zalo

[HOT] Monkey Junior tặng miễn phí 1 năm Khóa học Giao Tiếp Monkey Speak cho khách hàng tải App từ ngày 23/09/24 đến ngày 23/10/24

12000325 views

Tin vui cho các bậc phụ huynh! Monkey Junior mang đến chương trình SIÊU ƯU ĐÃI trong những tháng cuối năm: Tặng ngay 1 năm học Giao Tiếp miễn phí với Monkey Speak cho tất cả các khách hàng tải ứng dụng từ ngày 23/09/24 đến ngày 23/10/24. Đây chính là cơ hội vàng để con bạn tiếp cận với chương trình học tiếng Anh tiên tiến mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Tìm hiểu ngay!

Chi tiết về khóa học Giao Tiếp - Monkey Speak

Monkey Speakkhóa học phát âm và giao tiếp tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 đến 11 tuổi, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak độc quyền. Chương trình cung cấp hơn 530 hoạt động luyện tập với 28 chủ đề, bao gồm từ vựng, câu, hội thoại và truyện tranh tương tác, nhằm giúp trẻ áp dụng kiến thức vào các tình huống giao tiếp thực tế.

Các phương pháp giáo dục nổi bật mà Monkey Speak đang ứng dụng:

  • Kỹ thuật Shadowing: Trẻ nghe và lập tức nhắc lại âm thanh, giúp rèn luyện phát âm chuẩn, cải thiện ngữ điệu và độ lưu loát.

  • Học thông qua trò chơi: Kết hợp các hoạt động vui nhộn giúp trẻ học từ vựng, câu, và hội thoại một cách tự nhiên.

  • Phương pháp Giao tiếp: Trẻ thực hành từ vựng trong các tình huống cụ thể, giúp ghi nhớ sâu và vận dụng vào giao tiếp thực tế.

  • Học qua truyện tranh tương tác: Trẻ ghi nhớ từ vựng và mẫu câu dễ dàng hơn thông qua các ngữ cảnh sinh động trong truyện.

Hơn thế nữa, Monkey Speak thiết kế các bài học ngắn chỉ từ 4-5 phút, giúp trẻ dễ dàng hoàn thành và ghi nhớ kiến thức. Bên cạnh đó, việc được tiếp xúc với giọng đọc chuẩn bản xứ từ nhiều đối tượng khác nhau tạo ra một môi trường "tắm ngôn ngữ" tự nhiên, giúp trẻ làm quen với tiếng Anh một cách hiệu quả. Nhờ các học liệu đa dạng và trò chơi hấp dẫn, Monkey Speak không chỉ giúp trẻ học hiệu quả mà còn duy trì sự hứng thú trong suốt quá trình học tập.

Chương trình tặng miễn phí 1 năm Khóa học Giao Tiếp dành cho khách hàng mới của Monkey Junior

Nếu bạn chưa từng tải ứng dụng hoặc đã tải ứng dụng nhưng chưa từng mua bất kỳ khóa học nào của Monkey Junior (Monkey Junior - Lộ trình toàn diện, Monkey ABC, Monkey Stories, Monkey Speak,...) thì sẽ được nhận ngay gói học 1 năm Monkey Speak hoàn toàn miễn phí khi tải ứng dụng Monkey Junior trong khoảng thời gian từ ngày 23/09/24 đến hết ngày 23/10/24

Cụ thể, ngay trong ngày đầu tiên sau khi tải app và đăng ký tài khoản, khách hàng sẽ được mở toàn bộ nội dung (tất cả các bài học) của unit đầu tiên. Các ngày tiếp theo trong 365 ngày còn lại, mỗi ngày sẽ mở thêm 1 bài học mới với điều kiện là đã hoàn thành bài học trước đó.

Monkey Junior tặng miễn phí 1 năm Khóa học Giao Tiếp Monkey Speak cho khách hàng tải App từ ngày 23/09/24 đến ngày 23/10/24

Hướng dẫn các bước tải app Monkey Junior

Hướng dẫn các bước tải app Monkey Junior và nhận khóa học giao tiếp Monkey Speak MIỄN PHÍ dành cho ba mẹ chưa từng tải app:

Bước 1: Tải ứng dụng Monkey Junior Tại Đây.

Bước 2: Mở App Monkey Junior để nhận khóa học giao tiếp Monkey Speak MIỄN PHÍ.

Bước 3: Chọn mục "Tôi là người dùng mới" và hoàn thành các bước tạo tài khoản theo hướng dẫn.

Bước 4: Click vào nút biểu tượng ở góc trái phía trên màn hình và chọn Khóa học Monkey Speak.

Bước 5: Bắt đầu hành trình học tập cùng con.

Ngoài ra, nếu ba mẹ đã tải app Monkey Junior thì có thể click trực tiếp vào nút biểu tượng ở góc trái phía trên màn hình app, sau đó chọn Khóa học Monkey Speak và bắt đầu học tập cùng con.

Câu hỏi thường gặp

1. Tôi có thể nhận khóa học Giao Tiếp miễn phí bằng cách nào? 

Bạn chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trong thời gian quy định (từ ngày 23/09/24 đến ngày 23/10/24) mà không cần bất kỳ thao tác nào khác, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và mở khóa các bài học miễn phí theo mốc thời gian đã được đề cập.

2. Khóa học Giao Tiếp này có giới hạn độ tuổi không? 

Khóa học Giao Tiếp Monkey Speak không hề giới hạn độ tuổi học tập, nhưng được thiết kế để phù hợp nhất cho trẻ từ 3 - 11 tuổi. Vì thế, nếu con bạn nhỏ hơn hoặc lớn hơn số tuổi kể trên thì vẫn hoàn toàn có thể học được. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và độ tuổi của con bạn, để quá trình tiếp thu kiến thức của trẻ được tối ưu nhất.

3. Tôi đã tải app trước đó, có được hưởng ưu đãi này không? 

Nếu bạn đã tải ứng dụng Monkey Junior nhưng chưa từng mua bất kỳ khóa học nào của Monkey Junior (Monkey Junior - Lộ trình toàn diện, Monkey ABC, Monkey Stories, Monkey Speak,...) thì vẫn được hưởng ưu đãi tặng ngay gói học 1 năm Monkey Speak hoàn toàn miễn phí. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này! Chỉ trong thời gian từ ngày 23/09/24 đến ngày 23/10/24, bạn có thể nhận ngay 1 năm Khóa học Giao Tiếp Monkey Speak hoàn toàn miễn phí khi tải ứng dụng Monkey Junior. Đây là cơ hội tuyệt vời để con bạn phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào!

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng:

  • Hotline: 1900 63 60 52

  • Email: monkeyxinchao@monkey.edu.vn

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey