zalo

Hướng dẫn chi tiết mua Monkey Junior ưu đãi 40%

497 views

Ứng dụng Monkey Junior đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà thú vị. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để ba mẹ có thể mua Monkey Junior ưu đãi 40%.

[THÔNG BÁO] Chương trình học Monkey Junior 3.0 được chuyển đổi hoàn toàn sang khóa học Monkey ABC nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior với nhiều tính năng vượt trội hơn, tuy nhiên lộ trình và các kiến thức đã học của trẻ vẫn sẽ được giữ nguyên. Xem chi tiết NGAY TẠI ĐÂY!

Lợi ích khi mua Monkey Junior

Trước khi đi vào tìm hiểu cách thức mua Monkey Junior với ưu đãi lớn, ba mẹ cùng tìm hiểu về những lợi ích mà ứng dụng này mang lại đối với việc học ngoại ngữ của trẻ. Không phải ngẫu nhiên Monkey Junior sở hữu hơn 10 triệu người người dùng trên toàn thế giới. Không đơn thuần là những bài học thú vị, kho từ vựng phong phú mà ứng dụng đã thực sự chứng minh được những giá trị thực đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước. 

Giúp trẻ ghi nhớ 1000 từ vựng mỗi năm chỉ với 10 phút mỗi ngày

Sở hữu kho từ vựng lên tới hơn 2.000 từ thuộc 56 chủ đề khác nhau; Monkey Junior hiện đang là ứng dụng số 1 thế giới về từ vựng cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh. Các từ vựng được lặp lại một cách có hệ thống, khoa học, mỗi ngày học 1 bài, 1 bài học một lần, không sợ tình trạng học trước quên sau hay chán nản với việc học.

Monkey Junior áp dụng phương pháp tráo thẻ nhanh. (Ảnh: Monkey)

Điểm nổi bật khiến ba mẹ lựa chọn mua Monkey Junior chứ không phải bất kỳ ứng dụng nào khác đó chính là các phương pháp giáo dục sớm như: Tráo thẻ nhanh kích thích não phải Glenn Doman, chụp hình nguyên từ, Phonic (Ngữ âm) và đa giác quan. Nhờ đó, các từ vựng sau khi học sẽ trở thành mảng trí nhớ vĩnh cửu trong não bộ của trẻ.

Ngoài ra, thay vì chỉ học thuộc lòng thông qua chữ, các từ vựng trong Monkey Junior được định nghĩa bằng hình ảnh, video và âm thanh, kích thích tất cả các giác quan cùng tham gia quá trình học. Vì vậy, các con có khả năng hiểu và ghi nhớ mà không cần dịch sang tiếng Việt, rèn luyện khả năng tư duy tiếng Anh trực diện.

Lộ trình học bài bản, được cá nhân hóa theo từng đối tượng

Chương trình học của Monkey Junior được nghiên cứu, xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ học hàng đầu trên thế giới. Mỗi chủ đề được chia thành 3 cấp độ tư Cơ bản tới Nâng cao, các bé mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh cũng dễ dàng nắm bắt bài học và tiến bộ từng ngày. 

Thấu hiểu được sự khác nhau trong tâm lý, tư duy và não bộ của từng trẻ nhỏ theo từng độ tuổi khác nhau, đội ngũ Monkey Junior đã thiết kế lộ trình học cá nhân hóa tùy vào sở thích, trình độ và khả năng của các con. Nhờ vậy, bé có thể học vui, dễ dàng làm quen khi mới bắt đầu và không cảm thấy quá áp lực.

Ngoài ra, tất cả các bài học của Monkey Junior đều đảm bảo được sự kết hợp giữa hai yếu tố là tính kế thừa và tính phát triển. Kế thừa ở chỗ: Các bài học sau có sự lặp lại nội dung ở bài trước. Tính phát triển là nâng cao độ khó, thay đổi hình ảnh minh họa, video, kiểu chữ, màu chữ và ngữ cảnh. Kết hợp được 2 yếu tố này với nhau, Monkey Junior giúp các con không những ôn lại được những kiến thức cũ mà còn cải thiện, nâng cao những từ vựng, kiến thức mới mẻ.

