Monkey Junior - Siêu ứng dụng Monkey học tiếng Anh cho bé mới bắt đầu

1836 views

Siêu ứng dụng Monkey học tiếng Anh - Monkey Junior đang là một trong những ứng dụng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của ba mẹ và bé. Điều gì khiến cho Monkey Junior nổi tiếng như vậy? Cùng nhau khám phá trong bài viết dưới đây ba mẹ nhé!

Monkey Junior - siêu ứng dụng học tiếng Anh cho bé lọt top 5 thế giới

Theo một báo cáo mới đây của Advance Market Analytics (Anh) về "Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025",  siêu ứng dụng Monkey Junior - một sản phẩm Monkey học tiếng Anh là cái tên duy nhất của Đông Nam Á lọt vào top 5 app học tiếng Anh cho trẻ phổ biến nhất thế giới.

 

Monkey Junior - ứng dụng Monkey học tiếng Anh cho bé lọt top 5 thế giới. (Ảnh: Monkey)

Ra đời năm 2014, siêu ứng dụng Monkey Junior được biết tới là ứng dụng học tiếng Anh số một cho trẻ bắt đầu từ 0-11 tuổi. Với mong muốn mang tới phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế cùng những sáng tạo về công nghệ trong giáo dục, Monkey Junior ra đời, tiên phong trong thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ tại Việt Nam.

Trải qua hơn 6 năm không ngừng phát triển, siêu ứng dụng học tiếng Anh cho bé Monkey Junior đã chứng minh được những giá trị tích cực mà mình mang lại khi giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam học tiếng Anh vui hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn, phát âm tốt hơn cùng một nền tảng từ vựng vững chắc.

Phương pháp được ứng dụng trong các bài học của siêu ứng dụng Monkey Junior

Chẳng phải ngẫu nhiên mà chương trình học tiếng Anh cho bé Monkey lại nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Không chỉ đơn thuần là những bài học vui nhộn, nguồn từ vựng phong phú mà các bài học của Monkey được áp dụng tới 4 phương pháp dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế.

Phương pháp kích thích não phải và chụp nguyên hình từ Glenn Doman

Đây là phương pháp giáo dục sớm áp dụng cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi lấy tên từ chính tác giả của nó - giáo sư, nhà vật lý trị liệu nổi tiếng ở Mỹ - Glenn Doman. Phương pháp dạy trẻ thông minh sớm Glenn Doman sử dụng hình thức flashcard và dot card dựa trên khả năng chụp hình nguyên mảng của con người. Trong đó, siêu ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Monkey Junior lựa chọn hình thức flashcard. 

Phương pháp kích thích não phải và chụp nguyên hình từ Glenn Doman. (Ảnh: Monkey)

Hiểu đơn giản, chụp hình nguyên mảng là cách học từ vựng thông qua việc quan sát lặp đi lặp lại các mặt chữ và hình ảnh minh họa cho từ đó, não bộ sẽ chụp lại và ghi nhớ. Theo nghiên cứu của giáo sư Doman, phương pháp này sẽ phát huy tối đa hiệu quả đối với bé từ 0-6 tuổi. Đây là giai đoạn vàng cho sự phát triển của não bộ.

Với siêu ứng dụng Monkey Junior, thông qua các hình ảnh minh họa thú vị, nhiều màu sắc, video mô tả sống động, các bạn nhỏ có khả năng ghi nhớ các từ vựng cho dù dài hay ngắn. Sau khi tiếp xúc với lượng từ vựng đủ lớn, bé có thể tìm ra được quy luật về cách phát âm các từ.

Phương pháp Phonics kích thích tối đa tư duy của của não trái

Phương pháp Phonic được hiểu là một phương pháp dạy đánh vần tiếng Anh. Tương tự như tiếng Việt, trẻ nhỏ có thể học tiếng Anh bằng cách đánh vần từng âm đơn một sau đó ghép lại để phát âm cả một từ.

Ví dụ: "Cat" sẽ tách ra thành các âm đơn "c - a - t", trẻ sẽ phát âm từng âm đơn đó rồi ghép chúng lại với nhau thành "cat".

Xem thêmƯu điểm của phương pháp Phonics

Các bạn nhỏ khi được học bằng phương pháp Phonics và nắm rõ các quy tắc ghép vần sẽ có thể nhận dạng mặt chữ dễ dàng hơn và phát âm chính xác mỗi từ cho dù có thể không hiểu nghĩa.

