Giải đáp: Monkey Junior dành cho bé mấy tuổi? Vì sao lại được hàng triệu ba mẹ lựa chọn?

1353 views

Monkey Junior là siêu ứng dụng học Tiếng Anh cho mọi trẻ em được hàng triệu ba mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho con. Vậy, siêu ứng dụng Monkey Junior dành cho bé mấy tuổi và vì sao lại nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh đến vậy?

Trả lời Monkey Junior dành cho bé mấy tuổi?

Monkey Junior là siêu ứng dụng học Tiếng Anh cho mọi trẻ em đến từ thương hiệu Monkey Việt Nam – một trong những đơn vị tiên phong trong giáo dục sớm tại Việt Nam với những ứng dụng học tập chất lượng. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2014, Monkey Junior đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, nổi bật là Giải Nhất Sáng kiến Toàn cầu do Tổng thống Mỹ Obama chủ trì. Báo cáo của Advance Market Analytics từ Anh công bố năm 2021 cho biết, Monkey Junior lọt top 5 ứng dụng trẻ em có nhiều người dùng nhất thế giới.  

Monkey Junior phù hợp với các bạn nhỏ bắt đầu học tiếng Anh (0-10 tuổi). (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Là siêu ứng dụng học Tiếng Anh cho mọi trẻ em vậy Monkey Junior dành cho bé mấy tuổi? Câu trả lời là ứng dụng phù hợp với các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi, tùy thuộc vào khóa học mà bạn lựa chọn. Cụ thể như:

  • Khóa học Monkey ABC được thiết kế để dành riêng cho trẻ từ 0-6 tuổi. Đây là là khoá học giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy logic theo phương pháp giáo dục sớm. Với những điểm nổi bậc như:
    • Áp dụng các phương pháp giáo dục sớm đã được kiểm chứng trên thế giới, gồm: Phương pháp tráo thẻ nhanh Glenn Doman; Phương pháp đánh vần tiếng Anh (Phonics); Phương pháp Đa giác quan của TS Robert Titzer (Mỹ); Phương pháp học thông qua trò chơi.
    • Hệ thống 2000 từ vựng được chọn lọc theo chủ đề phù hợp với từng độ tuổi.
    • Trẻ được rèn luyện kỹ năng tư duy thông qua loạt game tương tác thú vị.
    • Công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền M-Speak nhận biết và chấm điểm phát âm chuẩn Anh - Mỹ.
    • Hàng loạt các lợi ích hấp dẫn khác, như: Chuỗi hoạt động vui nhộn kích thích tư duy và sáng tạo; Kho phần thưởng hấp dẫn tạo động lực học tập cho bé mỗi ngày; Lộ trình học bài bản cá nhân hóa theo từng bé.
  • Khóa học Monkey Stories được thiết kế để dành riêng cho trẻ từ 3-11 tuổi. Đây là khoá học giúp trẻ luyện kỹ năng đọc hiểu có lộ trình rõ ràng với kho 1000+ truyện tranh tương tác. Cụ thể như:

    • Luyện đọc với kho 1000+ truyện tranh tương tác chuẩn bản xứ.
    • Lộ trình học 14 cấp độ giúp trẻ đọc truyện trong đúng level và ba mẹ dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của trẻ.
    • Công nghệ độc quyền M-Speak nhận biết, chấm điểm và nhận xét phát âm chuẩn Anh - Mỹ.
    • Hàng loạt các lợi ích hấp dẫn khác, như: Nội dung truyện thú vị, hấp dẫn; Truyện tranh tương tác; Các game tương tác thiết kế đẹp mắt, có tính giáo dục cao; Học thông qua trò chơi; Tính năng ấn chạm trên màn hình giúp trẻ nắm chắc từ vựng xuất hiện trong truyện.

Xem thêm:  4 lợi ích vượt trội cho con khi học Monkey Junior 3.0 hoàn toàn mới

Lý do hàng triệu ba mẹ lựa chọn Monkey Junior cho con

Sau khi tìm hiểu Monkey Junior dành cho bé mấy tuổi hẳn nhiều ba mẹ băn khoăn tại sao các ứng dụng học tập của Monkey, trong đó có Monkey Junior lại được đông đảo phụ huynh trên thế giới đón nhận đến vậy. Lý do được nhiều phụ huynh chia sẻ đó là: 

Monkey Junior có chương trình học cá nhân hóa, phù hợp với từng bạn nhỏ. (Ảnh: Monkey)

  • Nội dung học uy tín, chất lượng: Chương trình học trong Monkey Junior được chuyên gia ngôn ngữ xây dựng bài bản và nhận được những giải thưởng danh giá uy tín trong và ngoài nước. Đây chính là điều gây dựng được lòng tin ban đầu của ứng dụng với nhiều ba mẹ.

  • Có thể đồng hành dễ dàng cùng con: Nhờ lộ trình học bài bản đã được xây dựng sẵn phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ, ba mẹ dù không biết tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con dễ dàng. Báo cáo học tập ngay trên app cũng giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi tiến trình học của con.

