zalo

Khóa học Monkey Speak: Khởi đầu giúp con phát âm giao tiếp như người bản xứ

735 views

Khóa học Monkey Speak chính thức ra mắt trên siêu ứng dụng Monkey Junior giúp trẻ rèn luyện phát âm chuẩn, giao tiếp thành thạo bằng sự kết hợp của công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak độc quyền và các phương pháp, kỹ thuật học tập hiệu quả.

Đôi nét về khóa học Monkey Speak mới nhất

Monkey Speak là khóa học luyện phát âm và giao tiếp dành cho mọi trẻ em. Sản phẩm nằm trong chuỗi các khóa học thuộc Siêu ứng dụng Monkey Junior ra mắt 20/11/2023 vừa qua.

Với mục tiêu giúp trẻ em Việt Nam phát âm chuẩn và giao tiếp tốt trong độ tuổi từ 3-11, khóa học Monkey Speak cung cấp 12 chủ đề và 228+ hoạt động luyện tập cùng sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak chấm điểm, nhận xét giúp con phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin như người bản xứ.

Bên cạnh đó, Monkey Speak cũng kết hợp các phương pháp học tiên tiến hỗ trợ bé tiếp cận nội dung dễ dàng và duy trì hứng thú học tập hiệu quả như:

Chi tiết các phương pháp giáo dục được Monkey Speak áp dụng

Dưới đây là mô tả chi tiết phương pháp giáo dục tiên tiếng đang được Monkey Speak áp dụng trong chương trình học của mình.

Phương pháp giao tiếp

Phương pháp Giao tiếp giúp trẻ rèn luyện khả năng giao tiếp qua tương tác với các nội dung hướng tới mục đích giao tiếp. Monkey Speak cung cấp cho trẻ cơ hội sử dụng từ vựng, mẫu câu vào các đoạn hội thoại thực tế, giúp trẻ hiểu và vận dụng kiến thức vào tình huống cụ thể. Mô hình bài học của Monkey Speak được thiết kế để áp dụng hiệu quả các bước trong phương pháp giao tiếp, giúp trẻ ghi nhớ từ vựng và giao tiếp hiệu quả.

Kỹ thuật Shadowing

Monkey Speak áp dụng kỹ thuật Shadowing giúp trẻ rèn luyện khả năng phát âm chuẩn, ngữ điệu hay và lưu loát. Trẻ sẽ được nghe audio chuẩn bản xứ, luyện nói và nhận đánh giá chi tiết về độ trôi chảy, phát âm, ngữ điệu từ M-Speak. Kỹ thuật này phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt hiệu quả với trẻ em do tính tò mò và khả năng học qua nghe và bắt chước.

Phương pháp học thông qua trò chơi

Monkey Speak áp dụng phương pháp Học thông qua trò chơi, biến toàn bộ chương trình thành các trò chơi giáo dục. Mỗi bài học có 6-7 hoạt động tương tác, kích thích hứng thú học tập của trẻ. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với mức độ nhận thức, tư duy và kỹ năng vận động của trẻ, giúp trẻ học hiệu quả và trải nghiệm thú vị.

Phương pháp học thông qua truyện tranh tương tác

Monkey Speak sử dụng truyện tranh tương tác để kích thích hứng thú và khả năng ghi nhớ của trẻ. Từ vựng và mẫu câu được lồng ghép tự nhiên vào cốt truyện hấp dẫn, giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ. Qua đó, trẻ rèn luyện khả năng nắm bắt nghĩa của từ thông qua ngữ cảnh. Ngoài ra, các hoạt động tương tác sau truyện còn giúp trẻ củng cố vốn từ vựng và câu đã học.

Lộ trình trải nghiệm khóa học Monkey Speak tốt nhất cho bé

Không chỉ tập trung xây dựng nội dung bài học chất lượng, Monkey cũng hỗ trợ ba mẹ thiết kế lộ trình trải nghiệm khóa học Monkey Speak tối ưu nhất để con tiến bộ trong thời gian ngắn. Cụ thể:

Con sẽ được trải nghiệm khóa học Monkey Speak với 12 chủ đề lớn, hơn 228 hoạt động luyện tập sau mỗi bài để rèn luyện phát âm tiếng Anh và giao tiếp một cách đầy hứng thú. Chi tiết gồm:

  • 36 bài học (3 bài/ 1 topic)

  • 96 từ vựng (vocab + sight word)

  • 48 câu

  • 230 hoạt động học tập qua truyện và đoạn hội thoại.

