Kích hoạt Monkey – Hướng dẫn chi tiết từng bước và những lưu ý cho người mới bắt đầu

1863 views

Sau khi tải thành công các ứng dụng học tập của Monkey ba mẹ cần kích hoạt Monkey để bắt đầu sử dụng và trải nghiệm trọn vẹn sản phẩm. Thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ giúp ba mẹ có thêm những thông tin hữu ích để thực hiện nhanh chóng bước này.

3 bước đơn giản kích hoạt tài khoản các ứng dụng học tập của Monkey

Các bước kích hoạt các ứng dụng học tập của Monkey tương tự nhau. Sau khi đặt mua và thanh toán thành công qua các hình thức nhận bưu phẩm trực tiếp, chuyển khoản hoặc thanh toán online trên website, ba mẹ sẽ nhận được thông tin tên tài khoản và mật khẩu tương ứng với gói mua của mình

Để kích hoạt Monkey, bạn hãy thực hiện lần lượt từng bước như sau:

 Bước 1: Tải ứng dụng học tập về máy, ba mẹ lưu ý tải đúng ứng dụng mà mình đã đặt mua.

Các ứng dụng học tập của Monkey. (Ảnh: Monkey)

Bước 2: Ở màn hình đăng nhập ba mẹ nhập tên tài khoản và mật khẩu tương ứng mà mình đã nhận được sau đó ấn đăng nhập.

Màn hình đăng nhập. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Tiếp tục chọn tài khoản để liên kết.

Chọn tài khoản liên kết. (Ảnh: Chụp màn hình)

  • Trong trường hợp chưa từng tạo tài khoản Monkey, ba mẹ nhấn vào “Tôi chưa sử dụng” sau đó tạo tài khoản để liên kết. Tiếp theo, ba mẹ cập nhật số điện thoại và đổi mật khẩu.

  • Trường hợp ba mẹ đã từng tạo tài khoản Monkey trên một thiết bị và muốn liên kết với tài khoản đó, hãy chọn “Tôi đã sử dụng” và nhập thông tin (số điện thoại, mật khẩu) để liên kết.

  • Nếu thiết bị của ba mẹ đã có tài khoản Monkey trước đó, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin tài khoản gần nhất. Trường hợp muốn kết nối, ba mẹ hãy bấm “Kết nối” nếu muốn liên kết với tài khoản đó hoặc chọn “Bỏ qua” (hiện ở góc phải màn hình) để liên kết với một tài khoản đã tạo khác hay tiếp tục chọn “Bỏ qua” một lần nữa để liên kết với một tài khoản tạo mới hoàn toàn.

Video hướng dẫn kích hoạt Monkey với tài khoản mới: 

Lưu ý: Trường hợp gặp khó khăn và không thể tự kích hoạt Monkey, ba mẹ hoàn toàn có thể liên hệ đến đội ngũ CSKH của Monkey theo số điện thoại 1900 6360 52 hoặc Email monkeyxinchao@monkey.edu.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý quan trọng khi kích hoạt Monkey ba mẹ nên biết

Trên ứng dụng Monkey, để kiểm tra thông tin tài khoản và hạn sử dụng gói học, ba mẹ vui lòng truy cập mục "Bố mẹ" chọn “Cài đặt” rồi chọn "Tài khoản người dùng". Tại đây, ba mẹ có thể kiểm tra các thông tin cơ bản như: Hạn sử dụng gói học, thông tin đăng nhập (Email, số điện thoại) và danh sách các hồ sơ người học (profile) đã được tạo cũng như thực hiện chỉnh sửa (nếu muốn).

Một vài lưu ý quan trọng khi kích hoạt Monkey cho bé. (Ảnh: Shutterstock.com)

Ngày hết hạn của mã kích hoạt được tính theo thời điểm ba mẹ nhập mã thành công. Mã có giá trị kích hoạt một lần duy nhất trên mỗi tài khoản. Khi ba mẹ chuyển sang thiết bị mới không cần nhập lại mã kích hoạt mà chỉ cần đăng nhập lại “Tài khoản người dùng”.

Một số thông tin ba mẹ nên biết sau khi kích hoạt Monkey:

  • Người học được sử dụng nội dung chương trình học không giới hạn trong phạm vi thời gian quy định theo gói học tương ứng đã đăng ký mua.

  • Mỗi tài khoản người dùng có thể đăng nhập và sử dụng gói đồng thời trên 2 thiết bị trong cùng ngày và không giới hạn thiết bị trong suốt thời gian sử dụng.

  • Số lần cài đặt không giới hạn cho mỗi thiết bị.

  • Mỗi tài khoản (account) có thể tạo 3 tài khoản người học (profile) gắn với tên, tuổi, giới tính của từng người. Hệ thống app sẽ lưu tiến trình của từng người học và không xóa được trong quá trình sử dụng.

  • Sau khi nhập mã thành công, người học có thể tải về nhiều truyện, bài nghe, chương trình học. Tiến độ học của các bạn nhỏ được đồng bộ trên tất cả các thiết bị với điều kiện đảm bảo tối đa 3 ngày máy được kết nối mạng ít nhất một lần. Riêng phần Học trong ứng dụng Monkey Stories, do lộ trình yêu cầu phải học theo thứ tự, nên người học không thể tải trước nhiều bài học tại một thời điểm.

Xem thêm: 

Sau khi kích hoạt Monkey, ba mẹ nên cho con học bắt đầu từ đâu?

Sau các bước kích hoạt Monkey, điều nhiều ba mẹ băn khoăn là không biết bắt đầu cho con học từ đâu và làm sao để quá trình học đạt hiệu quả. Để bắt đầu đồng hành cùng con, ba mẹ đừng quên tham khảo hướng dẫn học tương ứng với ứng dụng ba mẹ mua cho con nhé. Tại đây, đội ngũ chuyên gia từ Monkey sẽ chia sẻ với ba mẹ cách học tốt từng phần trên ứng dụng và xây dựng hứng thú xuyên suốt quá trình học cho con. Chi tiết:

Hướng dẫn học Monkey hiệu quả. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

  • Hướng dẫn học ứng dụng Monkey Junior: TẠI ĐÂY.

  • Hướng dẫn học ứng dụng Monkey Stories: TẠI ĐÂY.

  • Hướng dẫn học ứng dụng Monkey Math: TẠI ĐÂY.

  • Hướng dẫn học ứng dụng VMonkey: TẠI ĐÂY.

Các bài học trên ứng dụng của Monkey đều được xây dựng với lộ trình bài bản theo từng độ tuổi khác nhau nên con dễ dàng bắt đầu theo học và ba mẹ cũng dễ dàng khi đồng hành.

Hy vọng với những chia sẻ cách kích hoạt Monkey ở trên ba mẹ đã có thể gỡ rối, bắt đầu đồng hành học cùng con hiệu quả. Chúc ba mẹ và các bạn nhỏ có những khoảng thời gian học tập ý nghĩa cùng Monkey!

Xem thêm: Có nên share tài khoản Monkey Junior không?

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online