Ở ứng dụng Monkey học tiếng Anh, bé sẽ được học tên các chữ cái và cả các âm đại diện của chúng. Ví dụ: Âm "c"  được phát âm là /k/ thay thì tên của âm là "ci". Như vậy, khi đã thành tạo 44 quy tắc Phonics, trẻ sẽ có khả năng nhận biết và phát âm đúng các chữ cái trong từ.

Phương pháp đa giác quan Robert C.Titzer

Tiến sĩ Robert Titzer (Mỹ) đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp học đa giác quan dựa trên những hiểu biết về sự phát triển não bộ của trẻ. Theo đó, khi trẻ được học bằng nhiều giác quan khác nhau, các nơ ron thần kinh sẽ liên kết nhiều và bền chặt hơn. Do đó, khi vận dụng nhiều giác quan để học tập thì khả năng tiếp thu là lưu trữ thông tin tăng cao và lâu dài hơn. 

Phương pháp đa giác quan Robert C.Titzer. (Ảnh: Monkey)

Siêu ứng dụng Monkey Junior đã tận dụng phương pháp này trong các bài học cho bé. Ví dụ: Với từ "dog" - con chó, bé sẽ được nghe phát âm của từ, đồng thời là tiếng sủa của con chó để kích thích thính giác. Cùng với đó, thị giác của bé cũng được đánh thức khi hình ảnh con chó và mặt chữ xuất hiện trên màn hình. 

Đặc biệt hơn nữa, ứng dụng học tiếng Anh Monkey cho bé còn phát triển tính năng ấn, chạm, tương tác vào màn hình; kích thích sự tương tác giữa bé và hình ảnh.

Phương pháp học thông qua trò chơi game-based learning

Hiểu nôm na, phương pháp game - based learning là trò chơi hóa, lồng ghép các kiến thức học tập vào trò chơi để người học có thể tiếp thu bài học tốt hơn, không cảm thấy khô khan hay căng thẳng. Đây là phương pháp học vô cùng phổ biến được áp dụng ở hầu hết các lĩnh vực đào tạo, học tiếng Anh cũng không phải ngoại lệ.

Phụ thuộc vào độ tuổi và đặc điểm tâm lý các trò chơi cũng được sáng tạo và thiết kế theo những cách khác nhau. Hướng tới đối tượng là các bạn nhỏ từ 0-11 tuổi nên các trò chơi ở siêu ứng dụng Monkey Junior thường đơn giản, dễ hiểu, đồ họa cũng sẽ bắt mắt và vui nhộn hơn. Nhờ vậy đã kích thích được hứng thú và sự tò mò của các bạn nhỏ, từ đó nâng cao mức độ tập trung vào bài học, tiếp thu kiến thức nhẹ nhàng, hiệu quả hơn.

Lợi ích khi bé học qua siêu ứng dụng học tiếng Anh trẻ em Monkey Junior

Chương trình học tiếng Anh cho bé Monkey được xây dựng theo tiêu chuẩn Common Core State Standards (CCSS) của Mỹ, Đây là tiêu chuẩn cao nhất về dạy tiếng Anh cho trẻ Mầm non và Tiểu học được áp dụng tại Hoa Kỳ và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ vậy, lợi ích mang lại cho việc học tiếng Anh của các bé không hề thua kém các ứng dụng nước ngoài.

Ứng dụng học tiếng Anh trẻ em Monkey Junior. (Ảnh: Monkey)

Kích thích sự hứng thú với việc học

Điều đặc biệt giúp siêu ứng dụng Monkey Junior luôn được các bậc phụ huynh yêu thích là bởi ứng dụng có khả năng kích thích hứng thú học tập của các bạn nhỏ. Hình ảnh minh họa vui nhộn, đầy màu sắc cùng những video sinh động, hấp dẫn sẽ khơi gợi sự tò mò khám phá ở trẻ.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng phương pháp game - based learning, ba mẹ có thể giúp bé học tiếng Anh Monkey Junior qua hàng ngàn game hấp dẫn. Các bạn nhỏ có thể vừa học vừa chơi, giảm bớt sự căng thẳng, nâng cao khả năng tập trung và tiếp thu bài học. Các game cùng bài học cũng sẽ được cập nhật, làm mới hằng tuần để trẻ luôn giữ được sự hứng thú và tươi mới trong quá trình học.

