Cách học thử Monkey Stories miễn phí - Ứng dụng giúp trẻ giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10

2687 views

Học Monkey Stories miễn phí giúp các bạn nhỏ và phụ huynh có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng trên ứng dụng trước khi quyết định đăng ký mua gói học. Trong bài viết này, Monkey sẽ chia sẻ tới ba mẹ cách học thử Monkey Stories miễn phí trên mọi thiết bị học.

Cách tải Monkey Stories miễn phí trên thiết bị di động, máy tính

Monkey Stories với mục tiêu giúp trẻ giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10 đang là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của hàng triệu ba mẹ trên khắp thế giới. Với nội dung bài học được trình bày 100% bằng tiếng Anh tạo điều kiện tối đa để con tiếp xúc và thẩm thấu tiếng Anh mỗi ngày. Chỉ cần kiên trì và tiếp cận Monkey Stories với phương pháp học tập đúng đắn, ba mẹ sẽ giúp con chinh phục ngôn ngữ thứ 2 này đơn giản và hiệu quả.

Trải nghiệm học thử Monkey Stories miễn phí với đầy đủ các tính năng. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Trước khi chính thức mua gói học Monkey Stories, ba mẹ hoàn toàn có thể cùng con trải nghiệm các bài học thử Monkey Stories miễn phí. Hiện tại, Monkey Stories học miễn phí được trên rất nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng hay cả máy tính để bàn. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình tương tác ấn chạm khi học và màn hình học với độ phân giải hợp lý, Monkey luôn khuyến khích ba mẹ cho con học tập với thiết bị máy tính bảng hay laptop có màn hình cảm ứng.

Tải Monkey Stories miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng

Để cho bé học thử Monkey Stories, ba mẹ cần thực hiện tải ứng dụng về máy và tiến hành tạo tài khoản để học thử. Chi tiết các bước download Monkey Stories miễn phí trên thiết bị điện thoại/ máy tính bảng như sau:

Cách 1: Tải Monkey Stories miễn phí từ của hàng ứng dụng

Ứng dụng Monkey Stories trên CH Play. (Ảnh: Chụp màn hình)

  • Bước 1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng (CH Play/ App Store…) gõ tìm kiếm “Monkey Stories” và nhấn tìm kiếm.
  • Bước 2: Chọn ứng dụng Monkey Stories và nhấn “Cài đặt”/ “Install”.

Cách 2: Tải Monkey Stories miễn phí qua đường link tải trực tiếp

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn tải dùng thử Monkey Stories ngay TẠI ĐÂY. Tùy vào thiết bị mà ba mẹ đang sử dụng mà hệ thống sẽ dẫn tới kho tải ứng dụng (CH Play/ App Store…) tương ứng.

Bước 2: Chọn ứng dụng Monkey Stories học thử với biểu tượng có chú khỉ và màu xanh da trời sau đó bấm “Cài đặt”/ “Install”.

Tải Monkey Stories miễn phí trên máy tính

Tải Monkey Stories miễn phí trên máy, ba mẹ thực hiện những bước đơn giản như sau:

Cài đặt Monkey Stories trên máy tính. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 1: Truy cập đường dẫn (link) TẠI ĐÂY để tải file (tệp) cài đặt Monkey Stories học thử về máy.

Bước 2: Mở file Monkey Stories vừa tải về để thực hiện các bước cài đặt theo hướng dẫn.

Nhấn "Finish" để hoàn tất cài đặt Monkey Stories. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Bấm “Next” liên tục sau đó chọn "Install", khi cửa sổ thông báo hiện ra và bấm “Finish” để kết thúc quá trình cài đặt Monkey Stories miễn phí.

Đăng ký học thử Monkey Stories miễn phí như thế nào?

Sau khi hoàn thành các bước cài đặt Monkey Stories, để con bắt đầu trải nghiệm ứng dụng miễn phí ba mẹ cần đăng ký tạo tài khoản học miễn phí cho con. Cách thực hiện tạo tài khoản học thử Monkey Stories đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Monkey Stories miễn phí vừa tải về và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 2: Tại màn hình Đăng nhập ba mẹ chọn “Đăng ký”.

Đăng ký tài khoản học thử Monkey Stories. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin số điện thoại và mật khẩu vào các yêu cầu.

Nhập SĐT, mật khẩu để tạo tài khoản học thử. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 4: Tạo thông tin hồ sơ học (profile cho bé) bằng cách điền tên, chọn giới tính, tuổi và hình ảnh đại diện hồ sơ học cho bé.