Với mỗi bài trong khóa học, con được học và chơi bằng nhiều hình thức khác nhau, gồm 3 phần nội dung lớn như sau:

  • Học từ và câu cùng 7 trò chơi học tập hấp dẫn.

  • Học hội thoại cùng 6 trò chơi học tập thú vị.

  • Học qua truyện cùng 6 trò chơi học tập vui nhộn.

5 Tính năng nổi bật của Monkey Speak giúp bé luyện phát âm giao tiếp hiệu quả

Hướng đến mục tiêu giúp trẻ nâng cao năng lực giao tiếp từ nhỏ, khóa học Monkey Speak chú trọng thêm mới và cải thiện tính năng ưu việt giúp con tự học hiệu quả, ba mẹ an nhàn hơn. 

Công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak đánh giá phát âm chuẩn

Khóa học Monkey Speak tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo M-speak độc quyền giúp bé chỉnh sửa phát âm tốt nhất. Thông qua tính năng này, phát âm của bé được kiểm tra, chấm điểm và nhận xét dựa trên audio gốc. Đặc biệt, các bé sẽ được AI chấm điểm phát âm không giới hạn số lần nên con có thể thoải mái thử lại giọng đọc đến khi chuẩn xác nhất. Nhờ đó, ba mẹ không thạo tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con cải thiện kỹ năng đọc của mình.

Để biết trình độ phát âm hiện tại của bé, ba mẹ cùng con kiểm tra phát âm MIỄN PHÍ tại đây

Lộ trình cố định con tự học dễ dàng

Chương trình học có 1 lộ trình duy nhất tương ứng với độ tuổi và trình độ của bé mà ba mẹ đã lựa chọn trước đó. Do đó, ba mẹ sẽ không cần lo lắng vì không biết nên cho con thế nào, bắt đầu từ đâu. Hơn nữa, ba mẹ cũng có thể tham gia Group Đồng hành cùng con học Monkey để tham khảo phương pháp dạy học của nhiều ba mẹ thông thái khác.

Thiết kế bài học nội dung đa dạng 

Nội dung bài học thiết kế theo thời lượng phù hợp với khả năng học của trẻ, cách sắp xếp nội dung học và trò chơi xen kẽ khoa học để con tiếp cận kiến thức tốt nhất. Với mỗi bài học mới, trẻ được học phát âm từ các đơn vị cơ bản đến nâng cao như: Từ - câu - hội thoại - truyện ngắn. Đây là phương Shadowing trong học tiếng Anh giúp con luyện phát âm hiệu quả.

Học tiếng Anh thông qua hội thoại/truyện

Nội dung học dựa trên hội thoại và truyện giúp trẻ cải thiện kỹ năng giao tiếp và vận dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên trong các tình huống giao tiếp hàng ngày hay kể 1 câu chuyện.

Game đóng vai (role play)

Trẻ đóng vai nhân vật trong cuộc hội thoại để  bắt chước giọng nói, ngữ điệu, cảm xúc … của nhân vật,  giúp trẻ tự tin giao tiếp khi gặp các tình huống tương tự trong đời sống.

Tính năng đối kháng (game thi đấu phát âm)

Trẻ sẽ được thi đấu phát âm với người thật, là các bạn nhỏ khác cũng đang học khóa học Monkey Speak, nhờ đó duy trì hứng thú và động lực học của trẻ.

Cho phép tương tác đa hình thức

Thông qua các hoạt động học và chơi, con được thao tác luân phiên nghe, nhìn, đọc, ấn chạm nhằm tăng tính chủ động trong việc học, nâng cao sự tập trung và cải thiện khả năng tiếp thu kiến thức của mỗi bé.

