Giải đáp Monkey Stories dùng được mấy máy?

1400 views

Monkey Stories dùng được mấy máy là thắc mắc của nhiều ba mẹ khi mới cho con sử dụng ứng dụng học tiếng Anh này. Chia sẻ dưới đây của Monkey sẽ giúp ba mẹ giải đáp thắc mắc trên và hướng dẫn khai thác chương trình học hiệu quả.

Trả lời Monkey Stories dùng được mấy máy? 

Tiếp nối “người anh cả” Monkey Junior, Monkey Stories ra đời để giúp bé hoàn thiện cả 4 kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết, đạt mục tiêu giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. Cũng tương tự như các ứng dụng học tập khác của Monkey, Monkey Stories có thể sử dụng được trên rất nhiều thiết bị như điện thoại thông minh (smart phone), máy tính bảng, laptop/ máy tính để bàn.

Monkey Stories giúp con giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. (Ảnh: Monkey)

Vậy Monkey Stories dùng được mấy máy? Thực tế, Monkey Stories không giới hạn số máy cài đặt, nghĩa là ba mẹ có thể tải và đăng nhập Monkey Stories trên nhiều máy khác nhau, tạo điều kiện cho con có thể học mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị sẵn có và thuận lợi cho các gia đình có 2-3 bé cùng học ứng dụng.

Dù không giới hạn số máy cài đặt nhưng Monkey Stories có hạn chế số thiết bị đăng nhập mỗi ngày. Cụ thể, với mỗi tài khoản, người dùng Monkey Stories có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng đồng thời trên 2 thiết bị trong một ngày. Nếu ba mẹ vẫn mở Monkey Stories trên máy thứ 3 thì sẽ không thể vào được. Bởi vậy, ba mẹ hãy chú ý khi mua Monkey Stories qua những kênh uy tín, tránh vì thấy giá rẻ mà mua chung, share tài khoản qua những nguồn kém tin cậy.

Ngoài quan tâm đến Monkey Stories dùng được mấy máy, ba mẹ cũng nên chú ý rằng với mỗi tài khoản gói học, Monkey Stories cho phép tạo tối đa 3 hồ sơ (profile) người học. Mỗi profile gắn với tên, tuổi và giới tính của người học. Người dùng không thể xóa bất kỳ profile nào đã tạo trên tài khoản đó. Điều này đảm bảo quá trình học đã đồng bộ trên máy không bị mất đi.

Hướng dẫn khai thác chương trình học hiệu quả trên Monkey Stories

Như vậy, câu hỏi Monkey Stories dùng được mấy máy đã được giải đáp. Tiếp theo, ba mẹ hãy cùng Monkey tìm hiểu thêm làm cách nào để con đạt kết quả học tập tốt khi bắt đầu học với Monkey Stories.

Học tiếng Anh là cả một hành trình dài không chỉ yêu cầu sự nỗ lực của con mà còn rất cần sự kề vai sát cánh của ba mẹ. Có phương pháp đồng hành cùng con đúng đắn, ba mẹ sẽ giúp con tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả học tối ưu. Một số bí kíp được nhiều ba mẹ thông thái của Monkey chia sẻ lại là: Chọn đúng độ tuổi cho con khi tạo tài khoản học Monkey Stories, bắt đầu học với thường lượng ngắn khoảng 10 phút, học tuần tự theo lộ trình trên app và chú tâm tới cảm xúc của con khi học.

Cách khai thác chương trình học Monkey Stories hiệu quả. (Ảnh: Monkey)

Để con khai thác chương trình học hiệu quả trên Monkey Stories, ba mẹ nên chú ý:

  • Với phần Đọc: Đây là phần học với kho truyện tranh tương tác đồ sộ, thể hiện rõ tinh thần học trên Monkey Stories. Để con tiếp cận phần Đọc hiệu quả, ba mẹ nên chọn truyện phù hợp với lứa tuổi và khả năng của bé. Hiện Monkey Stories có 4 cấp độ học (từ 1-4), giúp trẻ đạt được những mục đích học tập khác nhau như trau dồi từ vựng, cấu trúc câu, đọc hiểu… Ngoài ra, ba mẹ hãy chú ý tới sở thích để chọn truyện phù hợp cho con, thử thách với 3 lần đọc truyện và không quên thực hành các câu hỏi tương tác sau truyện.

  • Với chương trình Đọc – hiểu: Xuất hiện trong phần Học của Monkey Stories, trẻ được học từ vựng, cấu trúc câu và rèn kỹ năng đọc hiểu qua truyện và các hoạt động tương tác. Để khai thác chương trình học này, ba mẹ nên cho con học theo cấp độ phù hợp khả năng của bé và theo trình tự đã được chuyên gia xây dựng.

  • Với chương trình học Phonics: Ba mẹ hãy để con học lần lượt từng cấp độ - không nhảy cóc theo phương châm “chậm mà chắc” và không ngại học lại bài học.

  • Phần Nghe: Kho 300+ sách nói giúp con “tắm nghe tiếng Anh” hiệu quả. Tùy vào độ tuổi của con mà ba mẹ có thể cho con nghe vô thức hay kết hợp với nghe chủ động để đạt hiệu quả học tối ưu.  

Chi tiết: Hướng dẫn học Monkey Stories hiệu quả [ĐẦY ĐỦ]

Hy vọng với những thông tin được Monkey chia sẻ trên đây đã giúp ba mẹ giải đáp trọn vẹn Monkey Stories dùng được mấy máy và cách khai thác ứng dụng giúp con học hiệu quả. Chúc ba mẹ và các bạn nhỏ có những trải nghiệm thú vị cùng ứng dụng học tập của Monkey!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online