Tạo hồ sơ học cho bé trên Monkey Stories. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ba mẹ chọn đúng độ tuổi để Monkey Stories đề xuất bài học phù hợp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chọn hình đại diện hồ sơ học. (Ảnh: Chụp màn hình)

Học Monkey Stories miễn phí: Ưu và nhược điểm là gì?

Học Monkey Stories miễn phí có nhiều ưu điểm nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. Ưu điểm nổi bật khi dùng thử Monkey Stories là ba mẹ không phải trả bất kỳ chi phí nào mà vẫn trải nghiệm toàn bộ tính năng trên ứng dụng. Tuy nhiên, nhược điểm học tiếng Anh Monkey Stories miễn phí là con không thể học trọn vẹn các bài họckhông được tham gia lớp học Monkey Class gồm chuỗi buổi học với giáo viên nước ngoài dành cho các con và các buổi chuyên đề của chuyên gia Monkey dành cho ba mẹ.  

Ưu đãi khi mua Monkey Stories. (Ảnh: Chụp màn hình)

Để mở toàn bộ bài học, ba mẹ cần đăng ký mua Monkey Stories với các lựa chọn gói 6 tháng, 1 năm hay trọn đời, tùy vào nhu cầu học tập của các con. Hiện tại, nhiều gói học của Monkey Stories ưu đãi đến 50%, giúp ba mẹ tiết kiệm tới gần 1.5 triệu đồng. Chi tiết giá các gói học Monkey Stories (cập nhật đến ngày 09/11/2022) như sau:

  • Gói Monkey Stories 6 tháng: 599.000đ.

  • Gói Monkey Stories 1 năm: 699.000đ (Giá gốc 1.199.000đ)

  • Gói Monkey Stories trọn đời: 1.499.000đ (Giá gốc 2.999.000đ)

>>> Chớp cơ hội “ưu đãi vàng” NGAY: TẠI ĐÂY.

6 lý do khiến hàng triệu ba mẹ trên thế giới cho con học tiếng Anh với Monkey Stories

Cùng với “người anh cả” Monkey Junior, Monkey Stories là ứng dụng được hơn 10 triệu ba mẹ tại 108 quốc gia và vùng lãnh thổ tin tưởng lựa chọn cho con học tiếng Anh. Với tinh thần, học mà chơi – chơi mà học qua truyện tranh tương tác, sách nói, các hoạt động thú vị, Monkey Stories giúp con thực hiện mục tiêu giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10 một cách đầy hứng thú.

Monkey Stories là lựa chọn app học tiếng Anh cho con ưu tiên của nhiều ba mẹ. (Ảnh: Shutterstock.com)

Vì sao Monkey Stories lại được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn cho con, lý do là bởi:

  • Được phát triển bởi thương hiệu uy tín: Monkey Stories được phát triển bởi Early Start – đơn vị đã cho ra mắt Monkey Junior, sản phẩm đã đạt rất nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, tiêu biểu nhất là Giải Nhất Sáng kiến Toàn cầu do Tổng thống Mỹ Barack Obama chủ trì.

  • Monkey Stories giúp con phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: Với lộ trình bài bản được các chuyên gia xây dựng sẵn, Monkey Stories giúp con phát triển cả 4 kỹ năng tiếng Anh hiệu quả thay vì phải sử dụng nhiều phương tiện học tập khác nhau.

  • Con “học mà chơi” với tiếng Anh: Áp dụng phương pháp Play - based learning (học thông qua trò chơi), học qua truyện tranh tương tác, “tắm nghe tiếng Anh” với sách nói… Monkey Stories đem đến những trải nghiệm học thú vị và đầy hào hứng trong suốt quá trình học tập.

  • Nội dung cập nhật mới mỗi tuần: Truyện, sách nói trên app được thêm mới mỗi tuần, tạo hứng thú và mới mẻ khi con tiếp cận bài học.

  • Thuận tiện, chi phí hợp lý: Ba mẹ có thể cho bé học Monkey Stories trên nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop... tạo điều kiện thuận lợi cho con học mọi lúc mọi nơi. Chi phí cho mỗi gói học Monkey Stories rất hợp lý, chỉ từ 599.000đ, đảm bảo mọi ba mẹ đều có thể cho con học.

  • Quà tặng kèm Monkey Class: Con được tham gia chuỗi lớp học với giáo viên nước ngoài và ba mẹ được tham gia các buổi chuyên đề để có cách đồng hành học tiếng Anh với con hợp lý...

Trên đây là các thông tin cơ bản về học thử Monkey Stories miễn phí để ba mẹ tham khảo. Chúc ba mẹ cùng các bạn nhỏ có những giờ học vui vẻ, hiệu quả cùng Monkey Stories!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online