Giúp bé tích lũy vốn từ vựng khổng lồ lên tới 3.000 từ ngay tại nhà

Siêu ứng dụng Monkey học tiếng Anh - Monkey Junior được xây dựng với hệ thống khóa học đa dạng với kho từ vựng lên tới 3.000 từ và 6.000 mẫu câu thuộc 48 chủ đề đa dạng trong cuộc sống được phân chia thành các cấp độ từ Dễ tới Nâng cao. Sau khi hoàn thành chương trình học, các bé đã tích lũy được vốn từ vựng đồ sộ, là nền tảng học sâu hơn trong tương lai.

Với ứng dụng này, các từ vựng được định nghĩa bằng hình ảnh, âm thanh và video. Nhờ vậy, các bé hoàn toàn có thể hiểu và ghi nhớ nghĩa của các từ vựng mà không cần dịch nghĩa sang tiếng Việt. Điều này giúp các bạn nhỏ học từ vựng một cách toàn diện, rèn luyện tư duy tiếng Anh trực diện từ việc nhận diện mặt chữ tới hiểu nghĩa của từ, phát âm chuẩn và thành thạo cách sử dụng.

Quan trọng nhất, nhờ sự kết hợp giữa 4 phương pháp giáo dục sớm là phương pháp Glenn Doman, phương pháp Phonics, Đa giác quan và Game-base; vốn từ vựng đó sẽ trở thành trí nhớ vĩnh cửu trong não bộ của trẻ.

Phát âm chuẩn Anh - Mỹ

Một trong những vấn đề khó khăn nhất khi dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ Việt Nam đó là việc phát âm do không có một môi trường chuẩn để luyện tập. Phát âm sai có thể ảnh hưởng rất lớn từ kỹ năng nghe, viết sau này của bé. Vì phát âm sai nên khi người khác phát âm đúng bé sẽ không thể nghe ra được đó là từ nào dẫn tới viết sai. 

Phát âm chuẩn Anh - Mỹ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Thấu hiểu điều đó, đội ngũ Monkey đã luôn chú trọng vào việc xây dựng kho audio. 100% file audio trong các bài học đều do người bản xứ đọc và được được các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu Hoa Kỳ kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa lên app. Vì vật, trẻ nhỏ sẽ có được một môi trường nghe chuẩn, từ đó rèn luyện khả năng phát âm. Các audio bao gồm rất nhiều giọng đọc khác nhau (giọng nam, nữ, người lớn và trẻ em) giúp các con rèn luyện khả năng nghe, học tập ngữ điệu của người bản xứ.

Bên cạnh đó, nhờ phương pháp Phonics trẻ có thể phát âm chuẩn, không lai tạp từ đó trau dồi kỹ năng nghe và viết chính tả. 

Lộ trình học bài bản theo cấp độ cho bé mới bắt đầu

Hệ thống bài học của siêu ứng dụng Monkey Junior được thiết kế theo một lộ trình khoa học, bài bản, phân theo cấp độ rõ ràng từ Dễ tới Trung bình và Nâng cao. Bé sẽ được tiếp xúc với các từ rồi tới cụm từ và mẫu câu hoàn chỉnh ở khóa học Monkey ABC, sau đó sẽ được hoàn thiện kĩ năng nghe nói cấp độ đoạn văn, câu chuyện ở khóa học Monkey Stories. Siêu ứng dụng Monkey Junior và các khóa học bên trong sẽ giúp bé hoàn thiện các kĩ năng cần có trong tiếng Anh.

Nắm bắt được sự khác nhau về tâm lý, trí nhớ, não bộ của từng trẻ theo độ tuổi, đội ngũ Monkey đã cá nhân hóa các bài học tùy thuộc và trình độ và độ tuổi của từng trẻ. Nhờ vậy, các bé chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh cũng có thể bắt đầu tập làm quen và ba mẹ không biết tiếng Anh cũng có thể đồng hành cùng con trong các bài học.

Đồng thời tính nhắc lại (lặp lại các nội dung ở bài học trước) và tính phát triển (nâng cao độ khó) đảm bảo các bạn nhỏ sẽ có khả năng ghi nhớ từ vựng rất lâu và duy trì sự hứng thú với các bài học.

Đọc thêm: Có nên cho con học lại bài học trong siêu ứng dụng Monkey Junior?