Tính năng báo cáo học tập chi tiết

Báo cáo học tập chi tiết trong phần Dành cho Ba mẹ, giúp ba mẹ dễ dàng quản lý thời lượng học của trẻ, theo dõi được điểm số từng kĩ năng ngôn ngữ trong quá trình học. Cần lưu ý, tài khoản ba mẹ mua thường có 2 - 3 hồ sơ dành cho mỗi bé trong gia đình, do đó khi xem báo cáo, ba mẹ nhớ chọn đúng profile để đọc nhé!

Các tính năng hỗ trợ khác

Ngoài 5 tính năng nổi bật chính nêu trên, khóa học Monkey Speak còn bổ sung thêm 1 số tính năng khác hỗ trợ việc học của bé và theo dõi kết quả của ba mẹ được thuận lợi như:

  • Không cần sử dụng internet sau khi tải nội dung bài học, con có thể học ở bất cứ đâu.

  • Nội dung bài học được cập nhật liên tục, phân chia cấp độ rõ ràng.

  • Hệ thống phần thưởng chung nhằm khích lệ và tạo động lực cho trẻ với: xu, sticker, vật phẩm nuôi thú cưng.

Thế mạnh của Monkey Speak: Bé vui học - Nâng cao năng lực giao tiếp hiệu quả

Bằng việc kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak độc quyền cùng các phương pháp, kỹ thuật và tư liệu học đa dạng, khóa học Monkey Speak là “môi trường” giúp trẻ rèn luyện ngôn ngữ đầy hứng thú và hiệu quả với các thế mạnh:

  • Cải thiện ngôn ngữ bằng công nghệ M-Speak độc quyền dành cho trẻ em, chấm điểm và nhận xét phát âm chi tiết. Trẻ có thể tự mình tìm hiểu lỗi sai, chỉnh sửa phát âm cho đến khi đạt điểm tối đa theo tiêu chuẩn.

  • Tiếp cận các quy tắc phát âm như nối âm, biến âm,... một cách tự nhiên thay vì học thuộc thông qua kỹ thuật Shadowing giúp nâng cao khả năng nói của trẻ từ các đơn vị cơ bản đến nâng cao: từ - câu - hội thoại. Như vậy, con được đọc và điều chỉnh phát âm từ các chữ, các từ đơn giản nhất, sau đó mới đến câu và các đoạn hội thoại, truyện ngắn. 

  • Nâng cao năng lực giao tiếp bằng phương pháp giao tiếp (Communicative Language Teaching) với tình huống hội thoại thực tế. Điều này không chỉ giúp con rèn luyện ngôn ngữ thành thạo mà còn mở rộng câu từ một cách tự nhiên.

  • Mỗi bài học Monkey Speak là một “trải nghiệm ngôn ngữ” đầy thú vị với hình ảnh, video sinh động đan xen nhiều trò chơi đơn giản và các trò chơi có cốt truyện, kích thích đam mê, yêu thích học tập trong bé.

Hướng dẫn ba mẹ đăng ký khóa học Monkey Speak dễ dàng

Hiện tại, Monkey Speak đã chính thức ra mắt cùng chuỗi khóa học trong siêu ứng dụng Monkey Junior. Ba mẹ có thể đăng ký trải nghiệm bằng 1 trong 2 cách:

  • Cách 1: Mua Monkey ABC tặng kèm khóa Monkey Speak với thời gian tương đương.

  • Cách 2: Mua Monkey Speak trọn đời.

Về hình thức đăng ký, ba mẹ có thể tiến hành mua khóa học theo 1 trong 2 hình thức dưới đây:

  • Mua trên App: Mua qua App store hoặc CHplay bằng thẻ thanh toán quốc tế (visa/master). 

  • Hình thức mua khác (COD, chuyển khoản, đại lý): Áp dụng khi mua khóa học mới, ba mẹ sẽ nhận được tài khoản kích hoạt. Khi nâng cấp hoặc gia hạn, ba mẹ sẽ được nhận mã kích hoạt lại.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về khóa học Monkey Speak trong siêu ứng dụng Monkey Junior. Nếu ba mẹ còn có điều gì cần giải đáp và hỗ trợ về phiên bản mới, vui lòng inbox Fanpage Monkey Junior - Monkey Việt Nam hoặc liên hệ đến bộ phận CSKH của Monkey qua HOTLINE 1900 63 60 52 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 2, 3, 4 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online