  • Có nhiều hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy việc học của con: Monkey thường xuyên tổ chức các hoạt động thúc đẩy việc học tiếng Anh của bé trên nhóm “Đồng hành cùng con học Monkey”. Tại đây bé sẽ được giáo viên Monkey hỗ trợ để học tập hiệu quả nhất. Nhóm có sự tham gia của hơn 200 nghìn ba mẹ thông thái, là nơi chia sẻ nhiều cách giáo dục, đồng hành học tập cùng con hữu ích.

  • Chi phí bình dân, tiết kiệm: Chi phí cho gói học của mỗi khóa học thuộc Monkey Junior 6 tháng chỉ 599.000 VNĐ; 1 năm là 1.199.000 VNĐ; trọn đời là 2.999.000 VNĐ. Đây là chi phí học bình dân mà hầu hết mọi ba mẹ đều có thể chi trả.

BẢNG GIÁ CÁC KHÓA HỌC TRONG SIÊU ỨNG DỤNG MONKEY JUNIOR
(Lần cập nhật mới nhất: 07/03/2024)

KHÓA HỌC

GÓI HỌC

GIÁ NIÊM YẾT

% ƯU ĐÃI

GIÁ BÁN

GIÁ BÁN SAU ƯU ĐÃI THANH TOÁN
(Áp dụng cho hình thức thanh toán chuyển khoản)
Monkey Stories 6 tháng 599.000 0% 599.000 569.000
1 năm 1.199.000 40% 699.000 664.000
Trọn đời 2.999.000 50% 1.499.000 1.424.000
Monkey ABC 6 tháng 5.99.000 0% 599.000 569.000
1 năm 1.199.000 40% 699.000 664.000
Trọn đời 2.999.000 50% 1.499.000 1.424.000
Monkey Speak 6 tháng 5.99.000 0% 599.000 569.000
1 năm 1.199.000 42% 699.000 664.000
Trọn đời 2.999.000 50% 1.499.000 1.424.000

>> Xem thêm thông tin về Monkey Junior - Siêu ứng dụng học tiếng Anh cho mọi trẻ em NGAY TẠI ĐÂY!

Xem thêm: Chương trình học của Monkey Junior hỗ trợ phát triển 2 bán cầu não của trẻ trong giai đoạn vàng

Hướng dẫn mua Monkey Junior đơn giản, nhận ưu đãi khủng 40%

Một trong những cách đặt mua ứng dụng Monkey Junior cho con đơn giản và nhanh chóng là mua trực tiếp trên website Monkey.edu.vn. Cách mua và nhận ưu đãi tới 40% như sau:

Bước 1: Ba mẹ truy cập vào mục “Bảng giá” - Đăng ký học và kéo xuống các gói học của Monkey Junior. Tại đây, ba mẹ có thể nhìn thấy các gói học 1 tháng, 1 năm và trọn đời với ưu đãi lên đến 40%.

Bảng Giá Các Khóa Học Trong Monkey Junior

Bước 2: Ba mẹ bấm vào nút “Đăng ký” tương ứng với gói học mình muốn mua cho con.

Bước 3: Màn hình “Xác nhận đơn hàng” hiện ra. Ba mẹ điền đầy đủ “Thông tin đặt hàng” và nhấn nút “Đặt hàng”. Trường hợp muốn xóa gói đã chọn để mua gói học khác, ba mẹ bấm vào biểu tượng thùng rác ở trước gói học và quay trở lại mục “Bảng giá” để chọn lại.

Bước đặt hàng mua khóa học Monkey ACB (thuộc Monkey Junior) với gói học Trọn Đời

Bước 4: Màn hình “Thanh toán & đặt hàng” hiện ra. Tại đây, ba mẹ sẽ lựa chọn hình thức mua hàng mong muốn như: Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản qua tài khoản, thanh toán online qua thẻ ATM, thanh toán online qua thẻ Visa/ MasterCard, ví Momo, quét mã VNPay QR. Với hình thức thanh toán bằng tiền mặt, ba mẹ cần điền đầy đủ các thông tin địa chỉ để Monkey gửi phong thư có thông tin gói học về nhà.

Bước thanh toán & đặt hàng mua khóa học Monkey ACB (thuộc Monkey Junior) với gói học Trọn Đời

Bước 5: Hoàn thành mua gói học Monkey Junior bằng cách bấm vào nút “Đặt hàng” bên dưới ô thông tin mua hàng. Màn hình mua hàng thành công hiện ra và ba mẹ hãy đợi thông tin gói được gửi tới qua Email/ SĐT hay trực tiếp tại nhà tùy vào hình thức mua hàng nhé.

Ngoài mua gói học Monkey Junior tại website, ba mẹ cũng có thể chọn mua trực tiếp trong app Monkey Junior, mua qua đại lý, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Sendo…). 

Trên đây là những thông tin giải đáp Monkey Junior dành cho bé mấy tuổi và hướng dẫn cách nhận ưu đãi gói học cho bé ngay hôm nay. Chúc các bạn nhỏ của ba mẹ có những trải nghiệm thú vị cùng ứng dụng học tập của Monkey.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online