Phần mềm Monkey Stories có tốt không? Đánh giá chi tiết ứng dụng này

965 views

Monkey Stories là phần mềm học tiếng Anh được xây dựng trên nền tảng kho truyện song ngữ khổng lồ với nhiều hình thức thể hiện, giúp bé phát triển khả năng tư duy ngôn ngữ tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ba mẹ băn khoăn, không biết phần mềm Monkey Stories có tốt không, được đánh giá như thế nào?

Phần mềm Monkey Stories có tốt không? Có lợi ích gì?

Monkey Stories đang là ứng dụng số 1 tại Việt Nam giúp trẻ phát triển khả năng học tiếng Anh trước tuổi lên 10. Phần mềm này đã xây dựng chương trình học theo chuẩn quốc tế. Cùng với đó, các chuyên gia cũng đã tìm hiểu, thiết kế nội dung sao cho phù hợp với năng lực của các bé.

Monkey Stories giúp trẻ giỏi toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh. (Ảnh: Monkey)

Phần mềm Monkey Stories có tốt không là băn khoăn của rất nhiều ba mẹ. Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên mà Monkey Stories trở thành ứng dụng học tiếng Anh số 1 tại Việt Nam. Phần mềm này mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội cho bé như sau:

  • Monkey Stories đã phát triển kho truyện khổng lồ đều được ghi âm theo giọng đọc chuẩn Anh - Mỹ, giúp định hướng phát âm chuẩn cho bé từ rất sớm.

  • Ứng dụng thiết kế rất thông minh, có thể tích hợp nhiều phần học trong một ứng dụng, nhờ đó giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng học tiếng Anh.

  • Áp dụng phương pháp “tắm ngôn ngữ”, Monkey Stories giúp bé tiếp nhận tiếng Anh một cách rất tự nhiên, rèn luyện được khả năng tư duy tiếng Anh cũng như phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp tốt hơn.

  • Hình ảnh và những câu chuyện trong bài học rất gần gũi với bé, có thể khơi gợi được trí tưởng tượng, tăng thêm niềm vui cũng như niềm hứng khởi khi học tập của bé.

  • Các bài học trong chương trình đều được sắp xếp theo lộ trình học khoa học, mang đến trải nghiệm rất tốt cho các bé.

  • Ưu tiên giúp bé phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, Monkey Stories có thể đồng hành cùng bé trong suốt quá trình học tiếng Anh ban đầu. 

Đánh giá Monkey Stories chi tiết

Để đánh giá Monkey Stories một cách chi tiết nhất, ba mẹ cần nắm rõ được ưu điểm cũng như nhược điểm của ứng dụng này. Từ đó có cơ sở để tham khảo cũng như đưa ra quyết định lựa chọn chương trình học cho con.

Chương trình học được chia thành nhiều cấp độ. (Ảnh: Monkey)

Về ưu điểm

Được đánh giá là một trong những ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu ở Việt Nam, Monkey Stories được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng như trình độ cao, giúp tối ưu được các tính năng trong ứng dụng và phát triển chất lượng ngày một hoàn thiện. Các ưu điểm nổi bật của Monkey Stories có thể kể đến là:

  • Chi phí học tiết kiệm: Monkey Stories giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí. Chỉ với hơn một nghìn đồng mỗi ngày, ba mẹ đã có thể giúp con có được người bạn đồng hành trong quá trình học tiếng Anh đầu đời. Đặc biệt, nếu trong gia đình có 2 đến 3 bé trong độ tuổi học Monkey Stories, ba mẹ cũng chỉ cần mua một tài khoản để sử dụng chung.

  • Ba mẹ dễ dàng đồng hành cùng con: Ứng dụng này được thiết kế để ba mẹ có thể cùng học với con. Với chương trình học cơ bản, nội dung bài học không quá khó, ba mẹ hoàn toàn có thể cùng con học được.

  • Giúp bé phát triển cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Ưu điểm lớn nhất của Monkey Stories là có thể giúp bé phát triển và hoàn thiện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Về nhược điểm

Được thiết kế với chương trình học rất phù hợp với bé và tạo được hứng thú cho bé trong học tập, gần như Monkey Stories có rất ít nhược điểm. Tuy vậy, ba mẹ vẫn có thể đầu tư thêm cho bé một khóa học với Monkey Junior để bé làm quen với từ vựng tốt hơn, nhờ đó việc tiếp thu các bài học trong Monkey Stories sẽ dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cách kết hợp học Monkey Junior và Monkey Stories

Đánh giá của phụ huynh

Để trả lời thắc mắc phần mềm Monkey Stories có tốt không, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số đánh giá của các phụ huynh đang có con theo học với chương trình Monkey Stories.

Như chị Đoàn Hà - mẹ của bé Châu Anh 8 tuổi và bé Anh Dũng 6 tuổi đã rất hài lòng với Monkey Stories khi đồng hành cùng con giỏi tiếng Anh trước 10 tuổi. Chị chia sẻ: “Sau 2 năm học, hai bạn nhỏ nhà mình đã tiến bộ rất nhiều. Và hiện tại, hai chị em có thể giao tiếp, trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh rất là nhiều và các con rất là thích”.

Bên cạnh chị Đoàn Hà, chị Thúy An - mẹ của bé Quỳnh Thư 6 tuổi đã cùng con kiên trì học tập với Monkey Stories được 3 năm. Chị cho biết, điều chị hài lòng nhất với Monkey Stories chính là ở phương pháp “học mà chơi”. Bé nhà chị có thể tiếp thu kiến thức rất nhanh, rất hiệu quả mà không bị nhàm chán. Hiện nay, dù đã học với ứng dụng được 3 năm nhưng Quỳnh Thư vẫn rất hào hứng khi đến giờ học.

Như vậy, phần mềm Monkey Stories có tốt không, có hiệu quả không phụ thuộc vào việc đồng hành của ba mẹ với bé. Hi vọng rằng với những thông tin trên, ba mẹ đã nắm được những thông tin tổng quát về những ưu điểm nổi bật của Monkey Stories và có những quyết định phù hợp.

Xem thêm: Kích hoạt Monkey Math thế nào? [Hướng dẫn chi tiết nhất]

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online