Giúp trẻ phát âm chuẩn Anh-Mỹ ngay từ những bài học đầu tiên

Monkey Junior giúp trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn. (Ảnh: Monkey)

Monkey Junior chú trọng xây dựng hệ thống hơn 10.300 audio đều là giọng đọc chuẩn Anh-Mỹ, vượt qua sự kiểm duyệt của các chuyên chuyên gia ngôn ngữ đầu ngành. Các file audio (thu âm) rất đa dạng giọng đọc từ nam, nữ, giọng người lớn và cả trẻ em giúp các con nghe, hiểu từ ngữ trong nhiều bối cảnh khác nhau, tạo ra môi trường "tắm ngôn ngữ" hoàn toàn tự nhiên cho bé.

Đặc biệt, Monkey Junior còn được tích hợp công nghệ AI (nhận diện giọng nói) giúp kiểm tra, đánh giá khả năng phát âm của trẻ ngay trong quá trình học (áp dụng cho các bé nhóm tuổi 3.5 trở lên). Nhờ tính năng này, ba mẹ không thành thạo tiếng Anh cũng có thể dễ dàng đồng hành cùng con.

Ngoài ra, phương pháp Phonics (Đánh vần) được ứng dụng trong Monkey Junior cũng góp phần giúp các con rèn luyện khả năng phát âm chuẩn, không bị lai tạp. Các bạn nhỏ được dạy các quy tắc cơ bản của ngữ âm và áp dụng các quy tắc này khi đọc từ vựng. Nhờ hiểu quy luật ngữ âm nên trẻ có khả năng phát âm từ vựng cho dù đó là từ chưa từng được học qua.

Xem thêm: Phương pháp Phonics là gì?

Khơi gợi hứng thú học tập trong suốt quá trình học

Điều khiến cho Monkey Junior luôn được ba mẹ và các bạn nhỏ yếu thích là bởi hệ thống hình ảnh, video, audio sinh động, hấp dẫn. Với hơn 8000 hình ảnh, 10.300 audio giọng đọc bản xứ cùng 2500 video miêu tả khiến cho mỗi bài học của trẻ đều trở thành cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và hứng thú. 

Không những vậy, nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ, Monkey Junior còn được ứng dụng phương pháp giáo dục sớm Play - based learning (học qua các trò chơi). Phương pháp này giúp trẻ học mà chơi, chơi mà học, luôn duy trì được hứng thú xuyên suốt quá trình học tập mà không cảm thấy quá chán nản hay áp lực. Các trò chơi cũng mang tính cá nhân hóa, phụ thuộc vào sở thích và độ tuổi của trẻ.

Monkey Junior giá bao nhiêu?

Chắc hẳn vấn đề mà ba mẹ rất quan tâm khi muốn mua Monkey Junior là vấn đề về chi phí. Thực tế, so với việc ba mẹ bỏ ra hàng triệu đồng mỗi tháng để con tham gia các lớp học tại các trung tâm tiếng Anh vừa tốn kém lại mất nhiều thời gian, ba mẹ hoàn toàn có thể mua Monkey Junior và dạy bé thành thạo tiếng Anh ngay tại nhà chỉ với chi phí vài nghìn đồng/ngày.

Hiện tại, Monkey Junior đang có 2 khóa học (gồm: Monkey ABC và Monkey Stories) và 3 gói học mà ba mẹ có thể lựa chọn: 

Monkey ABC/Monkey Stories

Giá niêm yết

% Khuyến mại

Giá khuyến mại

Gói 6 tháng

599.000

0%

599.000

Gói 1 năm

1.199.000

40%

699.000

Gói trọn đời

2.999.000

50%

1.499.000

(Bảng giá cập nhật đến ngày 20/11/2023)

Flash Sale: Khóa học Monkey ABC đang có chương trình giảm sâu từ ngày 27-11-2023 đến 30-11-2023, từ 2.999.000 chỉ còn 1.299.000 đối với gói trọn đời, 1.199.000 chỉ còn 599.000 đối với gói 1 năm, và 599.000 chỉ còn 569.000 đối với gói 6 tháng. Nhanh tay đăng ký ngay!