Kết hợp Monkey ABC và Monkey Stories trong siêu ứng dụng Monkey Junior cho hiệu quả học cao hơn

Với nền tảng từ vựng vững chắc được tích lũy từ khóa học Monkey ABC trong siêu ứng dụng Monkey Junior, ba mẹ hoàn toàn có thể cho bé phát triển thêm các kỹ năng tiếng Anh khác như đọc, viết để củng cố thêm kiến thức, nâng cao khả năng ngoại ngữ với khóa học Monkey Stories cũng được tích hợp trên app Monkey Junior.

Kết hợp Monkey Junior và Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Khi não phải của bé đã được rèn luyện và phát triển thông qua phương pháp tráo thẻ nhanh và kích thích não phải Glenn Doman bằng Monkey ABC, sau 3 tuổi sẽ là giai đoạn vàng để kết hợp học kết hợp Monkey ABC và Monkey Stories.

Đây là giai đoạn não trái phát triển hơn hẳn đồng nghĩa với việc bé đã sẵn sàng với việc tiếp cận các công thức, quy tắc. Trong Monkey Stories, cụ thể là phần Monkey Phonics, các bạn nhỏ sẽ được học các quy tắc phát âm theo nguyên tắc tách ghép âm tổng hợp để có thể phát âm được tất cả các từ cho dù đó là từ mới.

Những câu chuyện của Monkey Stories sẽ là những bước cao hơn, chắp nối các từ vựng mà bé đã học được từ Monkey ABC thành những câu văn có nghĩa với những văn cảnh và câu chuyện hấp dẫn. Qua đó, trẻ được rèn luyện các quy tắc ngữ pháp, ghép các từ, cụm từ thành câu hoàn chỉnh.

Để kết hợp Monkey ABC và Monkey Stories hiệu quả, ba mẹ có thể tham khảo cách sau: Học các từ vựng theo chủ đề trên Monkey ABC sau đó tìm các câu chuyện có liên quan tới chủ đề vựng học trên Monkey Stories. Điều này giúp bé học dễ dàng hơn, không bị xáo trộn kiến thức. Qua những từ vựng đơn lẻ ở Monkey ABC, thông qua các câu chuyện cùng chủ đề ở Monkey Stories, bé có thể mở rộng thêm được vốn từ liên quan và cách ghép các từ thành một cụm từ hoặc mẫu câu.

Hướng dẫn tải siêu ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior miễn phí về thiết bị của ba mẹ

Ba mẹ hoàn toàn có thể tải siêu ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior miễn phí cho các thiết bị di động thông qua Google Play đối với Android và App Store với IOS. Ngoài ra, siêu ứng dụng Monkey Junior cũng đã có phiên bản dành cho laptop và PC.

Trước khi quyết định đăng ký khóa học, ba mẹ hoàn toàn có thể  trải nghiệm học thử cùng con trong vòng 7 ngày. Ngay sau khi thanh toán chi phí, ba mẹ sẽ nhập mã để kích hoạt tài khoản ứng dụng và có thể bắt đầu những bài bài học đầu tiên cùng con. Đặc biệt, phụ huynh cũng có thể sử dụng ứng dụng cùng lúc trên hai thiết bị khác nhau để dạy chung cho nhiều bé. 

Đăng ký mua ngay gói học siêu ứng dụng Monkey Junior cho bé: Tại đây

Thông báo ưu đãi khi mua Monkey Stories và Monkey ABC gói 1 năm

⚠️ THÔNG BÁO: Monkey điều chỉnh giá gói 1 năm khóa học Monkey Stories và Monkey ABC 1 năm từ 1.199.000 VNĐ ➡️ 699.000 VNĐ ngày 27/11/2023:

Thời gian

Monkey ABC & Monkey Stories

Giá niêm yết

% Khuyến mại

Giá khuyến mại

Thời điểm áp dụng

1 năm

GIÁ CŨ

1.199.000 VNĐ

40%

699.000 VNĐ

Từ ngày 27/11/2023

Trọn đời

GIÁ MỚI

2.999.000VNĐ

50%

1.499.000 VNĐ

Hiện nay, thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em ngày càng được mở rộng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Ba mẹ cũng đã có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy vậy, siêu ứng dụng Monkey học tiếng Anh - Monkey Junior vẫn là "ứng cử viên sáng giá" đồng hành cùng ba mẹ và các bé trên chặng đường chinh phục tiếng Anh.

 
Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online