bé trải nghiệm những giờ học ngoại ngữ cực kỳ vui vẻ. Chúc ba mẹ thành công!

Xem thêm: Giải pháp nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho con từ TS. Lê Nguyên Phương

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online