Gói học Trọn đời đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm bởi tính tiện dụng, nhất là đối với gia đình có nhu cầu sinh từ 2 bé trở lên. Chỉ cần chi trả một lần duy nhất để mua code Monkey Junior, ba mẹ sẽ có thể sử dụng Trọn đời tất cả các phiên bản, khóa học. Hơn nữa, khi mua gói học trọn đời, ba mẹ có cơ hội được nhận thêm 2 cuốn ebook 2 ebook “Hướng dẫn học Monkey Junior” và bộ “Flash card” cho bé giá trị cao.

Hướng dẫn mua Monkey Junior ưu đãi 40%

Như đã đề cập ở phần trên, hiện nay, khi mua Monkey Junior, ba mẹ sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 40%. Vậy làm sao để săn được mã ưu đãi này và cách mua Monkey Junior ra sao? 

Để mua Monkey Junior, ba mẹ có thể làm theo hai cách sau:

Cách 1: Truy cập TẠI ĐÂY, ba mẹ kéo xuống phần cuối của trang sẽ thấy bảng giá các gói học Monkey Junior giảm giá tới 40%. Sau đó, ba mẹ ấn “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn để mua Monkey Junior, tải xuống ứng dụng, trải nghiệm cùng con.

Ba mẹ có thể mua Monkey Junior trên website. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách 2: Để nhanh chóng và dễ dàng nhất, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Monkey Junior theo số Hotline 1900.636.052 để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết hơn.

Cách tải và cài đặt Monkey Junior 

Sau khi mua code Monkey Junior thành công, ba mẹ sẽ phải tải và cài đặt ứng dụng về thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, laptop… mới có thể sử dụng được. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp ba mẹ tải và cài đặt Monkey Junior nhanh chóng.

Monkey Junior phù hợp trẻ bắt đầu học tiếng Anh

Tải và cài đặt Monkey Junior trên điện thoại, máy tính bảng

Bước 1: Ba mẹ truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Play Store (đối với thiết bị chạy hệ điều hành Android) và App Store (đối với thiết bị chạy hệ điều hành IOS) được cài đặt sẵn trong các thiết bị. 

Bước 2: Gõ tên ứng dụng “Monkey Junior” trên thanh tìm kiếm. Ấn vào biểu tượng tìm kiếm.

Bước 3: Biểu tượng chú khỉ đỏ đội mũ cử nhân và chữ Junior trên nền xanh lá xuất hiện. Ba mẹ chỉ cần click vào nút “Cài đặt” để cài ứng dụng về máy.

Bước 4: Đợi trong giây lát ứng dụng sẽ được tải về, ba mẹ ấn vào nút “Mở” xuất hiện trên màn hình để mở ứng dụng, trải nghiệm cùng con.

Tải và cài đặt Monkey Junior trên máy tính, PC

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Monkey Junior: TẠI ĐÂY

Bước 2: Ba mẹ di chuyển xuống thấy nút “Tải App dùng thử”, nhấn vào đó để tải Monkey Junior về thiết bị.

Bước 3: Sau khi quá trình tải xuống hoàn thành, kích chuột trái vào file đã tải xuống phía góc trái của màn hình. Trong trường hợp không tìm thấy file trên màn hình, ba mẹ ấn tổ hợp phím ctrl J để tìm kiếm file trên thiết bị.

Bước 4: Mở tệp ra, màn hình thiết bị sẽ xuất hiện thông báo cài đặt, ấn “Next” cho tới khi xuất hiện nút “Install”

Bước 5: Ấn “Install” sau đó ấn “Next” liên tục cho tới khi xuất hiện nút Finish để kết thúc quá trình cài đặt ứng dụng vào thiết bị

Bước 6: Trở lại màn hình chính, mở ứng dụng và trải nghiệm cùng con, ba mẹ nhé!

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, ba mẹ đã có thể cài đặt thành công ứng dụng học tiếng Anh cho bé về thiết bị. Chắc chắn, những buổi học cùng với Monkey Junior sẽ cực kỳ thú vị và hiệu quả.

Hy vọng rằng, sau bài viết này, ba mẹ đã đưa ra được quyết định có nên mua Monkey Junior hay không. Với những hướng dẫn ở phần trên, chúc ba mẹ sẽ săn được mã giảm giá 40% từ Monkey Junior. Hãy đồng hành cùng con để có những giờ học hiệu quả, ba mẹ nhé!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online